Phim Ảnh

Những cặp khuê mật hiếm có giữa một Cbiz đầy ganh đua, cạnh tranh

Âu Vì
Chia sẻ

Ở showbiz, có một tình bạn chân thật giữa vô vàn những lợi ích, sự cạnh tranh, gay đua lẫn nhau quả thật rất khó. Vậy Cbiz lắm thị phi liệu có cặp chị em khuê mật nào thật sự không, hãy cùng xem bài viết dưới đây nhé!

Cặp chị em tốt đầu tiên phải nói đến đó chính là Dương Mịch Địch Lệ Nhiệt Ba. Mối quan hệ giữa họ không chỉ đơn thuần là giữa người chị cả trong công ty với đàn em của mình mà cả hai chính là những người bạn tốt của nhau. Cặp chị em nhà Gia Hành đã quen biết nhau nhiều năm trước, có lúc Dương Mịch bị ốm và lên cơn sốt khi quay phim, Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên đến thăm người chị của mình.

Khi Địch Lệ Nhiệt Ba chưa nổi tiếng, Dương Mịch thường xuyên dìu dắt, nâng đỡ mỹ nữ Tân Cương với những bộ phim mà Dương Mịch đảm nhận vai chính luôn đi kèm với vai diễn nữ thứ là Địch Lệ Nhiệt Ba. Hay những khi đàn chị gặp phải những tin đồn, sóng gió thị phi, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn an ủi, đứng về phía Dương Mịch. Tình cảm giữa họ vô cùng tốt.

Cặp bạn thân thứ hai được mệnh danh là Kim Giác đại vương - Ngân Giác đại vương đó chính là Triệu Lệ DĩnhTạ Na. Hai người luôn dùng những từ ngữ đặc biệt như đại ca - nhị đệ để xưng hô với nhau, chẳng biết từ lúc nào mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Tạ Na trở nên vô cùng thân thiết.

Còn nhớ khi Tạ Na sinh hai bé gái sinh đôi, Triệu Lệ Dĩnh liền gửi tặng cặp khóa vàng dành tặng bảo bối nhà Tạ Na - Trương Kiệt. Đáp trả lễ khi cô bạn thân Triệu Lệ Dĩnh đánh nhanh rút gọn khi hoàn thành những việc đại sự của đời người lấy chồng sinh con chỉ trong vòng một năm, Tạ Na dành trọn tâm ý đặt chiếc khóa vàng có một không hai, giá trị rất lớn kèm theo những lời chúc và những món quà đặc biệt khác đến con trai đầu lòng của Triệu Lệ Dĩnh.

Cặp khuê mật thứ ba đó chính là Giả Tịnh Văn Cao Viên Viên. Tình bạn nổi tiếng giữa hai mỹ nhân không tuổi luôn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Giả Tịnh Văn còn mong muốn trở thành mẹ nuôi của bảo bối nhà Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình. Cặp bạn thân này quen biết nhau từ khi hợp tác chung trong tác phẩm Ỷ thiên đồ long ký. Kể từ đó, suốt nhiều năm trời, cả hai vẫn luôn thắm thiết, gắn bó bên nhau, mối quan hệ giữa họ dường như chẳng ai có thể chia rẽ được.

Vừa qua, Giả Tịnh Văn tổ chức đám cưới tại trời Âu, tuy nhiên vì có việc nên cô bạn thân Cao Viên Viên không thể tới dự, chỉ có thể nhờ ông xã thay mặt mình chúc phúc cho bạn. Nhiều thông tin cho rằng, vào thời điểm đó, nữ diễn viên đang mang thai đứa con đầu lòng trong 3 tháng đầu kỳ, tuổi của Cao Viên Viên cũng đã lớn, nên hạn chế đi máy bay để giữ sức khỏe của mình và giúp thai kỳ ổn định.

Nếu cặp khuê mật thứ ba ai cũng biết tới thì đến với cặp bạn thân dưới đây sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Đó chính là hai nhân vật nổi tiếng khác lĩnh vực của Cbiz - Phạm Băng BăngLý Vũ Xuân - một người làm diễn viên trong khi người kia lại là ca sỹ. Vì không cùng lĩnh vực nên khán giả ít khi thấy cả hai tiếp xúc, hay thân thiết với nhau. Chỉ khi Lý Vũ Xuân trở thành khách mời đặc biệt trong tập cuối cùng của show Liên Minh Người thách thức mùa 2, nữ ca sỹ mới tiết lộ nhận lời mời của Phạm Băng Băng nên mới tới đây, vì cả hai là bạn rất thân nên cô mới chấp nhận trở thành khách mời show thực tế.

Từng quen nhau sau khi hợp tác trong tác phẩm điện ảnh Thập nguyệt vi thành, cả hai vẫn luôn giữ liên lạc. Giữa họ có rất nhiều điểm chung, tính cách lại rất hợp, đều ngay thẳng, không thích bị trói buộc, và điểm tương đồng đặc biệt chính là gu thời trang khi cả hai đều sở hữu phong cách cá tính và đều là “fashion icon”. Từng có tin đồn cho rằng vào dịp sinh nhật của Lý Vũ Xuân, Phạm Băng Băng từng dành tặng món quà là căn biệt thự trị giá 31 triệu NDT cho người bạn thân của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất