Phim Ảnh

Những ai biết bí mật du hành thời gian của Captain America?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Avengers: Endgame là phần cuối có sự xuất hiện của Captain America - người ở cuối phim quyết định quay ngược thời gian để trả lại những viên đá vô cực và ở lại đó để sống bên cạnh Peggy Carter

Avengers: Endgame là phần cuối có sự xuất hiện của Captain America - người ở cuối phim quyết định quay ngược thời gian để trả lại những viên đá vô cực và ở lại đó để sống bên cạnh Peggy Carter. Để mang về những anh hùng đã tan biến (và phần còn lại của dân số vũ trụ), Endgame đã sử dụng du hành thời gian với những quy tắc phức tạp của riêng nó.

Sau nhiều năm là một trong những anh hùng lớn nhất thế giới, Captain America đã sẵn sàng nghỉ hưu và khi thấy cơ hội quay ngược thời gian để sống một cuộc sống thoải mái hơn, anh đã nắm lấy nó, và dành phần đời bên cạnh Peggy Carter. Quyết định của Cap đã khiến người hâm mộ tự hỏi tại sao anh không thay đổi một số sự kiện kinh hoàng nhất trong lịch sử và nó đã tạo ra nhiều luồng ý kiến khác nhau.

Một câu hỏi khác (mặc dù ít dữ dội hơn những câu hỏi trước) là những ai biết về việc du hành thời gian của Captain America. Như đã thấy trong Avengers: Endgame, những anh hùng quay ngược thời gian đã gặp lại những người bạn trong quá khứ của họ và điều này có nghĩa là một số quy tắc du hành thời gian mà các bộ phim khác đã không áp dụng trong MCU.

Vì vậy, khi Captain America quay ngược thời gian và ở lại thời điểm đó, phiên bản khác của anh vẫn còn sống, ở đâu đó. Điều đó nói lên rằng, rõ ràng là Peggy Carter biết về bí mật du hành thời gian của anh và cho rằng Steve là cha của những đứa con của cô. Một lần nữa, Captain America là một anh hùng nổi tiếng và con của anh sẽ nhận thấy cha mình giống hệt ai đó.

Như đã đề cập trước đây, Captain America đã không thay đổi lịch sử , lựa chọn một cuộc sống bình yên hơn, vì vậy không có khả năng các nhân vật khác biết về nó. Nick Fury có thể đã nhận thức được, nhưng chỉ là tình cờ. Peggy Carter là một trong những người sáng lập SHIELD, vì vậy không có gì đáng lo khi Fury biết việc du hành thời gian của Steve.

Tất nhiên, các nhân vật như Falcon, Bucky, Hulk và những anh hùng còn lại từ dòng thời gian ban đầu của anh ta biết về nó, nhưng chỉ vài thập kỷ sau. Các sự việc trong Avengers: Endgame sẽ tiếp tục là chủ đề thảo luận của người hâm mộ cho đến khi các nhà văn và đạo diễn giải thích và điều này sẽ không xảy ra sớm (hoặc có lẽ là không bao giờ).

Hiện tại, không có lời giải thích chính thức nào về cách thức du hành thời gian, nhưng, bây giờ, người hâm mộ có thể biết rằng ít nhất Peggy và con của họ biết bí mật du hành thời gian của Captain America.

Trailer Avengers: Endgame

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất