Phim Ảnh

Nhìn Jun Phạm - Hoàng Yến Chibi 'đẹp đôi' thế này, các fan có nghĩ 'chỉ là bạn tốt của nhau' không?

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Jun Phạm và Hoàng Yến Chibi vừa tham gia sự kiện ra mắt phim "Pokémon 20: Tớ chọn cậu" do cả 2 thực hiện phần lồng tiếng.

Kể từ sau phim Cô gái đến từ hôm qua, Hoàng Yến Chibi và Jun Phạm được các fan “ghép đôi” với nhau và trở thành một “cặp đôi” đáng yêu, dễ thương trong mắt khán giả. Mặc cho chuyện tình cảm của cả 2 chưa bao giờ tiết lộ, xác nhận hay phủ định, thế nhưng có vẻ như người hâm mộ luôn tỏ ra thích thú khi hai người xuất hiện bên cạnh nhau.

Mới đây, Jun Phạm và Hoàng Yến Chibi đã có mặt tại buổi ra mắt phim Pokémon The Movie 20: Tớ chọn cậu. Ở bản phim lồng tiếng, Jun Phạm sẽ lồng tiếng cho Kurosu, còn Hoàng Yến Chibi lồng tiếng Makoto - hai nhân vật với khát khao chinh phục thế giới Pokémon.

Hoàng Yến và Jun Phạm diện tông vàng - cam cùng nhau.

Chia sẻ về dự án mới này, Jun Phạm cho biết, nam ca sĩ rất mê văn hóa Nhật, thường xuyên tìm hiểu và học tiếng Nhật nên rất hứng thú khi được lồng tiếng cho một bộ phim hoạt hình Nhật Bản. Thêm nữa, Pokémon là một bộ phim ý nghĩa, giúp anh nhìn nhận thế giới qua lăng kính của đứa trẻ 10 tuổi khi luôn háo hức đón nhận các cuộc hành trình và không một mục tiêu nào nằm ngoài khả năng. Ở Pokémon, tất cả mọi điều đều có thể.

Jun Phạm.

Riêng với Hoàng Yến Chibi, Pokémon The Movie 20: Tớ chọn cậu là lần thứ hai cô gắn bó với seri phim ăn khách này, kể từ sau thành công của Pokémon The Movie XY&Z: Volkemon và Magiana Siêu máy móc. Nữ ca sỹ cho biết, Pokémon gần như đã gắn bó hơn nửa đời người của cô, từ những ngày tiểu học, hình ảnh Pikachu đã ăn sâu trong tâm trí Yến mỗi sáng trên sóng truyền hình. Đối với cô, Pokémon là món ăn tinh thần mang nhiều hương vị về tình bạn, tinh thần chiến đấu và sức bền bỉ của những đứa trẻ - điều mà nhiều người lớn bây giờ vẫn chưa làm được.

Hoàng Yến Chibi.

Hoàng Yến trải lòng, cô cảm thấy một chút chạnh lòng khi rất nhiều người trẻ hiện nay chỉ biết đến Pokémon qua những game điện thoại chứ không phải là những tập phim vỏn vẹn 20 phút hay những quyển truyện tranh tích góp từ tiền ăn sáng.

Trông như 1 gia đình nhỏ đúng không?

Kịch bản của phim điện ảnh Pokémon The Movie 20: Tớ chọn cậu do Shouji Yunemura - biên kịch của loạt phim Fairy Tail, Lupin III, Kamen Rider và hai mùa phim truyền hình Pokémon đảm nhận. Còn đạo diễn của phiên bản điện ảnh lần này không ai khác chính là Kunihiko Yuyama, người đã tạo nên cơn sốt của seri Pokémon trong vòng 15 năm trở lại.

Tại Việt Nam, Pokémon The Movie 20: Tớ chọn cậu sẽ được phát hành dưới hai phiên bản - Lồng tiếng và phụ đề - với sự tham gia của hai nhân vật đặc biệt - Hoàng Yến Chibi và Jun Phạm mang đến sự mới mẻ cũng như gần gũi với các fan anime.

Trailer phim Pokémon The Movie 20

Pokémon The Movie 20: Tớ chọn cậu dự kiến khởi chiếu ở các rạp trên toàn quốc từ ngày 10/11.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất