Phim Ảnh

Những chi tiết được fan mong đợi nhưng lại không xuất hiện trong 'Avengers: Endgame'

Stan
Chia sẻ

Không hổ danh là bom tấn siêu anh hùng được mong đợi nhất năm 2019, Avengers: Endgame đã nhận được những cơn mưa lời khen với vô số khoảnh khắc đáng nhớ trong phim.

Đây có lẽ cũng là một trong những phim siêu anh hùng được người hâm mộ đưa ra nhiều giả thuyết bậc nhất từ trước khi phim ra mắt dựa theo vô số nguồn thông tin, từ ảnh hậu trường, trailer cho đến nguyên tác truyện tranh. Dưới đây là một số chi tiết vốn được người hâm mộ mong đợi, nhưng đã không xuất hiện trong bom tấn mới ra mắt của nhà Marvel.

Chú ý: Bài viết có spoil nội dung phim. Độc giả cân nhắc trước khi xem.

1. Nebula xỏ Găng tay Vô cực, chống lại Thanos

Theo nguyên tác truyện tranh của Avengers: Infinity War Infinity Gauntlet, Thanos đã rời bỏ cơ thể hắn để hoà làm một với vũ trụ. Nhân cơ hội này, một Nebula đã nhanh chóng chớp thời cơ cướp chiếc găng tay từ cơ thể vô hồn của Thanos, trở thành chủ nhân mới của sáu Viên đá Vô cực.

Việc Nebula còn sống sau Avengers: Infinity War khiến rất nhiều fan tin rằng chi tiết này sẽ được chuyển thể lên màn ảnh rộng. Thế nhưng cuối cùng, trong Avengers: Endgame, chỉ có hai siêu anh hùng là Hulk Iron Man là đã sử dụng chiếc Găng tay Vô cực này.

2. Thanos chuộc tội, hợp sức cùng những siêu anh hùng chống lại kẻ thù mới

Cũng trong bộ truyện tranh kể trên, do ảnh hưởng bởi sự căm hận Thanos, Nebula trở thành một chủ nhân nguy hiểm của chiếc Găng tay, và chỉ bị ngăn chặn khi Thanos hợp sức cùng những siêu anh hùng khác chống lại cô.

Rất nhiều fan đưa ra những giả thuyết có liên quan đến sự xuất hiện của những phản diện mới trong Endgame như Nebula, hay thậm chí là những thực thể vũ trụ tầm cỡ như Galactus chẳng hạn. Những giả thuyết này, như chúng ta đã biết, cũng không trở thành hiện thực.

Xem thêm: Tương lai của Iron Man trong MCU sẽ ra sao sau 'Avengers: Endgame'?

3. Sự xuất hiện của Thế giới Linh hồn bên trong Viên đá Linh hồn

Ở cuối Avengers: Infinity War, sau khi Thanos búng ngón tay khiến một nửa số cư dân trong vũ trụ biến mất với sức mạnh của sáu Viên đá Vô cực, hắn thấy mình được đưa đến một chiều không gian khác và gặp lại Gamora lúc nhỏ. Thanos nói với cô bé rằng kế hoạch của hắn đã phải trả giá bằng “mọi thứ”.

Chiều không gian này được cho là Thế giới Linh hồn, theo nguyên tác truyện tranh là một nơi tồn tại bên trong Viên đá Linh hồn. Trái lại với mong muốn được khám phá Thế giới Linh hồn của fan, những biên kịch Avengers: Endgame đã không mang trở lại nơi này trong bom tấn mới của Marvel.

4. Sự xuất hiện của “hoàng thượng” Goose của Captain Marvel trong Avengers: Endgame

Nếu là một khán giả của Captain Marvel, hẳn có lẽ bạn sẽ biết rằng chú mèo Goose không phải là loài mèo mà là loài Flerken, một giống loài ngoài hành tinh có khả năng nuốt được mọi vật. Ở post-credit của đoạn phim này, Goose đã nôn ra khối lập phương Tessaract lên bàn làm việc của Nick Fury.

Tuy được khán giả hy vọng sẽ tiếp tục tham gia Avengers: Endgame và gia nhập hàng ngũ những siêu anh hùng chống lại Thanos trong bom tấn này, thế nhưng cuối cùng Goose đã không xuất hiện. Có vẻ như chú ta sẽ trở lại trong phần phim riêng tiếp theo của Captain Marvel.

Xem thêm: Hoành tráng là thế, nhưng 'Avengers: Endgame' vẫn xếp sau 8 tựa phim MCU này đây!

5. Sự trở lại của Vision

Ở cuối Avengers: Infinity War, Thanos đã sử dụng sức mạnh của Viên đá Thời gian để đảo ngược việc Scarlet Witch phá hủy Viên đá Tâm trí, qua đó lấy được viên đá này còn nguyên vẹn và giết chết Vision lần thứ hai. Cơ thể vô hồn của Vision khi bị Thanos ném qua một bên chuyển màu xám, gợi nhớ đến phiên bản Vision màu trắng trong truyện tranh.

Rất nhiều fan đã hy vọng việc Vision sẽ trở lại trong Avengers: Endgame với tư cách là một synthezoid màu trắng với cục pin năng lượng Mặt Trời như trong truyện tranh chứ không cần Viên đá Vô cực như cũ, thế nhưng điều này cũng không xảy ra.

6. Sự trở lại của chủng tộc ngoài hành tinh Skrull

Đã từng có những giả thuyết xoay quanh việc những siêu anh hùng của Trái Đất bị chủng tộc Skrull giả mạo (mặc dù Skrull được khắc hoạ như một chủng tộc yêu hoà bình trong vũ trụ điện ảnh Marvel), rằng Marvel sẽ gây bất ngờ cho fan khi một trong những siêu anh hùng bị bay màu trong Avengers: Infinity War là do Skrull biến thành.

Thế nhưng điều này đã không xảy ra trong Avengers: Endgame, và đất diễn của chủng tộc Skrull trong vũ trụ điện ảnh Marvel có lẽ đã được lên kế hoạch để dành cho những phần phim sau.

7. Sự xuất hiện của siêu anh hùng mới Black Knight

Một trong những siêu anh hùng được đồn đại xuất hiện trong Avengers: Endgame nhiều nhất là Black Knight, bởi những tin đồn có liên quan đến dự định phim riêng của nhân vật này.

Với việc Easter Egg có liên quan đến thanh gươm Ebony của Black Knight suýt nữa đã xuất hiện trong Doctor Strange, hay chủ bút của trang thông tin MCU Cosmic Jeremy Conrad từng đăng tweet với hình ảnh một thành phố bí mật trong Thế giới Lượng tử trong Ant-Man & the Wasp, nói rằng nó có liên quan đến việc Marvel Studios sẽ giới thiệu Black Knight trong thời gian tới… Ngay cả trong tập truyện Avengers mang tên “Endgame!” của Marvel mới được hãng này tái bản cũng có chi tiết Black Knight được trở thành thành viên chính thức của biệt đội này.

Thế nhưng cuối cùng, Black Knight đã không xuất hiện trong Avengers: Endgame, và có lẽ khán giả phải chờ đến Doctor Strange 2 mới có thêm những manh mối về siêu anh hùng này.

8. Ant-Man chui vào mông của Thanos, khiến cơ thể hắn nổ tung từ bên trong

Vốn bắt nguồn từ một giả thuyết đã có từ lâu trên những mạng xã hội như Reddit hay Tumblr với nội dung để Ant-Man Scott Lang trở lại và thâm nhập cơ thể Thanos để tiêu diệt gã, giả thuyết này càng ngày càng nổi lên trong quãng thời gian Avengers: Endgame sắp ra mắt, khiến cả cộng đồng mạng phải bật cười và ra mắt hàng loạt ảnh chế có liên quan đến nó.

Hy vọng là một chuyện, thế nhưng chúng ta đều biết chắc chắn là cảnh này sẽ không xảy ra trong Avengers: Endgame, phải không nào?

Xem thêm: ‘Avengers: Endgame’ dẫn đầu phòng vé tuần thứ 2, ‘Thằng em lý tưởng’ của Lee Kwang Soo ra mắt khá thành công tại quê nhà

Chia sẻ

Bài viết

Stan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất