Phim Ảnh

Những cặp đôi gây sốt màn ảnh Hàn thập niên 90

Chia sẻ

1. Choi Jin Sil và Ahn Jae Wook

Những cặp đôi gây sốt màn ảnh Hàn thập niên 90
Choi Jin Sil và Ahn Jae Wook trong Ước mơ vươn tới một ngôi sao.

Ước mơ vươn tới một ngôi sao giúp Ahn Jae Wook trở thành hình mẫu lý tưởng trong lòng các cô gái và thúc đẩy danh tiếng của anh vươn ra ngoài lãnh thổ Hàn Quốc. Trong phim, Ahn Jae Wook cùng Choi Jin Shil mang đến cho khán giả câu chuyện tình lãng mạn giữa anh chàng Kang Min Hee và cô nàng Lee Yun Hee.

Kang Min Hee là con trai một doanh nhân giàu có. Anh là ca sĩ trẻ có tương lai đầy hứa hẹn nhưng lại bị gia đình phản đối việc theo đuổi nghiệp ca hát. Trong khi đó, Lee Yun Hee là một cô gái nghèo có tài thiết kế. Chuyện tình "Hoàng tử – Lọ Lem" giữa hai người đốn tim đông đảo người xem. 

2. Choi Soo Jong và Lee Seung Yeon 

Những cặp đôi gây sốt màn ảnh Hàn thập niên 90
Cặp diễn viên chính của Mối tình đầu.

Mối tình đầu là bộ phim truyền hình Hàn có rating cao nhất mọi thời đại. Phim làm thổn thức trái tim khán giả với mối tình giữa Sung Chan Hyuk (Choi Soo Jong) và Lee Hyo Kyung (Lee Seung Yeon).

Chan Hyuk xuất thân nghèo khó và luôn phải vật lộn với những vất vả trong cuộc sống, trong khi Hyo Kyung lại sống trong giàu sang. Vì vậy, tình yêu của hai người bị bố của Hyo Kyung kịch liệt phản đối. Sự chia rẽ của bố Hyo Kyung cũng như những sóng gió trong cuộc đời đã khiến hai bạn trẻ không thể thành đôi. Thế nhưng, mối tình đầu trong trẻo của cặp đôi vẫn để lại nhiều cảm xúc trong lòng người xem.

3. Bae Yong Joon và Kim Hye Soo 

Những cặp đôi gây sốt màn ảnh Hàn thập niên 90
Tài tử Bae Yong Joon và cô giáo trong Thành thật với tình yêu.

Sau Thành thật với tình yêu, Bae Yong Joon và Kim Hye Soo vươn mình thành ngôi sao nổi tiếng. Trong phim, anh vào vai Kang Jae Ho – anh chàng lớn lên thiếu thốn tình thương nên không hiểu thế nào là tình yêu. Vì vậy đối với anh, kiếm tiền trở thành mục tiêu quan trọng nhất.

Thế nhưng Jae Ho hoàn toàn thay đổi sau khi đem lòng yêu giảng viên môn tâm lý học Shin Young (Kim Hye Soo). Tình yêu của Jae Ho với Shin Young còn mạnh mẽ hơn tham vọng giàu sang của anh. Hai người đã vượt qua nhiều trắc trở để kết hôn nhưng số phận trớ trêu, Jae Ho lại mắc phải căn bệnh ung thư quái ác.

4. Jang Dong Gun và Lee Young Ae 

Những cặp đôi gây sốt màn ảnh Hàn thập niên 90
Hai diễn viên chính của Anh em nhà bác sĩ.

Nhắc đến những cặp đôi đẹp trên màn ảnh Hàn thập niên 1990, không thể không kể đến Jang Dong Gun và Lee Young Ae. Hai người sánh cặp vô cùng ăn ý trong bộ phim truyền hình ăn khách Anh em nhà bác sĩ.

Trong phim, Jang Dong Gun vào vai Su Hyung – một bác sĩ tài năng nhưng ngạo mạn và lạnh lùng. Anh và nữ bác sĩ xinh đẹp Min Joo (Lee Young Ae) yêu nhau tha thiết. Thế nhưng cặp đôi này lại "hữu duyên vô phận" khi Su Hyung ra đi mãi mãi, để lại nỗi đau lớn cho Min Joo.

5. Kim Min Jong và Kim Hee Sun

Những cặp đôi gây sốt màn ảnh Hàn thập niên 90
Một cảnh trong phim Mr.Q.

Mr. Q là bộ phim truyền hình đình đám trên màn ảnh Hàn năm 1998. Nhờ tác phẩm này, Kim Hee Sun giành giải Dae Sang tại SBS Drama Awards, trở thành diễn viên trẻ tuổi nhất thời điểm đó giành được danh hiệu cao quý này.

Trong phim, Kim Hee Sun và Kim Min Jong mang đến cho khán giả câu chuyện tình công sở lãng mạn giữa Han Hae Won và Lee Kang To. Vì âm mưu của những nhân viên mới, Hae Won và Kang To bị chuyển tới phòng ban chuyên dành cho những nhân viên không có năng lực hoặc sắp bị sa thải. Thế nhưng, bằng nhiệt huyết và tài năng, họ đã lật ngược tình thế, trở thành những nhân viên xuất sắc. Và tình yêu giữa hai người cũng nảy nở.

Chia sẻ
Tin mới nhất