Phim Ảnh

'Như Ý truyện' cắt giảm xuống còn 87 tập, liệu sẽ chiếu mạng hay lên sóng truyền hình vào tháng Tám?

Bảo Duyên
Chia sẻ

Hiện tại lịch phát sóng "Như Ý truyện" là một trong những đề tài khiến khán giả quan tâm nhất.

Như Ý truyện (後宮如懿傳) bộ phim xoay quanh cuộc đời của kế Hoàng hậu Ô Lạt Na Lạp Như Ý được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả kiêm biên kịch Lưu Liễm Tử do Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Đổng Khiết, Trương Quân Ninh … đảm nhận vai chính.

Từ khi được khởi quay đến nay bộ phim luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ. Thế nhưng Như Ý truyện luôn vấp phải những vấn đề liên quan đến kiểm duyệt làm cho bộ phim không ít lần bị dời lịch lên sóng. Gần đây, liên tục xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng ngày 14 tháng 8 tới đây Như Ý truyện sẽ chính thức được ra mắt trình làng trên kênh Đằng Tấn, và cho rằng bộ phim sẽ được chiếu mạng trước rồi mới được đem lên truyền hình đã mang đến không ít sự hy vọng cho khán giả.

Weibo Đằng Tấn đưa tin “Như Ý truyện” sẽ phát sóng trên mạng vào tháng 8 nhưng bất ngờ xóa đi chỉ sau 2 tiếng đăng bài

Hiện tại các kênh truyền hình lớn như Giang Tô, Đông PhươngĐằng Tấn đang cạnh tranh nhau quyết liệt về quyền được công chiếu Như Ý truyện. Thậm chí Đằng Tấn đã dùng 800 triệu NDT (2.850 tỷ đồng) để mua bản quyền của bộ phim. Cùng lúc đó, hai diễn viên chính của bộ phim đều đã được lên những trang tạp chí nổi tiếng, chắc hẳn đây không phải là sự trùng hợp.

Việc Châu Tấn lên trang bìa Kim Cửu của tạp chí danh giá VOGUE cận kề thời gian khi tin đồn Như Ý truyện cũng lên sóng vào tháng 8. Liệu có phải là sự trùng hợp?

Bên cạnh đó cũng xuất hiện một số tin vào đúng ngày 14 tháng 8, Như Ý truyện sẽ lên sóng hai kênh truyền hình Giang Tô và Đông Phương mỗi ngày hai tập riêng, thứ bảy 1 tập. Những tin tức đối lập nhau liên tục xuất hiện làm cho khán giả không thể phân biệt được đâu là thật và đâu là giả.

Chỉ với tin đồn được công chiếu trên ba kênh lớn cùng một ngày đã đủ làm cho khán giả hoang mang thì lại xuất hiện tin tức ngày 14 tháng 8 chỉ là ngày mở cuộc họp báo phim, lịch phát sóng cụ thể cũng sẽ được công bố tại đây làm cho khán giả phải dở khóc dở cười.

Với tình thế hỗn độn trước mắt nhưng việc Như Ý truyện đã thay đổi số tập từ 99 tập xuống còn 87 tập có thể đây là động thái tốt thông báo việc bộ phim đã thuận lợi qua được ải kiểm duyệt.

Liệu rằng ngày 14 tháng 8 Như Ý truyện có thật sự được công chiếu hay không? Mời các bạn cùng SAOstar tiếp tục theo dõi vào những tin tức tiếp theo!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất