Phim Ảnh

Những bộ phim Hoa ngữ chuyển thể được yêu thích nhất (Phần 1)

Như Hồ
Chia sẻ

Những tác phẩm IP chuyển thể thành phim truyền hình luôn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Hãy cùng nhau nhìn lại những bộ phim này nhé!

Những năm gần đây, các tác phẩm truyền hình được chuyển thể từ những tiểu thuyết, các tác phẩm IP lớn ngày càng được yêu thích, có chỗ đứng nhất định trên thị trường Hoa ngữ. Năm 2018-2019, những tác phẩm được chuyển thể thành phim truyền hình như Phù dao, Tương Dạ, Thời gian tươi đẹp của anh và em… lần lượt được phát sóng và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Một tác phẩm IP chân chính là tác phẩm khi ra mắt thu hút được nhiều sự thảo luận lớn, trở thành đối tượng tiêu biểu để thảo luận trên thị trường bên cạnh giá trị cực lớn của nó. Hãy cùng SAOstar điểm qua một số tác phẩm IP nổi tiếng dưới đây nhé! (P1)

1. Trấn hồn (镇魂)

Trấn Hồn là bộ phim chuyển thể từ bộ đam mỹ cùng tên của tác giả mạng Priest với sự tham gia của các diễn viên Chu Nhất LongBạch Vũ, Lý Tử Kỳ… là bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Triệu Vân Lan và Thẩm Ngụy. Sau một lần tình cơ quen biết, hai người đã dần dần phát triển tình cảm thành từ tình bạn thành tình huynh đệ, cùng nhau bắt tay bảo vệ hòa bình hai giới.

Trấn hồn đã trở thành một trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất năm 2018, đưa tên tuổi của những diễn viên chính trong phim như Chu Nhất Long, Bạch Vũ bước lên tầm cao mới.

2. Toàn chức cao thủ (全职高手)

Toàn chức cao thủ là bộ phim truyền hình đề tài nhiệt huyết thanh xuân được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hồ Điệp Lam với sự tham gia của các diễn viên chính như Dương Dương, Giang Sơ Ảnh... Tác phẩm kể về Diệp Tu - cao thủ đứng đầu của game Vinh Quang bỗng dưng bị câu lạc bộ đuổi đi. Không chịu sự an bài của số phận, Diệp Tu đến làm việc tại một quán net và muốn quay lại thời hoàng kim ngày nào.

Toàn chức cao thủ đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi ngoài việc chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng là việc nam chính được giao cho nam thần Dương Dương đảm nhận. Phim đóng máy vào tháng 9 năm 2018 dự kiến phát sóng trong năm nay

Xem thêm: Chưa chiếu đã nổi tiếng, liệu những bộ phim này lên sóng có làm khán giả thất vọng?

3. Tam sinh tam thế chẩm thượng thư (三生三世枕上书)

Tam sinh tam thế chẩm thượng thư là bộ phim phim truyền hình cổ trang huyền huyễn nằm trong hệ liệt Tam sinh tam thế của tác giả Đường Thất Công Tử với sự tham gia của các diễn viên chính như Cao Vỹ Quang, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Vũ Hân… Bộ phim tiếp tục câu chuyện tình duyên ngàn năm giữa Đế Cơ Thanh Khâu Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân - Tôn thần của Thái Thần cung.

Sau sự thành công của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa thì Tam sinh tam thể: Chẩm thượng thư đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả. Phim dự kiến sẽ lên sóng năm 2019.

4. Trần tình lệnh (陈情令)

Trần tình lệnh là bộ phim truyền hình cổ trang tiên hiệp được chuyển thể từ tiếu thuyết Ma đạo tổ sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu với sự tham gia của một số diễn viên chính như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Mạch Tử Nghĩa, Tuyên Lộ…lấy 5 đại gia tộc lớn làm bối cảnh, xoay quanh hai nhân vật chính là Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ trong quá trình truy tìm chân tướng của nhiều năm trước.

Trần tình luyện đóng máy vào tháng 8 năm 2018 nhưng với lệnh hạn chế cổ trang hiện giờ của Tổng cục, Trần tình lệnh đang gặp chút khó khăn về việc lên sóng.

5. Trường An 12 canh giờ (长安十二时辰)

Trường An 12 canh giờ là bộ phim truyền hình cổ trang dưới sự chỉ đạo của Tào Thuẫn do Hoắc Lôi Âm, Dịch Dương Thiên Tỉ..đóng chính là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mã Bá Dung kể về câu chuyện trước đêm Nguyên Tiêu, thành Trường An lâm vào cục diện nguy hiểm, tử tù Trường An - Trương Tiểu Kính nhận lệnh lúc lâm nguy cùng với thiếu niên danh sĩ Lý Tất cùng nhau cứu nguy Trường An lúc 12 canh giờ.

Trường An 12 canh giờ đóng máy vào tháng 6 năm 2018 nhưng ngày lên sóng của phim vẫn còn là một con số bí ẩn cũng bởi vì lệnh cấm cổ trang kia.

Xem thêm: Lệnh mới của Tổng cục đối với phim cổ trang khiến 'Đông cung' bị cắt cảnh không thương tiếc, 'Trường An 12 canh giờ' bị ảnh hưởng lịch chiếu

Bạn thích nhất là những tác phẩm IP nào được chuyển thể thành phim truyền hình trên đây?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất