Phim Ảnh

Nhọ như 'Hậu cung Như Ý truyện': Bị 'Diên Hi công lược' vượt mặt về thành tích nay bị cướp luôn khung giờ chiếu

Như Hồ
Chia sẻ

Chưa kịp công chiếu "Hậu cung Như Ý truyện" đã đánh mất ngay tấm vé nhường quyền phát sóng vào tay "Diên Hi công lược".

Mùa hè năm nay là nơi thống trị màn ảnh của những bộ phim cung đấu khi hết Diên Hi công lược đến Hậu cung Như Ý truyện thay nhau khuynh đảo màn ảnh nhỏ.

Hai bộ phim Diên Hi công lược Hậu cung Như Ý truyện được xem là hàng xóm của nhau khi đều tập trung khắc họa bối cảnh hậu cung vua Càn Long và với bối cảnh lịch sử, trang phục, lễ nghi giống nhau. Nhưng từ khi khởi quay đến khi công chiếu trên các trang mạng, con đường đi của Diên Hi công lược có phần thuận lợi hơn Hậu cung Như Ý truyện khi quay sau nhưng lại được công chiếu trước, bên cạnh đó là độ đón nhận của khán giả cũng cao hơn.

Sau khi thành công khi chiếu độc quyền trên các trang mạng lớn, Diên Hi lại nhận được tin vui trước vì được đài truyền hình Chiết Giang mua về, công chiếu vào ngày 24/9, trong khi đó Hậu cung Như Ý truyện cũng nối gót theo sau khi có tin bộ phim sẽ được lên sóng trên đài truyền hình Đông Phương từ ngày 2 tháng 11 với bốn tập một ngày.

30 chưa phải là tết, có lẽ vận xui vẫn đeo bám theo đoàn làm phim Hậu cung Như Ý truyện khi hôm nay đài Đông Phương bất ngờ đổi lịch, từ việc công chiếu Hậu cung Như Ý truyện sang khởi chiếu Diên Hi công lược với một ngày 6 tập.

Xét về mặt nào đi nữa giữa Hậu cung Như Ý truyện Diên Hi công lược mà nói, mỗi bộ phim có một đặc điểm sự ưu tú khác nhau, đều là những bộ phim hay đáng để theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất