Phim Ảnh

Top 3 câu thoại đi vào lòng người nhất của Kim Go Eun trong ‘Quân vương bất diệt'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Hóa thân thành một thám tử đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết trong ‘Quân vương bất diệt,’ Kim Go Eun đã được đánh giá cao cho vai diễn đầy nội lực của mình.

‘Quân vương bất diệt’ kể câu chuyện về hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) và thanh tra Jung Tae Eul (Kim Go Eun), những người sống ở hai thế giới song song, một nơi mà Hàn Quốc theo chế độ quân chủ chuyên chế và nơi còn lại là nước cộng hòa như hiện nay.

Sử dụng linh cảm nhạy bén của mình để điều tra giữa hai vũ trụ, Kim Go Eun có thể giữ bình tĩnh ngay cả khi nhớ về vụ bắt cóc mà Lee Rim (Lee Jung Jin) thực hiện cũng như khi cô khám phá ra Luna, một tên tội phạm ở vũ trụ song song có vẻ ngoài giống hệt mình. Trong lúc đối đầu căng thẳng với những thế lực chống hãm hại mình, cô tỏa ra sự quyến rũ và đem đến cảm giác nhẹ nhàng với mối tình lãng mạn như chuyện cổ tích cùng Lee Min Ho. Fan hâm mộ của bộ phim đã lựa chọn top 3 câu thoại xuất sắc nhất của Kim Go Eun.

1. ‘Hãy đi đến vũ trụ của anh đi. Tôi sẽ đến và nói ‘Tôi là hoàng hậu của đất nước này’

Lần đầu tiên Jung Tae Eul gặp Lee Gon, cô khiến anh bất ngờ khi giữ thái độ nghiêm khắc của một thanh tra, ‘Những kẻ phạm tội không thể ngủ ngon, và những người bị truy đuổi cuối cùng rồi cũng sẽ bị bắt.’ Mặt khác, Lee Gon tỏ ra đồng tình với cô và nhận xét, ‘Cuối cùng tôi cũng hiểu cô rồi. Thanh tra Jung Tae Eul.’ Bất chấp sức quyến rũ của anh chàng hoàng đế này, Jung Tae Eul giải anh ta đến thẳng sở cảnh sát để xét nghiệm DNA sau khi không thể xác nhận được danh tính của anh ta.

Sau khi lặp đi lặp lại tuyên bố mình là hoàng đế của một vũ trụ song song, Lee Gon đã đột nhiên đưa ra lời cầu hôn ‘Thanh tra Jung Tae Eul. Tôi sẽ biến cô thành hoàng hậu của mình.’ Dù ban mất cảnh giác, Jung Tae Eul vẫn trả lời, ‘Được rồi, đi thôi. Đi nhanh lên. Đi về vũ trụ của anh đi. Tôi sẽ đến đó và nói ‘Tôi là hoàng hậu của đất nước này.’ Giờ ta phải đi đâu đây? Dẫn đường đi.’ Bằng cách bình tĩnh và dí dỏm, Jung Tae Eul đã thể hiện rằng mình hoàn toàn miễn nhiễm với sức hút từ vị hoàng đế.

2. ‘Kể cả nếu họ thử tôi, tôi sẽ để họ làm vậy. Anh phải tạo ra những vết kẽ nứt để tìm được sự cân bằng.’

Khi Lee Gon biết được cách đưa Jung Tae Eul đến vũ trụ của mình, cô nhận ra rằng mọi điều tưởng chừng dối trá mà anh nói hóa ra là thật. Cô cũng biết về kẻ phản bội Lee Rim, người đã sát hại cha của Lee Gon, hoàng đế Lee Ho (Kwon Yool). Khi trở về Đại Hàn dân quốc, cô tìm được các file ghi âm cuộc điện thoại được dùng trong vụ án của Lee Sang Do (Kim Jong Tae), thứ có liên quan đến vũ trụ của Lee Gon. Nhận ra hai vũ trụ được kết nối, cô quyết định hợp tác cùng Lee Gon để phanh phui sự thật.

Cô giải thích về quyết định của mình như sau ‘Thậm chí ngay lúc này, những điều được dự đoán xảy ra đều đang diễn ra, và tôi rất buồn khi nghĩ về cách sống tạm bợ này. Tôi đã quyết định yêu quý vận mệnh của mình, thứ đã lựa chọn tôi.’ Kết lại cô nói với Lee Gon rằng mình yêu anh. Sau đó, Jung Tae Eul gỡ tấm ảnh của Lee Sang Do trên bức tưởng ở sở cảnh sát và tuyên bố, ‘Kể cả nếu họ thử tôi, tôi sẽ để họ làm vậy. Anh phải tạo ra các kẽ nứt để tìm sự cân bằng.’

3. ‘Trong 17 quy tắc, đây là quy tắc thứ 10. Đừng e sợ. Chuyện đó vẫn chưa xảy ra đâu.’

Trong khi Jung Tae Eul và Lee Gon tiếp tục hợp tác điều tra, Lee Rim hành động ngày càng tàn nhẫn hơn và sát hại Lee Jong In (Jun Moo Song), cận hầu thân cận nhất của Lee Gon. Cuối cùng, hắn bắt cóc Jung Tae Eul và đưa cô đến vũ trụ của Lee Gon để làm một cuộc trao đổi. Jung Tae Eul trốn thoát và được Lee Gon cứu vào phút cuối. Khi nhớ lại vụ bắt cóc, cô đã truy tìm khu rừng của Lee Rim.

Mỗi lần cảnh cửa giữa hai vũ trụ mở ra, thời gian gián đoạn đều kéo dài hơn, điều này có nghĩa là cây sáo huyền thoại của triều đại Silla (manpashikjeok) mà Lee Gon và Lee Rim mỗi người giữ một mảnh – phải được hoàn thiện trở lại. Lee Gon sợ rằng cánh cửa sẽ đóng lại vĩnh viễn khi cây sáo được hoàn thiện, nhưng Jung Tae Eul đã trấn an anh bằng một nụ cười ‘Trong 17 quy tắc, đây là quy tắc thứ 10. Đừng e sợ. Chuyện đó vẫn chưa xảy ra đâu.

Công ty sản xuất Hwa&Dam Pictures chia sẻ, ‘Sự kết hợp giữa kịch bản của Kim Eun Sook và khả năng diễn xuất điêu luyện của Kim Go Eun, thanh tra Jung Tae Eul, người chọn tình yêu và vận mệnh cho chính mình, có lẽ là màn kết hợp hoàn hảo. Hãy theo dõi những gì Jung Tae Eul sẽ làm trong tương lai, khi đối mặt với vận mệ của cô ở vũ trụ song song.’

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất