Phim Ảnh

Những đánh giá đầu tiên của 'Onward': Hài hước, chân thành nhưng không phải tác phẩm tốt nhất của Pixar!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Những nhận xét đầu tiên của Onward đều ca ngợi rất nhiều vì sự hài hước, chân thành nhưng đều đồng ý rằng đây chỉ là một tác phẩm trung bình đối với Pixar!

Những nhận xét đầu tiên về bộ phim mới nhất của Pixar - Onward đã xuất hiện trên các mạng xã hội. Đây là tác phẩm đánh dấu phim hoạt hình gốc đầu tiên của hãng phim kể từ Coco ra mắt vào tháng 11/2017. Được đồng sáng tác và đạo diễn bởi Dan Scanlon - bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của Tom HollandChris Pratt trong vai một cặp anh em yêu tinh trong một thế giới giả tưởng được đô thị hóa. Họ là người bắt đầu tìm phép thuật để hoàn thành một câu thần chú giúp có thêm một ngày với người cha quá cố của họ. Bộ phim được lấy cảm hứng từ những trải nghiệm thực tế của Scanlon, khi anh mất cha của chính mình lúc mới một tuổi.

Cho đến nay, DisneyPixar đã làm rất tốt quá trình quảng bá cho Onward - thể hiện sự hài hước “kỳ quặc” của bộ phim (hầu hết xoay quanh các sinh vật tưởng tượng cổ điển xuất hiện trong xã hội hiện đại) và cũng mang tới câu chuyện sâu sắc ở cốt lõi của nó. Mặc dù vậy, hiện tại không có quá nhiều tiếng vang xung quanh bộ phim và Onward hiện đang được dự đoán sẽ có là phim có doanh thu phòng vé thấp nhất trong lịch sử Pixar. Những phản ứng ban đầu cũng có thể không thay đổi được điều này, vì nó được đánh giá là tác phẩm trung bình của một trong những hãng phim hoạt hình lớn nhất hành tinh.

Mặc dù phải hai tuần nữa mới ra mắt tại Mỹ, Onward đã nhận được những đánh giá đầu tiên từ báo chí và các nhà phê bình.Kristen Lopez chia sẻ: Onward đi theo hướng giống với Zootopia, vì vậy việc bạn thích thú hay không sẽ thay đổi dựa trên điều đó. Diễn viên lồng tiếng rất tốt nhưng… nó có một cốt truyện mỏng.” Chris E. Hayner nói: “Tôi rất thích #Onward. Nó là một bộ phim rất nhiều người có thể tìm thấy chính mình trong nó. Tuy nhiên, nếu bạn đã trải qua việc mất đi người thân, hãy sẵn sàng cho một trải nghiệm vô cùng xúc động.”

Courtney Howard nhận xét: “Onward sẽ làm cho bạn khóc một cách “xấu xí” (đặc biệt đối với những người đã từng mất đi một người thân yêu). Nó đã viết một lá thư tình yêu chân thành cho phép thuật, khám phá sức mạnh tiềm ẩn của những di sản chúng ta từng biết. Một lọ thuốc kỳ diệu, hài hước và trái tim ấm nóng. Germain Lussier chia sẻ: “Nếu bạn nghĩ rằng Onward không đúng với tiêu chuẩn của Pixar, bạn đã đúng. Nó rất đẹp và tràn đầy tình cảm. Nhưng phần lớn cốt truyện của nó là cuộc phiêu lưu với một kết thúc vô cùng xuất sắc. Nó rất tốt, tuy không tuyệt vời và vẫn hơi thất vọng nếu là do Pixar sản xuất.”

Trailer Onward

Như đã nói ở trên, những nhận xét về Onward chủ yếu là tốt, nhưng khác xa với toàn bộ phim còn lại của Pixar. Có vẻ nhiều người đồng ý việc hành trình đoàn tụ với người cha quá cố của họ rất tình cảm và dịu dàng, nhưng những ý tưởng không được hiện thực hóa đầy đủ như họ có thể. Nói một cách dễ hiểu, phần tiền truyện của Monsters, Inc. cũng giống như vậy - bị chỉ trích tương tự vì có cốt truyện mỏng. Tất nhiên, Pixar cũng đã thành công lớn tại Oscar như UpInside Out và thậm chí là Toy Story 4 vào năm ngoái. Cuối cùng, Onward vẫn cung cấp đủ những thứ khán giả mong đợi và phù hợp để giải trí. Bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 3 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất