Phim Ảnh

Những cặp đôi chị em 'phá đảo' màn ảnh nhỏ Hàn Quốc 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Dù chênh lệch tuổi tác, họ vẫn là những cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh xứ kim chi trong năm 2017.

Thời gian gần đây, màn ảnh Hàn liên tiếp xuất hiện những cặp đôi chị em khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên là yếu tố quyết định làm nên thành công của một bộ phim. Tuy có sự chênh lệch về tuổi tác, song tất cả họ đều cho thấy độ đẹp đôi cũng như là diễn xuất ăn ý của mình trong các bộ phim truyền hình đã, đang và sẽ chiếu trên màn ảnh Hàn Quốc 2017.

Ha Ji Won - Kang Min Huyk ngoài đời chênh nhau đến 13 tuổi nhưng trong Hospital Ship cả hai lại vô cùng đẹp đôi khi vào vai những vị bác sĩ trẻ hết mình vì sự sống của bệnh nhân. Seo Hyun Jin và Yang Se Jong cũng đẹp đôi không kém trong drama sắp chiếu Temperature of Love của SBS. Trước đó, Park Bo Young - Park Hyung Sik, Lee Boo Young - Lee Sang Yoon hay Shin Se Kyung - Nam Joo Hyuk đều rất đẹp đôi trong những bộ phim mà họ tham gia diễn xuất.

Ha Ji Won - Kang Min Hyuk trong Hospital Ship

Hospital Ship là tác phẩm mới nhất của đài truyền hình MBC do Ha Ji Won và Kang Min Hyuk đóng vai chính. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của “đả nữ” xứ Hàn sau thất bại của Time We Were Not In Love vào năm 2015. Tuy chỉ mới phát sóng những tập đầu tiên nhưng bộ phim đã gây được sự chú ý với khán giả khi dẫn đầu tỷ suất người xem so với các tác phẩm chiếu cùng khung giờ.

Trailer bộ phim Hospital Ship

Bộ phim kể về những bác sĩ làm việc trên con tàu Y khoa, cùng chung sức vì mục tiêu cứu chữa bệnh cho người dân ở những hòn đảo xa xôi. Trong phim, Ha Ji Won vào vai Song Eun Jae - một nữ bác sĩ xinh đẹp, tài giỏi và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, Kang Min Hyuk lần đầu tiên đảm nhận vai nam chính Kwak Hyun bên cạnh đàn chị hơn mình 13 tuổi. Chàng bác sĩ hiền lành yêu cô từ cái nhìn đầu tiên, và cái nhìn đó không phải là cái nhìn trực tiếp, mà là cái nhìn thông qua tấm ảnh thẻ của cô.

Đây hứa hẹn là bộ phim về đề tài y khoa thú vị, là “món ăn tinh thần” hấp dẫn đối với khán giả trong thời gian tới khi lần đầu tiên có sự kết hợp giữa nữ diễn viên 39 tuổi và “một mẩu” CNBlue.

Bộ phim đang được phát sóng vào thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên đài MBC.

Seo Hyun Jin - Jang Se Yong trong Temperature of Love

Dự án Temperature of Love của đài SBS còn hơn nửa tháng nữa mới được phát sóng nhưng đã gây được sự chú ý với khán giả sau 2 đoạn trailer được tung ra. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của “ngọc nữ” Seo Hyun Jin sau Romantic Doctor, Teacher Kim. Bên cạnh đó, vai nam chính thuộc về Yang Se Jong - chàng diễn viên mới nổi và cũng là bạn diễn của nữ diễn viên 32 tuổi trong Romantic Doctor, Teacher Kim.

Trailer 1

Trailer 2

Cả hai trong Romantic Doctor, Teacher Kim.

Bộ phim kể về Hyun Soo - một biên kịch và nhà văn, cô quen với một người có tên “Good Soup” trên trang trò chuyện trực tuyến. “Good Soup” tên thật là Jung Sun - một người ước mơ trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp. Cả hai sẽ vướng vào nhiều tình huống rắc rối mà không kém phần lãng mạn sau khi gặp nhau ở đời thực.

Hơn kém nhau đến 7 tuổi nhưng cả hai trông vẫn vô cùng đẹp đôi. Hy vọng tác phẩm này sẽ là “làn gió mới” mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong thời gian sắp tới.

Temperature of Love sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 18/9 trên đài SBS.

Park Bo Young - Park Hyung Sik trong Strong Woman Do Bong Soon

Strong Woman Do Bong Soon là bộ phim gây sốt trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đầu năm nay. Với tỷ suất người xem trung bình trên 8%, đây được xem là một trong những tác phẩm thành công nhất của đài cáp jTBC.

Strong Woman Do Bong Soon là phim tình cảm hài xoay quanh một cô nàng có sức mạnh siêu nhân và chuyện tình tay ba với người bạn thời thơ ấu và CEO công ty game có tính tình kì quặc. Không chỉ thu hút người xem nhờ kịch bản độc đáo, thú vị, bộ phim còn khiến dân tình “phát cuồng' với “phản ứng hóa học” mạnh mẽ của cặp đôi chị em Park Bo Young - Park Hyung Sik.

Không chỉ trên phim, ngoài đời cả hai cũng vô cùng thân mật khiến công chúng nghi ngờ cặp đôi “phim giả tình thật”. Tuy nhiên, hai diễn viên đã lên tiếng phủ nhận, họ chỉ xem nhau như chị em, đồng nghiệp thân thiết.

Lee Bo Young - Lee Sang Yoon trong Whisper

Luôn giữ ngôi đầu trên bảng xếp hạng tỷ suất người xem trong suốt thời gian công chiếu, Whisper là một trong những bộ phim xuất sắc nhất về đề tài chính trị nửa đầu năm 2017 của truyền hình Hàn Quốc. Tác phẩm nói về nữ cảnh sát Shin Young Joo (Lee Bo Young) và thẩm phán Lee Dong Joon (Lee Sang Yoon) cùng nhau hợp tác để vạch trần những vụ tham nhũng xảy ra tại một công ty luật hàng đầu và trong giới chính trị.

Bộ phim là quá trình hai nhân vật chính từ sự oán hận, căm thù đến giúp đỡ nhau và nảy sinh tìm cảm. Tuy không có nhiều cảnh quay lãng mạn nhưng chuyện tình của cặp đôi chị em này cũng lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Trước đó, vào năm 2012, “người chồng quốc dân” và nữ diễn viên sinh năm 1979 từng hợp tác trong dự án My Daughter, Seo Young của đài KBS. Tác phẩm ngay lập tức trở thành tượng tại thời điểm đó và đưa tên tuổi của nam diễn viên 36 tuổi cùng bà xã Ji Sung lên dàn diễn viên thực lực của màn ảnh xứ kim chi.

Cặp đôi trong bộ phim đình đám năm 2012 My Daughter, Seo Young.

Shin Se Kyung - Nam Joo Hyuk trong Bride of the Water God

Bride of the Water God là dự án truyền hình được mong chờ nhất giữa năm 2017 của đài tvN. Trước khi ra mắt, tác phẩm được nhiều người kỳ vọng bởi đây là dự án chuyển thể từ tập truyện tranh cùng tên nổi tiếng của tác giả Yun Mi-kyung. Không những thế, dàn diễn viên cũng là những gương mặt đang lên và được lòng giới trẻ như Nam Joo Hyuk, Shin Se Kyung, Krystal, Im Joo Wan…

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu thú vị giữa Thủy thần Ha Baek (Nam Joo Hyuk đóng) và So Ah (Shin Se Kyung đóng) - một nữ bác sĩ khoa thần kinh lớn lên trong một gia đình đã đi theo hầu hạ vị thần này qua nhiều thế hệ.

Tuy nhiên, ngay khi vừa lên sóng, bộ phim vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận về diễn xuất của cặp đôi chị em Shin Se Kyung và Nam Joo Hyuk, diễn xuất “đơ toàn tập” của cả hai khiến không ít khán giả phải ngán ngẩm. Mặc dù vậy, nam diễn viên 23 tuổi và đàn chị vẫn vô cùng đẹp đôi trên phim bất chấp khoảng cách tuổi tác.

Câu chuyện tình yêu giữa những cặp đôi chị - em luôn tạo được sức hút với các khán giả phim Hàn, thế nên chắc chắn trong tương lai sẽ có không ít phim được xây dựng với motip này.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất