Phim Ảnh

Bị dời lịch hàng loạt, song nhiều bom tấn vẫn kiên quyết trụ rạp mặc kệ dịch COVID-19

Đông Hải
Chia sẻ

Nếu không có quyết định hoãn chiếu nào sau này, thì Trolls World Tour sẽ là bom tấn duy nhất đến từ một hãng phim lớn thống trị phòng vé tháng 4.

Đại dịch toàn cầu COVID-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến mọi mặt trong đời sống, khiến nhiều lĩnh vực phải đình trệ, trong đó có cả điện ảnh. Trong một tuần vừa qua, hàng loạt bom tấn rất được mong chờ đã phải thông báo hoãn chiếu hay tạm ngưng sản xuất để bảo vệ ê-kíp, đồng thời tránh cho việc “phòng vé” hẩm hiu trong mùa dịch. Tuy nhiên, vẫn có không ít các tựa phim đình đám vẫn giữ nguyên lịch chiếu, can đảm chống trả lại dịch bệnh dù chưa biết kết quả doanh thu sẽ đi về đâu.

Hàng loạt bom tấn như Fast & Furious 9, Mulan, A Quiet Place Part II,… hoãn chiếu mùa dịch COVID-19.

Trolls World Tour

Không còn các “gà cưng” từ Disney, Blumhouse hay Paramount, Trolls World Tour sẽ là tựa phim duy nhất đến từ hãng phim lớn thống trị cuộc chiến phim ảnh tháng 4 sắp tới. Không chỉ không hề nao núng và có ý định dời lịch, tựa phim hoạt hình hợp tác giữa Universal và DreamWorks còn mạnh dạn chiếu sớm một tuần so với dự định trước đó, sẽ chính thức công chiếu vào ngày 10/4/2020. Việc luôn “thắng lớn” vào các đợt công chiếu quý 1 (thu về không ít hơn 175 triệu USD/năm) đã giúp hãng tự tin giữ nguyên tiến độ dự án giữa “tâm bão” Corona.

Saint Maud

Sau thành công của Hereditary, Midsommar The Lighthouse, hãng phim A24 sẽ kéo dài di sản kinh dị của mình với tác phẩm Saint Maud. Mang nặng yếu tố tâm linh tôn giáo, tựa phim đầu tay của đạo diễn Rose Glass xoay quanh cô y tá Maud vừa chuyển sang thờ đạo Công giáo Roma, thế nhưng sau đó lại nghi ngờ mình bị ám sau khi chăm sóc cho một bệnh nhân từng là vũ công. Phim vẫn sẽ như cũ công chiếu vào ngày 10/4/2020.

Promising Young Woman

Thường có mức kinh phí đầu tư không cao, nên các tựa phim đến từ những hãng nhỏ lẻ dường như không hề sợ sệt trước tình hình dịch bệnh, nhất là khi chất lượng phim luôn được bảo chứng. Promising Young Woman sẽ có màn đối đầu với Saint Maud một tuần sau đó, tức vào ngày 17/4. Sản phẩm đến từ Focus Features sẽ tập trung vào Cassie - một cô gái cá tính, tinh ranh, sống một cuộc sống “hai mang” đầy bí hiểm, cho đến khi một biến cố ập đến khiến cuộc sống cô hoàn toàn xoay chuyển.

Antebellum

Một nguồn tin đã xác nhận sản phẩm kinh dị rất được mong chờ Antebellum sẽ không dời lịch và vẫn sẽ công chiếu vào ngày 24/4. Tựa phim mới nhất từ Lionsgate lấy đề tài “xuyên không” về bối cảnh nô lệ da màu vào thời điểm tiệm cận Nội chiến, với vai nữ chính do nữ ca sĩ nổi tiếng Janelle Monáe đảm nhận được dự đoán sẽ bứt phá và gây tiếng vang như Get Out hay Us của Jordan Peele.

Black Widow

Bước qua tháng 5, Disney sẽ chỉ còn lại một bom tấn thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel Black Widow. Tựa phim solo của thành viên nữ duy nhất trong biệt đội Avenger đến hiện tại vẫn sẽ giữ nguyên lịch chiếu vào đúng ngày 1/5, mặc cho hàng loạt dự án “chị em” cùng nhà như Mulan đã “bỏ của chạy lấy người”. Thậm chí mới đây, nữ chính Scarlett Johansson còn xuất hiện trên bìa tạp chí Empire để quảng bá cho phim, như ngầm xác nhận siêu phẩm này sẽ vẫn đúng lịch ra rạp để chiêu đãi fan.

Scoob!

Câu chuyện “thanh xuân” của chú chó nổi tiếng Scooby Doo và nhóm thám tử thiếu niên tài ba cho đến hiện tại vẫn chưa có bất cứ tin tức hoãn chiếu nào, tức vẫn có thể ra rạp vào ngày 15/5. Tựa phim hoạt hình Scoob! siêu đáng yêu đến từ nhà Warner Bros sẽ lấy mốc khi cả nhóm còn nhỏ cùng vụ án lớn nhất trong “sự nghiệp”: ngăn chặn tên Dick Dastardly thực hiện kế hoạch xóa sổ hoàn toàn loài chó trên Trái Đất.

Wonder Woman 1984

Bước sang tháng 6, tựa phim tiếp theo đến từ vũ trụ điện ảnh DC Wonder Woman 1984 sẽ là cái tên mở đầu, cũng là “màn khai mạc” cuộc chiến doanh thu điện ảnh mùa hè. Lấy cột mốc 66 năm sau sự kiện phần 1, giờ đây Diana chính thức chạm trán hai kẻ thù vô cùng nguy hiểm, đó là Maxwell LordCheetah, đồng thời bất ngờ gặp lại mối tình đầu đã hi sinh trên bầu trời đêm năm nào - Steve Trevor. Vừa tung ra poster mới nhất với hình ảnh “chị đại” trong bộ đấu phục Đại bàng Vàng, sản phẩm tiếp theo của đạo diễn Petty Jenkins chính thức đếm ngược 84 ngày cho đến khi chính thức công chiếu vào ngày 5/6.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất