Phim Ảnh

'Nhờ' Thẩm Nguyệt, fan Trung Quốc đồng loạt xin lỗi Trịnh Sảng và khen ngợi hết mực Sam Thái của Đại S

Joyce
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình "Vườn sao băng 2018" đã được phát sóng vào ngày 9 tháng 7 trên đài Hồ Nam vệ thị. Từ khi phát sóng đến nay, bộ phim đã nhận được không ít lời nhận xét chê bai của khán giả, từ nội dung phim cho đến các diễn viên chính như Vương Hạc Đệ và Thẩm Nguyệt.

Có thể nói Vườn sao băng 2018 là một tác phẩm được rất nhiều cư dân mạng mong chờ và kỳ vọng. Bằng chứng chứng minh cho việc này chính là chỉ mới 2 tập đầu được phát sóng mà rating của phim đã vượt mức 1%, đứng nhất toàn trang mạng, số lượng xem online mỗi ngày cũng sắp đạt được 100 triệu. Từ những con số cụ thể này, có thể thấy rằng Vườn sao băng 2018 thật sự rất thành công, thế nhưng những lời bình luận đánh giá của khán giả lại không hề “thành công” như thế.

Dù chỉ mới phát sóng vài tập thế nhưng bộ phim đã nhận được không ít sự chê bai chỉ trích của khán giả, nào là nội dung phim quá tệ, tình tiết quá nhanh, nam chính quá “vũ phu”,… Điểm đánh giá trên douban ban đầu đã chạm mức rất thấp 2.8, hiện nay đã tăng lên 3.0 và Vườn sao băng 2018 đã “gia nhập” danh sách đội ngũ các bộ phim đại lục “tan nát” nhất. Đến nay, đối tượng của những lời đánh giá tiêu cực từ cư dân mạng chính là Thẩm Nguyệt.

Sau khi bộ phim vừa phát sóng, kỹ năng diễn xuất trong nhân vật Đổng Sam Thái của Thẩm Nguyệt đã bị cư dân mạng mắng chửi thậm tệ. Không ít người nhận xét kỹ năng diễn xuất của Thẩm Nguyệt còn quá non nớt, vấn đề lồng tiếng cho nhân vật quá tệ. Hơn nữa, ngoại hình của Sam Thái phiên bản mới này không hề “hoàn mỹ” như các phiên bản khác. “Luôn có một vài người không có kỹ năng diễn xuất mà lại đóng chính”, “Cách đối thoại ngay cả 20 năm trước cũng không bằng”, “Diễn viên có thể nào kính nghiệp một chút không?”, “Tân Vườn sao băng: bộ phim thần tượng này là để xỉ nhục IQ của khán giả à?”,…. là những lời đánh giá tiêu cực nổi bật của khán giả dành cho Thẩm Nguyệt.

Biểu cảm trợn mắt quen thuộc trong “Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta” của Thẩm Nguyệt được lặp lại trong “Vườn sao băng 2018”

Và cũng từ đây mà khán giả đã có dịp gợi nhớ lại hai nữ chính nổi bật thuở xưa khác đó là Trịnh Sảng trong bộ phim Cùng nhau ngắm mưa sao băng Đại S Từ Hy Viên trong tác phẩm Vườn sao băng 2001.

Sau khi Vườn sao băng 2018 phát sóng, có không ít khán giả bày tỏ gửi lời xin lỗi đến Trịnh Sảng vì những lời chế giễu trước đây. Tác phẩm Cùng nhau ngắm mưa sao băng trước đây của Trịnh Sảng được mọi người cho là bộ phim “gây mệt mỏi” nhất.

Thời gian ấy vì mọi người đều tập trung chỉ trích chế giễu các vấn đề xoay quay bộ phim như kỹ năng diễn xuất tệ hại, trang phục kỳ lạ, nội dung hư cấu,… mà không hề chú ý rằng ngoại hình không tỳ vết của Trịnh Sảng, đặc biệt là đôi chân mảnh mai của cô. Vẫn còn nhớ khi ấy bộ phim vừa phát sóng, nữ chính Trịnh Sảng cũng bị khán giả phê bình dữ dội về kỹ năng diễn xuất. Thế nhưng, hiện nay đã xuất hiện nhân vật Đổng Sam Thái của Thẩm Nguyệt, rất nhiều cư dân mạng chế giễu bày tỏ rằng năm ấy rất không nên mắng chửi, chỉ trích kỹ năng của Trịnh Sảng vì trước mắt còn có người diễn tệ hơn cô.

Bên cạnh đó bộ phim Vườn sao băng bản Đài Loan cách đây 17 năm cũng được mọi người có dịp khơi gợi lại.

Xem xong nhân vật Sam Thái của Thẩm Nguyệt, có không ít khán giả gợi nhớ lại Sam Thái “một thời lẫy lừng” do Đại S - Từ Hy Viên đảm nhận. Có thể nói Sam Thái là một trong những vai diễn kinh điển của Đại S, nhan sắc của cô khi ấy vốn vẫn chưa trở thành “mỹ nữ”, làn da cũng không hề trắng như bây giờ, thế nhưng tạo hình “quê mùa” của cô và thậm chí là nhìn có vẻ có chút gì đó “nghèo nàn” được mọi người đánh giá là vô cùng phù hợp với nhân vật nữ chính. Hơn nữa kỹ năng diễn xuất của Đại S khi ấy có thể nói tốt hơn rất nhiều so với các thế hệ hậu bối sau này, lối diễn của cô thật sự rất nhập tâm, rất có linh hồn.

Đến nay đã 17 năm, thế nhưng khi nhìn lại những hình ảnh Sam Thái của Đại S khi ấy, khán giả vẫn luôn khen ngợi khí chất cũng như vẫn còn nhớ như in những cảm xúc, hoài bão của tuổi trẻ thuở xưa.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất