Phim Ảnh

Những cặp đôi được yêu thích trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2018

Bảo Duyên
Chia sẻ

Với màn trình diễn của mình, dưới đây là danh sách những cặp đôi được khán giả hết lòng yêu thích, đẩy thuyền trên màn ảnh Hoa ngữ.

Năm 2018 không bao lâu nữa sẽ chính thức khép lại một năm đầy sóng gió nhưng cũng không kém phần sôi động trên thị trường phim ảnh. Đã có không ít bộ phim với những cặp đôi đã làm khán giả phải điên đảo. Hãy cùng SAOstar điểm qua một số cặp đôi màn ảnh nhỏ được khán giả hết lòng yêu mến nhé!

1. Trấn Hồn - Chu Nhất Long và Bạch Vũ

Trấn Hồn là bộ phim chuyển thể từ bộ đam mỹ cùng tên của tác giả mạng Priest với sự tham gia của các diễn viên Chu Nhất Long, Bạch Vũ, Lý Tử Kỳ… là bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Triệu Vân Lan và Thẩm Ngụy. Sau một lần tình cơ quen biết, hai người đã dần dần phát triển tình cảm thành từ tình bạn thành tình huynh đệ, cùng nhau bắt tay bảo vệ hòa bình hai giới.

Với lệnh cấm của Tổng cục không cho phép mang tình cảm đồng tính, đam mỹ lên sóng truyền hình nên Trấn hồn đã có sự chỉnh sửa nhiều so với nguyên tác thế nhưng kể từ ngày phát sóng đến nay bộ phim vẫn đạt được nhiều thành tích vượt trội. Trong đó cặp đôi nam chính Chu Nhất Long và Bạch Vũ cũng được khán giả ra sức “ship” điên cuồng.

2. Hương mật tựa khói sương - Đặng Luân và Dương Tử

Hương mật tựa khói sương - bộ phim truyền hình chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Điện Tuyến với sự tham gia của các diễn viên Đặng LuânDương TửLa Vân Hi… xoay quanh câu chuyện tình đan xen giữ ba nhân vật Cẩm Mịch, Húc Phượng, Nhuận Ngọc.

Với những màn trình diễn trong phim cùng với câu chuyện tình ngọt ngào những cũng không kém phần thương tâm Đặng Luân và Dương Tử đã thành công mang về cho mình một hậu cung hùng hậu, bên cạnh đó fan couple của cả hai cũng tăng lên chóng mặt. Đủ biết họ được yêu thích đến thể nào rồi.

3. Nghìn lẻ một đêm - Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba

Nghìn lẻ một đêm là một bộ phim tình cảm về khoa học viễn tưởng với sự tham gia của các diễn viên chính như Đặng Luân, Địch Lệ Nhiệt Ba… xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật Lăng Lăng Thất và Bách Hải.

Cả Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba đều là những cái diễn viên vô cùng được yêu thích trên thị trường giải trí hiện nay và cả hai đều là cặp đôi trài tài gái sắc. Và sự kết hợp giữa họ trong phim mới Nghìn lẻ một đêm này nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả cũng không có gì là lạ.

4. Thời gian tươi đẹp của anh và em

Thời gian tươi đẹp của anh và em là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Đinh Mặc do Trương Phong làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Triệu Lệ DĩnhKim Hạn, Du Hạo Minh, Tào Hi Văn, Lưu Khải Uy… kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực của tập đoàn gia tộc Lệ Chính Thành, và câu chuyện tình yêu lãng mạn của Lâm Thiển - Lệ Chí Thành. Mặc dù được xem là người mới như Kim Hạn nhưng phản ứng hóa học mà Triệu Lệ Dĩnh và Kim Hạn mang lại là không hề nhỏ chút nào.

5. Diên Hi công lược

Diên Hi công lược là bộ phim truyền hình cổ trang lấy bối cảnh thời nhà Thanh xoay quanh nhân vật nữ chính Ngụy Anh Lạc và những toan tính, đấu đá trong hậu cung vua Càn Long do Vu Chính chấp bút với sự tham gia của các diễn viên Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, Tần Lam, Xa Thi Mạn, Hứa Khải…Trong Diên Hi công lược lần này, có đến ba cặp đôi được khán giả vô cùng yêu thích như: Nhiếp Viễn và Tần Lam, Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải, Nhiếp Viễn và Ngô Cẩn Ngôn.

Một Hoàng đế Càn Long đa tình nhưng luôn đặt giang sơn xã tắc lên hàng đầu, một vị Phú Sát Hoàng hậu nhân từ, hiền đức, một Ngụy Anh Lạc với tính cách mạnh mẽ, kiên cường và một Phú Sát Phó Hằng luôn hết lòng vì người con gái mình yêu. Câu chuyện tình xoay quanh bốn nhân vật này trong phim cũng đã làm khuynh đảo màn ảnh nhỏ trong suốt mùa hè năm nay.

Trong số những cặp đôi kể trên, đâu là cặp đôi mà bạn yêu thích nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất