Phim Ảnh

Những cặp đôi nam-nam đình đám nhất làng phim truyền hình Hàn Quốc

Lin Lee
Chia sẻ

Bạn đã biết hết những cặp đôi nam-nam đình đám nhất xứ Hàn chưa? Hãy cùng SAOstar khám phá thông tin về các bộ đôi hoàn hảo này nào.

Những năm gần đây, xu hướng bromance (sự lãng mạn của những cặp đôi nam-nam) được xuất hiện với tần suất khá cao trong các phim truyền hình của xứ Kim Chi. Màn “đổi gió” này trong các kịch bản hiện nay dường như tạo nên những phản ứng rất tích cực từ khán giả xem đài. Vậy bạn đã biết hết những cặp đôi nam-nam đình đám nhất được người hâm mộ tích cực “đẩy thuyền” chưa? Hãy cùng SAOstar khám phá nhé.

1. Lee Jong Suk - Kim Woo Bin

Trước khi cùng tham gia vào bộ phim School 2013 thì Lee Jong SukKim Woo Bin đã quen biết nhau từ trước với tư cách những đồng nghiệp trên sàn diễn thời trang. Thời cả hai còn là những người mẫu tài năng họ vẫn chưa hề thân thiết và tình bạn chỉ dừng ở mức xã giao. Phải đến khi cùng tham gia trong series phim học đường nổi tiếng, cả hai mới có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn và gắn bó hơn.

Quen biết nhau lúc còn là người mẫu.

Trong School 2013, Lee Jong SukKim Woo Bin vào vai đôi bạn thân Go Nam Soon, Park Heung Soo. Cả hai có những hiểu lầm đáng tiếc trong quá khứ dẫn đến việc liên tiếp đối đầu nhau ở trường cấp ba. Thế nhưng, bằng tình bạn cao cả và lòng lương thiện họ đã từ từ hóa giải được những khuất mắt cũng như trở lại làm bạn với nhau. Lối diễn xuất chân thật cùng phản ứng hóa học tuyệt vời của hai chàng trai đã tạo nên những hiệu ứng lớn và được khán giả yêu quý ngay cả khi bộ phim đã kết thúc. Không chỉ trên phim ảnh, ngoài đời họ đã thật sự trở thành đôi bạn thân đình đám xứ Hàn cho đến tận bây giờ. Gần đây những hình ảnh về chuyến du lịch của cả hai sau một thời gian dài Kim Woo Bin ngưng hoạt động để điều trị bệnh được rò rỉ ra ngoài đã khẳng định tình bạn đẹp và bền vững của họ.

gặp nhau ở phim trường School 2013.

Và từ đó đã trở thành bạn thân của nhau.

Hình ảnh gần đây của đôi bạn.

Những khoảnh khắc làm nên tên tuổi của bộ đôi.

2. Ji Sung - Park Seo Joon

Bén duyên trong bộ phim Kill Me Heal Me về đề tài đa nhân cách của đài MBC năm 2015, Ji Sung cùng Park Seo Joon đã tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho khán giả bằng hàng loạt những phân cảnh hài hước.

Ji Sung vào vai Cha Do Hyun, anh chàng với nhiều bản ngã trong tính cách vì sự tổn thương trong tâm lí lúc nhỏ. Trong khi đó Park Seo Joon vào vai Oh Ri On anh trai “hờ” của nữ chính. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu đây là câu chuyện tình tay ba bình thường cho đến khi nhân cách Ahn Yona trong Do Hyun được dịp xuất hiện. Yona đanh đá và cực “mê trai”, ở mỗi phân cảnh của“cô nàng” luôn là công cuộc bám theo Ri On luôn khiến khán giả cười lăn. Vai diễn Yona được Ji Sung xử lí vô cùng ngọt mà không hề lố, anh đã có màn tung hứng ăn ý với Seo Joon làm mỗi phân cảnh mà cả hai xuất hiện luôn khiến tỷ suất người xem bất ngờ tăng vọt. Khán giả yêu mến cặp đôi đến độ họ đã đạt được giải thưởng Best Couple vào đêm trao giải cuối năm của MBC trong tiếng cười của chính “khổ chủ” và các đồng nghiệp.

Bén duyên trong Kill Me Heal Me.

Do Hyun sở hữu 7 nhân cách.

Nhân cách Yona mê mệt Ri On.

Yona xuất hiện.

Yona mê mệt Ri On.

Bộ đôi đánh bại nữ chính thắng giải Best Couple đài MBC.

3. Song Joong Ki - Jin Goo

Nếu bạn là một “mọt” phim Hàn chính cống ắt hẳn sẽ không thể bỏ qua cặp đôi Bigboss - Sói Hoang oanh tạc màn ảnh xứ Kim Chi một thời chứ?. Cả hai lần đầu gặp nhau trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời của biên kịch vàng Kim Eun Sook và đã thành công khắc họa được hình ảnh một bộ đôi chiến hữu vào sinh ra tử khiến khán giả thổn thức.

Song Joong Ki vào vai Đại úy Yoo Si Jin, chỉ huy đội tác chiến Alpha đặc biệt của Nam Hàn. Còn anh chàng Jin Goo thì vào vai Thượng sĩ Seo Dae Young, người vừa là cấp dưới, đồng đội vừa là một tri kỉ của Yoo Si Jin. Thời gian cùng tác chiến bên nhau khiến họ rất hiểu đối phương, cả hai biến thành một cặp bài trùng luôn có nhau trong mọi tình huống kể cả những lúc dở khóc dở cười. Khán giả không chỉ yêu mến bởi sự hài hước khi ở cạnh nhau mà còn ngưỡng mộ độ chất, ngầu trong những pha hành động kịch tính của cả hai. Nếu như Song Joong KiSong Hye Kyo không giành giải couple ở lễ trao giải cuối năm của KBS thì chắc chắn rằng Jin Goo sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho anh chàng.

Hậu duệ mặt trời gây sốt năm 2016.

Bigboss và sói hoang.

Tình cảm chưa nè.

Phan cảnh lần gặp đầu gặp gỡ định mệnh.

Chiến hữu có nhau.

4. Nam Goong Min - Jun Ho

Hãy tưởng tượng hình ảnh của hai kẻ điên khi ở cạnh nhau, không nhưng hài hước cực độ mà còn vô cùng ăn ý. Đó là những gì diễn tả cho hai nhân vật của Nam Goong MinJun Ho trong Chief Kim (Trưởng phòng tài ba).

Trong phim Nam Goong Min vào vai Kim Sung Ryong một anh chàng kế toán tài ba nhưng lại chuyên làm việc cho những công ty ngầm thiếu minh bạch. Nghe có vẻ là một người xấu nhưng Sung Ryong lại khá nghĩa hiệp và làm việc với phương châm chỉ ăn tiền của bọn người xấu. Câu chuyện bi hài xảy ra khi anh vào làm việc ở tập đoàn TQ và có màn đụng độ với giám đốc tài chính Seo Yool (Jun Ho đảm nhận). Cứ thế biết bao tình huống đấu đá cười ra nước mắt của cả hai thu hút một lượng người xem vô cùng đông đảo. Bộ đôi có sự phối hợp ăn ý, là “địch” nhưng cũng là “bạn” tuy hơi “tưng tửng” nhưng đồng thời rất thông minh, nhanh nhạy. Giải Best Couple chính là phần thưởng xứng đáng cho sự kết hợp thú vị của hai diễn viên.

Cặp đôi sở hữu độ “điên” trong phim.

Trưởng phòng Kim và Giám Đốc Seo.

Đạt Best Couple luôn nè.

Khoảnh khắc tình tứ trong phim.

Khoảnh khắc tình tứ trong phim.

Đạt Best Couple và ăn mừng bằng một nụ hôn.

5. Gong Yoo - Lee Dong Wook

Lại một cặp đôi nữa được nhào nặn bởi bàn tay của biên kịch vàng Kim Eun Sook. Nếu như năm 2016 chúng ta có Đại úy và Thượng sĩ thì năm 2017 là năm của bộ đôi Yêu Tinh - Thần Chết.

Gong YooLee Dong Wook lần đầu hợp tác trong bộ phim đình đám Goblin của đài cap tvN, tạo nên một cơn sốt ma thuật kéo dài đến tận gần cuối năm. Gong Yoo đảm nhận vai chàng Yêu tinh si tình Kim Shin, người bị trừng phạt và sống qua nhiều thế kỉ để đợi cô dâu của đời mình. Lee Dong Wook vào vai Thần chết ngây ngô - hậu kiếp của vị vua nhu nhược Wang Yeo. Ở thời điểm gặp nhau, cả hai trở thành oan gia ngõ hẹp khi lên tục chí chóe nhau chỉ với những việc hết sức nhỏ nhặt. Tính cách có phần trẻ con của hai vị thần luôn gây được nhiều tiếng cười cho khán giả. Phán ứng hóa học tự nhiên và ngọt ngào của cả hai làm người hâm mộ không khỏi điêu đứng và cuồng nhiệt gán ghép. Trên phim đã rất ăn ý, hậu trưởng cả hai lại vô cùng “hợp cạ”, thật mong muốn họ lại cùng hợp tác trong một tác phẩm khác.

Bén duyên trong Goblin.

Là kẻ thù của nhau.

Nhưng hậu kiếp lại ngốc nghếch cùng nhau.

Là thần nhưng ngây thơ lắm.

Video của Gong Yoo - Lee Dong Wook.

Trên là những cặp đôi nam-nam đình đám nhất xứ Kim Chi, bạn yêu thích ai nào? Cùng SAOstar chờ đón những đôi tiếp theo trong làng phim Hàn Quốc nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất