Phim Ảnh

'Nhĩ Khang' Châu Kiệt bí mật có vợ con ở tuổi 50, nét mặt lo lắng dẫn người nhà đi khám bệnh?

Thiên Bình
Chia sẻ

Truyền thông chụp được những hình ảnh Châu Kiệt xuất hiện tại bệnh viện cùng một người phụ nữ và đứa trẻ khoảng 5 tuổi.

Sáng 22.01, truyền thông Trung Quốc đăng tải những hình ảnh chàng Nhĩ Khang năm nào của Hoàn Châu cách cách - Châu Kiệt xuất hiện tại một bệnh viện. Vào ngày hôm đó, nam diễn viên mặc một chiếc áo khoác len màu đen, tay cầm một tài liệu, đi vội vàng với khuôn mặt nhăn nhó và trông có vẻ hơi lo lắng.

Trong ngày, Châu Kiệt cùng một người phụ nữ bí ẩn và cậu bé đi khám bệnh. Khi có kết quả, người phụ nữ và đứa trẻ lên xe trước, vài phút sau Châu Kiệt cũng đến và họ cùng nhau rời đi. Tờ Sohu đã miêu tả: “Một nhà ba người trông rất hạnh phúc“, đặt nghi vấn Châu Kiệt đã âm thầm có vợ và sinh con.

Từ góc ảnh có thể thấy người phụ nữ bí ẩn này có mái tóc dài, khoác lên chiếc áo lông màu xanh nhạt, dáng người yểu điệu. Trong khi đó, cậu bé kia khá đáng yêu, đội mũ len và mặc chiếc áo đỏ, dáng dấp khoảng chừng 4-5 tuổi.

Sau khi trở nên vô cùng nổi tiếng nhờ vào vai diễn Nhĩ Khang trong Hoàn Châu cách cách, con đường sự nghiệp diễn xuất của Châu Kiệt không được suôn sẻ. Trước kia, trong một show truyền hình, “Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như tố Châu Kiệt cưỡng hôn một cách thô bạo trong phân cảnh của bộ phim khiến cô không thể chống cự. Sự việc tố giác đó khiến Châu Kiệt hứng chịu cơn mưa chỉ trích ném đá của dư luận, mắng chửi nam diễn viên là loại người cặn bã.

Từ đó về sau, Châu Kiệt dần dần lụi tàn khỏi giới giải trí, anh hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh. Nam diễn viên bắt đầu kinh doanh riêng, đầu tư làm ăn và đạt được những thành tựu nhất định. Nhiều thông tin cho rằng Châu Kiệt trở thành tỷ phú ngoài màn bạc, tận hưởng cuộc sống không thị phi và an nhàn. Vì rút khỏi giới giải trí nên đời tư của Châu Kiệt trở nên bí ẩn, nhiều người cho rằng nam diễn viên là một phú ông chưa có gia đình. Thế nên khi Châu Kiệt xuất hiện cùng người phụ nữ lạ mặt cùng một cậu bé khiến dân mạng vô cùng bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất