Phim Ảnh

Nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại Quả Cầu Vàng 2019

Ngọc King.
Chia sẻ

Ngoài kết quả dành cho những bộ phim điện ảnh và truyền hình với nhiều tranh cãi, Quả Cầu Vàng 2019 còn sở hữu loạt khoảnh khắc hài hước, đáng nhớ.

1. Bộ đôi MC Andy Samberg và Sandra Oh tung hứng cực duyên trên sân khấu đêm trao giải

Khán giả theo dõi Quả Cầu Vàng năm nay chắc khó có thể quên được cặp đôi dẫn chương trình Andy Samberg và Sandra Oh khi cả hai đã có những câu đùa để đời trên sân khấu. Hai ngôi sao của Brooklyn Nine-NineKilling Eve được chọn bởi “họ là hai người duy nhất ở Hollywood không sợ nói ra mấy điều nhạy cảm”. Quả đúng như vậy khi bộ đôi MC này đã “chặt chém” một loạt cái tên được đề cử Quả Cầu Vàng mà điển hình là màn châm biếm bài văn thuộc lòng “100 người trong căn phòng” của Lady Gaga.

Bradley Cooper đang nhìn Lady Gaga đầy khốn khổ khi hai MC ca lại bài ca quen thuộc của cô.

Kế đến là pha dìm hàng Chris Pine.

“Crazy Rich Asians” là phim có nhân vật chính người gốc Á đầu tiên kể từ “Ghost in the Shell” và “Aloha”.

2. Các sao được chích ngừa cúm ngay tại đêm trao giải

Sân khấu của Quả Cầu Vàng bỗng dưng trở nên náo nhiệt khi một đội ngũ bác sĩ y tế được cử đến để… chích cúm cho các sao Hollywood. Trong khi nhiều người thấy điều này thật thú vị, số khác lại cho rằng đây là trò đùa nhạt nhẽo vô bổ.

Đi tiêm phòng thôi!

3. Sandra Oh thắng giải nữ chính truyền hình xuất sắc với Killing Eve

Vậy là trong một đêm, Sandra Oh đã trở thành nữ MC gốc Á đầu tiên của Quả Cầu Vàng và là nữ diễn viên gốc Á đầu tiên chiến thắng tại hạng mục Nữ chính xuất sắc của series chính kịch với Killing Eve. Cô đã dành những lời cám ơn trân trọng nhất tới cha mẹ của mình - những người cũng đang có mặt tại sự kiện năm nay.

4. Màn cầu hôn giữa Maya Rudolph và Amy Poehler

Hạng mục kịch bản xuất sắc nhất đã bị cướp spotlight bởi cặp đôi Maya Rudolph và Amy Poehler khi Maya cầu hôn Amy ngay trên sân khấu. Nào, giờ thì Viện Hàn Lâm, tại sao chưa mời họ làm MC Oscar ngay đi?

5. Christian Bale nói giọng Anh quốc và cám ơn Satan

Chiến thắng tại hạng mục Nam chính phim hài xuất sắc tại Quả Cầu Vàng với vai Dick Cheney trong Vice, Christian Bale khiến người ta nhớ ra rằng anh là người Anh quốc. Không ít người đã ngã ngửa trước giọng Anh Anh của Bale. Thêm vào đó, ngôi sao này còn không quên… cám ơn quỷ Satan đã giúp anh có được chiến thắng này.

6. Cư dân mạng ngơ ngác vì Bohemian Rhapsody và Green Book thắng hai giải điện ảnh quan trọng

Loạt phản ứng của cư dân mạng khi nghe tin “Bohemian Rhapsody” đánh bại “Black Panther” và “A Star Is Born” để trở thành phim chính kịch hay nhất tại quả Cầu Vàng 2019.

Một cái tên cũng gây bất ngờ không kém là Green Book cũng đã trở thành phim hài xuất sắc nhất tại Quả Cầu Vàng năm nay.

Khi hạng mục Phim xuất sắc năm nay trao cho “Green Book” và “Bohemian Raphsody”.

7. Lady Gaga mặc váy nổi nhất đêm nhưng vẫn “tạch”

Năm nay hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất đã không gọi tên Lady Gaga trong A Star Is Born dù cô là ứng cử viên nặng ký nhất cho giải thưởng này. Giải này sau đó thuộc về Glenn Close với The Wife.

Nữ ca sĩ, diễn viên này chỉ có được chiến thắng ở hạng mục Nhạc phim gốc hay nhất.

Khoảnh khắc Gaga ôm Taylor Swift và được Taylor dìu vào cánh gà khi quá xúc động là một trong những khoảnh khắc đẹp tại Quả Cầu Vàng năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc King.

Tin mới nhất