Phim Ảnh

Nhìn những bức ảnh này mới thấy Tiêu Chiến không chỉ đẹp trai, mà còn siêu chu đáo và lịch thiệp!

Nga Cao
Chia sẻ

Tiêu Chiến vẫn được khen ngợi về sự chu đáo và lịch thiệp của mình sau khi bị một người hâm mộ tố về thái độ lạnh nhạt sau khi quay xong chương trình Happy Camp!

Vào ngày 9/9, Tiêu Chiến xuất hiện tại sân bay trong set đồ màu đen cực điển trai. Khi đó trời đang mưa, Tiêu Chiến trông thấy anh vệ sĩ đi trước hai tay phải xách hành lý nên không cầm ô được đã chủ động cầm ô che cho anh vệ sĩ, hành động vô cùng ấm áp.

Từ trước đến nay, Tiêu Chiến luôn được biết đến là anh chàng cực kỳ tốt bụng khi fans nhiều lần chụp lại được hình ảnh anh giúp đỡ vệ sĩ cũng như staff cạnh bên. Từ che ô, xách hành lý, giữ thang máy,… Tiêu Chiến đều sẵn sàng chủ động hỗ trợ mọi người. Cư dân mạng sau khi chứng kiến hành động này cũng như nhìn lại những bức ảnh từng được chụp trước đó đều hết lời khen ngợi anh chàng.

Tiêu Chiến sau khi bạo hồng nhờ vai chính là Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện/ Ngụy Anh trong Trần tình lệnh thì nhất cử, nhất động đều được chú ý dưới cặp mắt phóng đại của cánh báo giới, fan lẫn antifan. Thái độ làm người trước giờ của Tiêu Chiến trước giờ vô cùng tốt, EQ của anh thuộc loại cao, chưa từng dính phải scandal nào nghiêm trọng.

Chỉ mới gần đây, vào 7/9, trên một diễn đàn xã hội bỗng dưng có thông tin phản ánh gay gắt về thái độ của Tiêu Chiến đã gây ra một cuộc tranh cãi dữ dội. Theo như ý kiến của một fan hâm mộ thì sau khi quay xong chương trình Happy Camp, Tiêu Chiến đã không ra ngoài tương tác chào fan dù mọi người đã đội mưa để đến tiếp ứng. Chính vì thái độ đó của Tiêu Chiến nên bạn fan này cảm thấy vô cùng thất vọng và quyết định rời nhóm. Đó gần như là “tin xấu” duy nhất của anh sau khi “bạo hồng”!

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất