Phim Ảnh

Nhờ ràng buộc với Triệu Lệ Dĩnh, cát sê của Phùng Thiệu Phong tăng lên không ít?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, blogger tiết lộ nhờ ràng buộc với bà xã Triệu Lệ Dĩnh, thù lao của Phùng Thiệu Phong tăng lên không ít. Trong tương lai, cả hai sẽ diễn chung một phim truyền hình cổ trang.

Cách đây không lâu, rất nhiều minh tinh trong giới giải trí Hoa Ngữ như Dương Mịch, Lưu Đào, Dương Tử, Tưởng Hân, Ngô Cẩn Ngôn, Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh… đã chung tay ghi lại một video chúc phúc cho các hoạt động chống lại dịch bệnh ở nước ngoài. Trong video, vợ chồng Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh lần lượt trước sau xuất hiện và đây cũng là trạng thái mới nhất gần đây của cặp đôi.

Mới đây, bogger tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong luôn muốn thử phản ứng, tranh luận của dân mạng khi cả hai xuất hiện chung nên video lần này là họ cố ý tìm truyền thông đăng tải lên. Cơ bản việc thăm dò cũng đã hoàn thành, sau này hai người không những sẽ cùng tham gia show, mà còn đang đàm phán quay một bộ phim cổ trang. Nhờ sự ràng buộc với Triệu Lệ Dĩnh mà thù lao của Phùng Thiệu Phong tăng lên không ít.

Nếu như như nhưng gì blogger tiết lộ, không biết cả hai cùng tham gia show thực tế sẽ mang lại hiệu quả như thế nào? Về phần phim cổ trang, sau Minh Lan truyện, khán giả đang rất mong đợi tác phẩm tiếp theo của họ.

Triệu Lệ Dĩnh kể về lần đầu gặp Phùng Thiệu Phong trong phim Nữ Nhi quốc

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất