Phim Ảnh

Những câu nói ám ảnh của phim boylove ‘Method’ mà khán giả nhớ mãi không quên

Lạc Lạc
Chia sẻ

Với dàn diễn viên đầy thực lực cùng nội dung mới mẻ, “Method” còn sở hữu những câu nói ám ảnh người xem bởi sự ngọt ngào nhưng lại xen lẫn bi thương.

Bằng việc khai thác chủ đề đồng tính ở một hướng đi mới, tập trung xoay quanh mối tình của cặp đôi nam diễn viên trong giới showbiz khắc nghiệt, Method thật sự là một tác phẩm boylove đáng xem với bất kỳ khán giả nào. Nội dung mới mẻ, ngọt ngào nhưng lại xen lẫn bi thương của mối tình chóng vánh của chàng idol của giới trẻ Young Woo (Oh Seung Hoon) và nam diễn viên thực lực Jae Ha (Park Sung Woong) kết hợp diễn xuất tốt, dẫn dắt người xem từng phân cảnh này đến cảnh khác. Không những thế, tác phẩm còn sở hữu những câu nói ám ảnh giữa hai người mà khán giả đều sẽ nhớ mãi.

Giây phút Jae Ha chỉ vì muốn xác nhận tình cảm của đối phương khiến không ít người cảm nhận được sự ngọt ngào ngắn ngủi của tác phẩm.

Lời thoại của Singer trong Unchain như đang miêu tả cho mối tình ngắn ngủi của Young Woo và Jae Ha và cảm xúc cạn kiệt của Jae Ha dành cho cô người yêu Hee Won.

Khoảnh khắc Jae Ha mãnh liệt nhìn Young Woo trước mặt rất nhiều người, dường như lúc ấy tình cảm trong cả hai đã thay đổi.

Chàng idol trẻ cứ nghĩ rằng đời này sống có tình yêu là được, chẳng quan tâm miệng thiên hạ, lời thoại Singer tựa như đại diện cho sự dám nghĩ dám làm của tuổi trẻ Young Woo.

Đó là tình yêu của những người trẻ, hay phải chăng chỉ những người sống thật với xu hướng của mình mới dùng hành động để thể hiện tình yêu!

Khoảnh khắc Young Woo nói rằng Jae Ha là của cậu, như đánh dấu sự sở hữu của mình và muốn anh chỉ thuộc về một mình cậu, nhưng đó là giấc mộng mà cậu chẳng thể thực hiện được

Quả thật, lời thoại của nhân vật Singer rất cảm động, luôn khiến cho khán giả cảm thấy tình yêu mãnh liệt của cậu dành cho Walter, tựa như sự yêu thương của Young Woo dành cho Jae Ha

Lời nói cuối cùng Young Woo dành cho Jae Ha muốn mỉa mai rằng Jae Ha quá tuyệt vời vì đã thoát vai diễn quá dễ dàng, trong khi cậu vẫn còn đang chật vật để quên đi cảm tình này. Hay phải chăng, Young Woo đang muốn ám chỉ Walter đại diện cho Jae Ha, luôn trốn chạy sự thật, không dám đối diện?

Method quả thật là một tác phẩm giàu cảm xúc, đặc biệt yếu tố đồng tính trong showbiz lần đầu được khai thác nhưng đã được đón nhận mạnh mẽ. Còn bạn, bạn có “cảm” những câu thoại trên không?

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất