Phim Ảnh

Những bộ phim Hoa ngữ đang đợi phát sóng trong năm 2019, bạn hóng bộ nào?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Năm 2019 có khá nhiều bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đang đợi phát sóng, có lẽ đây sẽ tiếp tục là một năm của phim truyền hình cải biên đặc sắc của màn ảnh Trung Quốc 2019.

1. Toàn Chức Cao Thủ

Toàn chức cao thủ (全职高手) là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Hồ Điệp Lam với đề tài game online. Là một trong những bộ phim hoạt hình ăn khách nhất của điện ảnh Trung Quốc, Toàn Chức Cao Thủ được nhiều hãng làm phim nhắm tới và bản truyền hình 2019 cũng được kỳ vọng rất lớn. Bộ phim do Dương Dương, Giang Sơ Ảnh Lại Vũ Mông đóng chính, trong đó Dương Dương sẽ là cái tên quan trọng trong hành trình chinh phục khán giả với vai diễn Diệp Tu - một cao thủ hàng đầu trong giới game thủ. Bộ phim dự định lên sóng vào năm 2019 trên tengxun.

2. Khánh Dư Niên

Khánh Dư Niên (庆余年) là bộ phim truyền hình cổ trang được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Miêu Nị, với nội dung xoay quanh cậu thiếu niên Phạm Nhàn với thân thế bí ẩn với câu chuyện về một cuộc sống tuy tầm thường nhưng khác biệt và tràn đầy niềm vui. Đây là một dự án phim lớn hội tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Lý Thấm, Trương Nhược Quân, Trần Đạo Minh, Ngô Cương, Tân Chỉ Lôi, Tống Dật, Lý Thuần… Bộ phim dự kiến gồm 50 tập được phát sóng trên Tengxun.

3. Đại Chúa Tể

Đại Chúa Tể (大主宰) là bộ phim huyền huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Tầm Thổ Đậu với các diễn viên chính Vương Nguyên, Âu Dương Na Na… Nội dung của Đại Chúa Tể xoay quanh câu chuyện của chàng thiếu niên trẻ tuổi Mục Trần khí chất hơn người, anh tuấn lấy thiện trừ ác, nhờ vậy mà có được cả tình yêu và những người bạn tốt. Dù Đại Chúa Tể không phải tác phẩm truyền hình đầu tiên Vương Nguyên góp mặt, nhưng là dự án đầu tiên mà nam thần tượng “đánh lẻ” với vai trò nam chính. Phim dự kiến lên sóng vào năm 2019 trên Iqiyi.

4. Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư (三生三世枕上书) là phần tiếp theo của bom tấn Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên, phần này kể về mối tình kéo dài ba đời ba kiếp của Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân. Phim do hai diễn viên chính Địch Lệ Nhiệt Ba Cao Vỹ Quang đảm nhận. Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư được dự đoán sẽ gây sốt không kém phần 1 khi vốn dĩ Phượng Cửu và Đông Hoa đều rất được fan Tam sinh tam thế yêu thích. Hơn nữa sau khi đạt giải Nữ thần kim ưng thì Địch Lệ Nhiệt Ba đang nhận được sự quan tâm chú ý đặc biệt của công chúng. Phim dự kiến được phát sóng độc quyền tên Tengxun vào năm 2019.

5. Đông cung

Đông cung (东宫) là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng của Phỉ Ngã Tư Tồn. Ngay từ khi có tin bộ tiểu thuyết này được chuyển thể vào năm 2015, fan hâm mộ đã vô cùng chờ đợi ngày chuyện tình của công chúa Tiểu Phong và thái tử Lý Thừa Ngân xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Hai vai diễn này sẽ do hai diễn viên trẻ Trần Tinh HúcBành Tiểu Nhiễm thể hiện. Đông cung vốn được ấn định phát sóng vào tháng 12 năm 2018, nhưng ngay sau đó nhà sản xuất đã tuyên bố lùi lịch phát sóng, hi vọng bộ phim sẽ sớm ra mắt khán giả vào năm 2019 này.

6. Trường An 12 canh giờ

Trường An 12 canh giờ (长安十二时辰) là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mã Bá Dung với sự tham gia của các gương mặt nổi tiếng như Lôi Giai Âm, Chu Nhất Vi… Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Dịch Dương Thiên Tỉ là yếu tố thu hút sự chú ý từ báo giới và khán giả. Mặc dù tham gia diễn xuất chưa lâu nhưng thành viên nhảy chính của TFBoys cũng đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem qua một vài tác phẩm. Ở Trường An 12 Canh Giờ, cậu sẽ hóa thân thành Thái tử Lý Thất, một trong những nhân vật cứu nguy cho thành Trường An khỏi vòng nguy hiểm. Dù không phải nam chính nhưng vị thái tử này lại là mắt xích quan trọng và xuất hiện khá nhiều trong bộ phim. Phim dự kiến dài 60 tập được phát sóng độc quyền trên youku vào năm 2019.

7. Thiên Tỉnh Chi Lộ

Thiên Tỉnh Chi Lộ (天醒之路 ) là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Hồ Điệp Nam, với sự tham gia của các diễn viên Hùng Tử Kỳ, Đặng Ân Hy, Trình Tiêu... Bộ phim được dự kiến phát sóng độc quyền vào năm 2019 trên Youku.

8. Lưỡng Thế Hoan

Lưỡng Thế Hoan (两世欢) được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tịch Nguyệt Giảo Giảo với sự tham gia của các diễn viên Vu Mông Lung, Trần Ngọc Kỳ, Trương Tư Phàm… dự kiến phát sóng vào năm 2019 trên Iqiyi.

Bạn chờ đợi bộ phim truyền hình Trung Quốc nào trên màn ảnh nhỏ năm 2019?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất