Phim Ảnh

'Hậu cung Như Ý truyện' Châu Tấn bất ngờ nhận loạt lời chê bai, điểm Douban xấp xỉ 'Diên Hi công lược' ngày khởi chiếu

Joyce
Chia sẻ

Bộ phim cổ trang bom tấn "Như Ý truyện" (后宫如懿传) sau bao ngày mong chờ cuối cùng cũng đã chính thức phát sóng vào ngày 20 tháng 8. Sau vài tập phát sóng, trang mạng Douban đã thu nhận về không ít ý kiến trái chiều nhau.

Bộ phim truyền hình cổ trang Như Ý truyện (后宫如懿传) do Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Đổng Khiết, Tân Chỉ Lôi, Lý Thuần, Lý Thấm,… đóng chính đã được phát sóng vào ngày 20 tháng 8 hôm qua. Hiện tại, theo lịch phát sóng của Tencent, Hậu cung Như Ý truyện đã chiếu 8 tập trong ngày đầu tiên, các ngày tiếp theo sẽ chiếu 2 tập mỗi ngày. Tuy nhiên, phía Việt Nam vẫn chưa có đơn vị nào mua bản quyền để làm vietsub (phụ đề tiếng Việt) thế nên khán giả phải chờ đợi một thời gian để xem phim một cách chính quy.

Như Ý truyện được xem như là phần tiếp theo của bộ phim nổi tiếng Hậu cung Chân Hoàn truyện, cũng được chuyển thể từ tiểu thuyết Hậu cung Như Ý truyện của nhà văn Lưu Liễm Tử. Nội dung bộ phim xoay quanh những âm mưu, tranh giành đấu đá trong hậu cung, bên cạnh đó cũng khai thác mối tình của Hoàng đế và Như Ý cũng như lý do mà Như Ý (Kế hoàng hậu) bị thất sủng, giáng vị, không được ban thụy hiệu, một trong những bí ẩn lớn của Thanh triều.

Sau ngày đầu tiên phát sóng, trang mạng Douban đã ghi nhận được 10358 người đánh giá bình luận. Số điểm mà Như Ý truyện đạt chỉ được là 6.7, khá thấp so với mong đợi của fan bộ phim, trong đó đa số những ý kiến nhận xét của khán giả đều xuất phát từ hai chiều hướng khen chê khác nhau. Thậm chí ngay từ tập 1 của Hậu cung Như Ý truyện, nhiều người đã vội phê bình tác phẩm cung đấu này và cho rằng “quá thất vọng”. Đến sáng nay ngày 21/08, điểm số Douban của Như Ý truyện bị giảm điểm còn 6,6 và nhận được gần 14 ngàn người đánh giá. Sau đây hãy cùng điểm qua những bình luận nổi bật của khán giả trên Douban:

+ [2135 like] 1 sao: Gương mặt này của Châu Tấn xin đừng tiếp tục diễn những vai diễn như thế này nữa được không? Thật sự là……….

+ [1550 like] 4 sao: Xem được 3 tập trước, phù hợp với sự dự tính của mình, chưa xem qua nguyên tác. Nữ chính Châu Tấn quả thật có một sức thu hút mê người, còn về phục trang, bối cảnh, đạo cụ thì không cần phải nói đến nữa. Cái đoạn Càn Long lên ngôi là một trong những bối cảnh có thái độ khí thế nhất trong các bộ phim truyền hình cổ trang mà tôi ấn tượng nhất gần đây. Hy vọng rằng 84 tập sau này có thể đáp ứng được tấm lòng kỳ vọng của tôi.

+ [1390 like] 1 sao: Quảng cáo của Đằng Tấn thật sự là bực bội và thấy ghét quá đi, đã là phiên bản chính thức mà phía dưới lại luôn có mấy quảng cáo mệt người, bỏ từ tập 1.

+ [1384 like] 2 sao: Ôi mẹ ơi, tổ phim không tìm được diễn viên à? Sao lại cho Châu Tấn diễn vai thiếu nữ? Gương mặt và giọng nói của Châu Tấn đã già lắm rồi…. những người đỏ đỏ xanh xanh đầy màu sắc đứng chung trong một căn phòng có số tuổi bình quân chắc là sắp 40 rồi phải không? Già quá rồi, già quá rồi, diễn viên già quá. Điệu bộ mở màn triển khai câu chuyện cũng cũ xưa quá rồi. Hoàng đế mỗi ngày không lo nhiệm vụ chính sự, suốt ngày ăn uống chơi bời, so sánh với cuộc sống hôn nhân trong cung đấu quả thật là vô vị, nhạt nhẽo.

+ [1144 like] 5 sao: Hai tập đầu cũng bình thường, chỉ có điều phục trang, đạo cụ khá ok, tình tiết cung đấu cao trào. Những người cho 1 sao ơi, các bạn nào là chửi bới tuổi tác của Chấu Tấn, chửi bới kỹ năng diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa, chê bai lời thoại không tốt và đem đi so sánh với bộ phim nào đó. Các bạn có đang nghiêm túc không vậy? Mọi người chỉ mới xem vài tập đầu thì liền phê phán một bộ phim hay như vậy, mắc cười nhất chính là có những bạn vì quảng cáo đoạn mở đầu của Đằng Tấn xuất hiện quá nhiều mà đi đánh giá 1 sao, buồn cười quá.

+ [997 like] 1 sao: Không thể xem tiếp được nữa… Lời thoại bình thường, có cảm giác như diễn ra một tác phẩm hiện đại. Vốn dĩ không muốn xem Hoắc Kiến Hoa, bây giờ càng không muốn xem Châu Tấn…

+ [883 like] 2 sao: Không chấp nhận được nữa rồi, đến Vu Chính còn sử dụng gam màu cao cấp, Như Ý quả là đến Má Vu cũng không bằng, một đám hoa cỏ xanh đỏ là thứ quỷ quái gì vậy? Châu Tấn nên đi làm một cuộc phẫu thuật kéo da thôi, diễn vai thiếu nữ thật sự gượng gạo quá đi. Ngoài ra quảng cáo của Đằng Tấn thật sự là buồn nôn mà, toàn bộ xoay quanh màn hình đều là quảng cáo, tôi còn tưởng là quảng cáo cho tập tiếp theo mới như vậy chứ.

+ [741 like] 2 sao: Giọng nói của Châu Tấn thiệt quá già, cảm giác hiện đại quá dày đặc, dáng vẻ tham gia diễn xuất và hóa trang rất lòe loẹt, trạng thái không tốt, so bì với nam chính có thể thấy được sự già nua rõ rệt. Cuối cùng là quảng cáo có bệnh à?

+ [691 like] 1 sao: Bộ phim rác sao chép, hai con người đã hơn 40 tuổi đóng vai thanh mai trúc mã, không biết nói gì hơn.

+ [682 like] 1 sao: Quảng cáo sữa bột ở phía dưới phim của Đằng Tấn thật khiến con người ra muốn tắt bỏ đi mà, bắt đầu căm hận không muốn xem nữa.

Hãy cùng SAOstar theo dõi bộ phim Hậu cung Như Ý truyện trên Tencent với 2 tập mỗi ngày cũng như chờ đợi vietsub có bản quyền nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất