Phim Ảnh

Những bộ phim được xuất hiện trong triển lãm phim 2019 tại Bắc Kinh

Theo Sina
Chia sẻ

Triển lãm phim truyền hình Bắc Kinh tiết xuân năm 2019 mang tên "Phương hướng phát triển của điện ảnh Trung Quốc" được tổ chức vào ngày 26/3 đến ngày 28/3 tại Trung tâm Hội nghị Bắc Kinh.

Buổi triển lãm phim gồm có những tác phẩm phim trong và ngoài nước, công chiếu, quản lý, học thuật,… đều phải được thông qua đoàn đánh giá có chuyên môn cao và thấp thoáng các cuộc triển lãm này đã tồn tại được 12 năm. Đây cũng là một trong những cuộc trao đổi ngập đầy sức sống, quy mô lớn nhất, là thị trường giao dịch phim ảnh hiệu quả nhất của Trung Quốc và có cơ hội hợp tác bình đẳng.

Chủ đề của buổi triển lãm lần này được mang tên “Luôn đổi mới, thúc đẩy sự phát triển cũng như chất lượng của phim truyền hình”. Theo ước tính, đến nay buổi triển lãm đã thu hút được khoảng 460 nhà đầu tư, khoảng 900 bộ phim được mang đến buổi triển lãm và có hơn 3,500 người đăng ký tham dự.

Vào năm 2018, dưới sự hỗ trợ của Chính quyền thành phố Bắc Kinh , thành tích của các bộ phim Trung Quốc đã rất thành công với tổng cộng 14 tác phẩm phim được phát sóng trên các kênh truyền hình Trung ương. Do đó trong lễ khai mạc của buổi triển lãm lần này đã có sự xuất hiện của kinh kịch Trung Quốc để mọi người đến từ nhiều nơi khác đều biết đến nền văn hóa này của nước mình.

Danh sách các phim được đề xuất gồm có:

    Giải thưởng phim có cống hiến của năm: Đã lâu không gặp (好久不见), Lời nói dối trong tình yêu (真爱的谎言之破冰者), Lost in 1949 (脱身)Giải thưởng phim có phẩm chất của năm: Mặt nạ (面具), Gia đình hạnh phúc (幸福一家人), Cuộc sống tươi đẹp (美好生活)

Và còn có giải thưởng vàng của năm cùng với các tác phẩm phim do Bắc Kinh sản xuất.

Đến lúc đó, sẽ có sự tham dự của các diễn viên như Tôn Hồng Lôi, Vạn Thiến, Lý Thuần, Trương Thông, Hồ Nhất Thiên, Trương Hàn, Nhậm Gia Luân,…

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất