Phim Ảnh

Những 'biệt đội' có khả năng xuất hiện trong MCU giai đoạn 4!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Dưới đây là những 'biệt đội' có khả năng xuất hiện trong MCU giai đoạn 4, từ Young Avengers đến Thunderbolts.

Trailer Black Widow.

Trong suốt chiều dài phát triển, MCU đã chứng kiến ​​số lượng nhân vật siêu anh hùng tăng lên một cách nhanh chóng. Mặc dù vậy, trong suốt 12 năm qua, vũ trụ điện ảnh Marvel vẫn chủ yếu hoạt động với một nhóm anh hùng duy nhất - Avengers và nhóm này cũng đóng vai trò là đường dây cho câu chuyện kéo dài hàng thập kỷ. Và cuối cùng, ở trong Avengers: Endgame, hầu hết các siêu anh hùng đã tập hợp để chống lại Thanos.

Avengers: Endgame.

Mặc dù một số Avengers đời đầu dời khỏi cuộc chơi (Iron ManBlack Widow đã chết, Captain America già đi cùng với Peggy Carter), MCU hiện vẫn sẵn sàng bắt đầu giai đoạn 4 với các nhân vật từ cũ tới mới. Vài năm tới, vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ tiếp tục đưa các siêu anh hùng nổi danh trở lại màn ảnh rộng, cho các nhân vật phụ xuất hiện trên Disney + và giới thiệu các anh hùng mới trong cả phim lẫn các series. Phase 4 sẽ chờ đợi xem Shang-Chi và Eternals có thể trở thành thương hiệu đình đám và Disney + có giúp các nhân vật phụ của Marvel được biết tới nhiều hơn hay không.

Shang-Chi.

Và thay vì thực hiện một bộ phim lớn như chuỗi phim Avengers, Marvel Studios đang thực hiện các bộ phim nhỏ kết hợp nhiều nhân vật với nhau. Điển hình là Doctor Strange In Multiverse of Madness - bộ phim đưa nhiều nhân vật ma thuật lên màn ảnh. Việc giới thiệu rất nhiều nhân vật mới chính xác là những gì phase 4 cần làm, đặc biệt là khi không có phần Avengers mới nào xuất hiện. Nhưng, điều đó không có nghĩa là các siêu biệt đội ngoài Avengers không có vai trò quan trọng trong giai đoạn mới và dưới đây chính là những siêu biệt đội có khả năng xuất hiện trong giai đoạn 4 của MCU.

Young Avengers

Young Avengers là một nhóm các anh hùng tuổi teen lần đầu tiên được tập hợp vào năm 2005 trong truyện tranh. Biệt đội này được Iron Lad kết hợp lại với đội hình ban đầu bao gồm Cassie Lang, Eli Bradley, Billy KaplanTeddy Altman. Theo thời gian, hàng ngũ của họ đã thay đổi và mở rộng với sự tham gia thêm của Kate Bishop, Tommy Shepherd, American Chavez và một số người khác. Cho đến nay, chỉ mới có Cassie Lang ra mắt trong MCU, nhưng điều đó sẽ thay đổi trong giai đoạn 4.

Kate Bishop là thành viên tiếp theo của Young Avengers được xác nhận sẽ tham gia phase 4 của MCU với tư cách là bạn diễn trong loạt phim Hawkeye của Disney+. Tuy nhiên, có những dấu hiệu cho thấy WiccanSpeed (là con trai của Wanda Maximoff) sẽ được giới thiệu trong WandaVision. Cũng có tin đồn rằng Miss America sẽ ra mắt trong Doctor Strange In Multiverse of Madness. Nếu tất cả những tin đồn trên trở thành sự thật, thì rất có thể Young Avengers đã sẵn sàng ra mắt trong tương lai gần.

Thunderbolts

Đội siêu phản diện bí mật của Marvel được gọi là Thunderbolts cũng có thể xuất hiện trong phase 4 của MCU. Trong truyện tranh, Thunderbolts được hình thành bởi Baron Zemo vào thời điểm thế giới mất đi một số lượng lớn anh hùng. Thay vì trhực hiện ngay những âm mưu xấu xa, họ đã quyết định rằng sẽ đóng giả làm anh hùng. Từ lâu, người ta đã đưa ra giả thuyết rằng Thunderbolts sẽ hình thành trong MCU và với việc Zemo đã trở lại trong Falcon & The Winter Soldier, siêu đội của anh ta cũng sớm muộn sẽ xuất hiện.

Đội hình của Thunderbolts không được biết đến rộng rãi và điều tương tự cũng sẽ xảy ra nếu chúng được đưa lên màn ảnh rộng. Vì vậy, giới thiệu biệt đội này trong series của MCU trên Disney + sẽ cho họ nhiều thời gian để ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Ngoài Zemo, MCU còn có sắp giới thiệu một số thành viên thuộc Thunderbolts trên màn ảnh rộng như Ghost, Thunderbolt Ross, Red HulkTASkmaster.

Squadron Supreme

Giai đoạn 4 của MCU cũng có thể giới thiệu một trong những siêu đội không gian khác của Marvel. Squadron Supreme đã xuất hiện trong truyện tranh kể từ năm 1971, và trong hầu hết thời gian đó, họ đã hoạt động trên Trái đất-712. Chúng là phiên bản Justice League của Marvel với các thành viên Hyperion, Nighthawk, Power Princess, Doctor Spectrum, Whizzer, Amphibian và nhiều người khác.

Rất có thể Marvel sẽ giới thiệu Squadron Supreme trong phase 4 vì nó gắn liền với sự trở lại của Loki (Tom Hiddleston). Vị thần lừa đảo sẽ đóng vai chính trong loạt phim Disney+ sau khi hắn trốn thoát được trong Avengers: Endgame. Series này cũng sẽ có sự xuất hiện của đội cảnh sát đa vũ trụ được gọi là Time Variance Authority và việc khám phá đa vũ trụ sẽ là lúc thích hợp để giới thiệu Squadron Supreme.

Agents Of Atlas

Một siêu đội của Marvel được biết đến với cái tên Agents of Atlas cũng đang chuẩn bị được giới thiệu trong giai đoạn 4 của MCU. Được biết, Jimmy Woo đã dẫn dắt đội hình Agents of Atlas với sự tham gia của các nhân vật ít được biết đến như Gorilla-Man, 3 -D Man, và chị họ của Namor - Namora. Kể từ đó, họ đã trở thành một đội chứa đầy các nhân vật nổi bật của Marvel như Shang-Chi, Ms Marvel, Silk và Hulk.

Theo một số tin đồn trên mạng, Agents of Atlas sẽ được giới thiệu trong Shang-Chi & Legend of the Ten Rings với kế hoạch mở đường cho ngoại truyện của riêng họ. Hiện tại, không rõ các thành viên của Atlas sẽ là cameo chính thức trong Shang-Chi hay chỉ là các cảnh quay quá khứ.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất