Phim Ảnh

Nhìn động tác ăn mừng đáng yêu, phải chăng hậu vệ Vũ Văn Thanh là fan của Chris Evans?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Bên cạnh những cái tên được nhắc đến nhiều trong mấy hôm nay như Bùi Tiến Dũng, Quang Hải thì động tác ăn mừng của hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng gây chú ý.

Chiều tối ngày 23/01, chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước Qatar và giành chiếc vé vào vòng chung kết giải Châu Á đã làm vỡ òa niềm hạnh phúc của hàng triệu trái tim người hâm mộ bóng đá cũng như toàn thể người dân Việt Nam với niềm tự hào dân tộc. Những cái tên như Bùi Tiến Dũng, Quang Hải được mọi người tung hô trong cả đêm qua và cho đến tận ngày hôm nay vì những nỗ lực của họ cùng đồng đội đã tạo lập được chiến tích vang dội này.

Bùi Tiến Dũng.

Quang Hải.

Bên cạnh đó, một nhân vật cũng được người hâm mộ và cư dân mạng hô hào gọi tên: Hậu vệ Vũ Văn Thanh. Bởi lẽ, động tác ăn mừng của cầu thủ này đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. Chỉ đơn giản 2 tay chéo vào nhau, đặt trước ngực với ngón cái đưa ra, Vũ Văn Thanh đã khiến mọi người “phát cuồng” vì sự đáng yêu pha lẫn trong biểu cảm của anh.

Điệu bộ ăn mừng của hậu vệ Vũ Văn Thanh.

Thế nhưng, với người hâm mộ điện ảnh khi nhìn thấy hình ảnh này, ngay lập tức sẽ nhớ đến ngôi sao Chris Evans của Hollywood - người có nụ cười trứ danh. Mỗi khi nam diễn viên Captain America cười sảng khoái, anh thường đặt 2 tay bắt chéo lên ngực của mình như sợ nó… rơi ra ngoài. Có lúc anh chỉ để một tay, nhưng chắc chắn lúc nào cười thì ngực anh cũng được bảo vệ… kỹ càng.

Cười vậy mới chất.

Phải thật tự nhiên.

Hai tay ôm ngực nào.

Sự trùng hợp này khiến fan không khỏi thích thú. Nếu Đội trưởng Mỹ là siêu anh hùng bảo vệ thế giới thoát khỏi những lần Trái đất bị đe dọa thì hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng là người góp phần bảo vệ khung thành của đội nhà, cùng với thủ môn.

Hình ảnh mới nhất trên trường quay Avengers 4 cũng không thoát khỏi.

Văn Thanh.

Chiến thắng của đội tuyển U23 đã mang đến niềm tự hào cho khán giả Việt Nam. Hy vọng rằng vào ngày 27/01 sắp tới ở trận chung kết, hai tiếng Việt Nam lại có thể vang lên một lần nữa, tiếp tục vượt qua những kỷ lục lịch sử mà đội bóng đã tạo ra trong những ngày qua.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất