Phim Ảnh

Sony - Marvel chia tay, 'Nhện nhọ' Tom Holland đăng hình thân mật cùng 'ông chú' Robert Downey Jr: 'Chúng ta làm được rồi, Mr. Stark'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hình ảnh được anh chàng Tom Holland chia sẻ trên trang instagram khiến người hâm mộ không khỏi xúc động, tiếc nuối.

Những ngày qua, làng giải trí xứ Hollywood liên tục sôi trào trước thông tin thương thảo bất thành giữa hãng phim Sony Pictures và Disney với thương hiệu điện ảnh Spider-Man. Cụ thể, chẳng bao lâu sau khi gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel, anh chàng “Nhện nhọ” Tom Holland lại phải nói lời chia tay với các siêu anh hùng khác của MCU và chuẩn bị bước đi “một mình một lối” theo chỉ thị của lãnh đạo Sony.

Sony - Marvel chia tay, 'Nhện nhọ' Tom Holland đăng hình thân mật cùng 'ông chú' Robert Downey Jr: 'Chúng ta làm được rồi, Mr. Stark'

Chẳng thể chắc chắn nguyên nhân là do đâu và hai bên sẽ được mất những gì, nhưng quyết định kể trên đã khiến cho cộng đồng fan Marvel và Spider-Man phải chịu một nỗi thất vọng, mất mát vô cùng lớn. Chỉ cách đây mấy năm, Tony Stark (Robert Downey Jr.) là người đầu tiên đưa Peter Parker giới thiệu trong MCU và giờ đây, cũng chỉ vài tháng sau khi Stark qua đời trên màn ảnh, chàng “Nhện nhọ” cũng phải nói lời chia tay với vũ trụ điện ảnh rộng lớn này.

Giống như để an ủi người hâm mộ, mới đây, anh chàng Tom Holland vừa đăng tải một số hình ảnh chụp cùng ông “chú hờ” Robert Downey Jr. lên trang instagram cá nhân kèm dòng chú thích:“We dit it Mr. Stark”. Ngay lập tức, những hình ảnh nhận được vô số sự quan tâm, bình luận của các fan và đông đảo người nổi tiếng khác.

Hình ảnh được Tom chia sẻ trên trang cá nhân.

Cả 4 bức ảnh được Tom đăng tải đều là các tấm selfie được chụp cùng Robert Downey Jr. Đặc biệt trong tấm ảnh cuối, cả hai cùng mỉm cười hướng về màn hình, trên tay cầm mô hình nhân vật Iron Man và Spider-Man của nhau khiến các fan không khỏi xúc động. Đúng như những gì Tom nói, họ đã làm được - hoàn thành vai diễn nhân vật của mình trong vũ trụ điện ảnh Marvel và đi đến một cái kết mãn nguyện nhất có thể.

Giờ đây, khi Tom Holland và Robert Downey Jr. không còn là Spider-Man và Iron Man trong các tác phẩm điện ảnh của Marvel, tình cảm của họ vẫn rất tốt. Đó cũng là điều không ai có thể thay đổi. Trong khi đó, anh chàng Tom vẫn phải đảm nhận vai Peter Parker trong 2 bộ phim nữa của Sony mà không có ông chú đáng kính của mình bên cạnh.

Họ đã làm rất tốt, đúng không nào!

Giữa lúc fan hoang mang với hàng loạt tin đồn thật giả bủa vây, những hình ảnh được Tom Holland chia sẻ như liều thuốc tiếp thêm sức mạnh cho họ ở thời điểm hiện tại. Mọi thứ rồi cũng sẽ qua đi, dẫu đáng tiếc khi không còn được thấy Iron Man và Spider-Man ở cùng một vũ trụ nhưng ngoài đời thật, họ vẫn bên nhau thân thiết cơ mà! Vẫn còn rất nhiều cơ hội để fan có thể thấy nghệ sĩ mà mình yêu thích xuất hiện cùng nhau, trên thực tế hay màn ảnh rộng, đúng không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất