Phim Ảnh

Những bộ phim Hoa ngữ chuyển thể được yêu thích nhất (Phần 2)

Như Hồ
Chia sẻ

Những tác phẩm IP chuyển thể thành phim truyền hình luôn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Hãy cùng nhau nhìn lại những bộ phim truyền hình này nhé!

Những năm gần đây, các tác phẩm truyền hình được chuyển thể từ những tiểu thuyết, các tác phẩm IP lớn ngày càng được yêu thích, có chỗ đứng nhất định trên thị trường Hoa ngữ. Năm 2018 những tác phẩm được chuyển thể thành phim truyền hình như Phù dao, Tương Dạ, Thời gian tươi đẹp của anh và em… lần lượt được công chiếu và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Một tác phẩm IP chân chính là tác phẩm khi công chiếu thu hút được nhiều sự thảo luận lớn, trở thành đối tượng tiêu biểu để tranh luận trên thị trường bên cạnh giá trị cực lớn của nó. Hãy cùng SAOstar điểm qua một số tác phẩm IP nổi tiếng dưới đây nhé! (P2)

1. Nhiệt huyết truyền kỳ (热血传奇)

Nhiệt huyết truyền kỳ (tên cũ:Diễm thế phiên chi tân thanh niên) là bộ phim truyền hình chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Hàn Lộ. Bộ phim lấy bối cảnh Trung Quốc vào những năm từ 1908 đến 1924 - triều đại Mãn Thanh đang dần sụp đổ các thế lực khắp nơi nổi dậy, thời cuộc rối ren và xoay quanh tổ chức bí mật mang tên Diễm thế phiên với sự tham gia của một số diễn viên chính như Hoàng Tử Thao, Dịch Dương Thiên Tỉ….

Là tác phẩm đề tài dân quốc - một trong những đề tài chưa bao giờ hết hot của dòng phim Trung Quốc bên cạnh sự góp mặt của những diễn viên lưu lượng nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Nhiệt huyết truyền kỳ đang nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

2. Minh Lan truyện (知否知否应是绿肥红瘦 ) 

Minh Lan truyện là bộ phim với IP lớn, chế tác lớn, diễn viên lớn được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Tri phủ? Tri phủ? Ứng thị hồng phì lục sấu (Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm) do Trương Khai Trụ làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong, Chu Nhất Long… bộ phim kể về quá trình trưởng thành, tình yêu, hôn nhân của Thịnh Minh Lan - thiếu nữ con nhà quan thời Bắc Tống.

Phim được công chiếu vào cuối năm 2018 - đầu 2019 và trở thành phim ăn khách nhất của đài truyền hình Hồ Nam vào thời điểm bấy giờ với rating phá 2.

3. Nam yên trai bút lục (南烟斋笔录)

Nam yên trai bút lục là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của Xác Tiểu Sát và Tả Tiểu Linh do Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên đóng chính kể về thành phần trí thức đô thị Đường Mạn sau khi gặp phải nhiều sự biến cố trong tình yêu và sự nghiệp đã trở về quê hương để nghỉ ngơi, dưỡng bệnh. Trong thời kỳ đó cô vô tình phát hiện một quyển bản thảo xưa cũ có tên “Nam yên trai bút lục”.

Phim đóng máy vào tháng 6 năm 2018 và dự tính sẽ lên sóng trong thời gian sắp tới.

4. Nghìn lẻ một đêm (一千零一夜)

Nghìn lẻ một đêm là một bộ phim truyền hình đô thi, tình cảm về khoa học viễn tưởng với sự tham gia của các diễn viên chính như Đặng LuânĐịch Lệ Nhiệt Ba… xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật Lăng Lăng Thất và Bách Hải.

Nghìn lẻ một đêm được công chiếu thì thuyền Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được một số khán giả tích cực ra sức chèo.

5. Hương mật tựa khói sương (香蜜沉沉烬如霜)

Hương mật tựa khói sương là bộ phim truyền hình chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Điện Tuyến với sự tham gia của các diễn viên Đặng Luân, Dương Tử, La Vân Hi… xoay quanh câu chuyện tình đan xen giữ ba nhân vật Cẩm Mịch, Húc Phượng, Nhuận Ngọc.

Hương mật tựa khói sương là một trong những tác phẩm ngược tâm cùng với sự diễn xuất ăn ý của nam nữ chính Đặng Luân và Dương Tử đã mang về cho mình không ít fan hâm mộ. Vào thời điểm công chiếu, Hương mật tựa khói sương cũng trở thành phim truyền hình cổ trang được yêu thích nhất vào thời điểm đó bên cạnh Diên Hi công lược.

Bạn thích nhất những tác phẩm IP nổi tiếng nào được chuyển thể thành phim truyền hình trên đây?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất