Phim Ảnh

Nhân vật nào trong MCU được giám đốc điều hành Marvel thích nhất?

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Ông Kevin Feige, giám đốc điều hành của Marvel Studios đã chính thức chọn ra nhân vật mà mình thích nhất trong MCU

Sau 23 bộ phim được ra mắt trong hơn một thập kỉ qua, thứ duy nhất mà Marvel không bao giờ thiếu đó chính là những nhân vật mới, cả siêu anh hùng lẫn những ác nhân. Trong danh sách dài ngoằn đó, người xem đã được giới thiệu đến hàng loạt nhân vật vô cùng quen thuộc, là biểu tượng của nhà Marvel (Iron Man, Captain America), những nhân vật hơi chán hơn một chút (Hawkeye, Captain Marvel), những vị thần (Thor, Doctor Strange), những người ít ai biết đến khi mới ra mắt (Guardians of the Galaxy), hay thậm chí là những kẻ thủ ác vô cùng tinh quái và mạnh lẽ (Loki, Thanos).

Có hàng trăm nhân vật lớn nhỏ đã xuất hiện trong MCU

Với khoảng thời gian vô cùng dài, kèm theo đó là hàng loạt bom tấn thu về doanh thu tỉ đô, đó là minh chứng vững chắc nhất cho việc MCU là vũ trụ điện ảnh lớn nhất và thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Công bằng mà nói, những nhân vật trong vũ trụ này đã trở thành biểu tượng của nền văn hóa đại chúng. Vậy nên sẽ không quá lạ nếu mỗi người đều có một nhân vật mà bản thân yêu thích nhất. Các bạn có bao giờ thắc mắc, giám đốc của Marvel thì sẽ thích ai nhất trong vũ trụ điện ảnh này không?

Đâu sẽ là cái tên được ông Kevin Feige lựa chọn

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây tại một hội thảo tổ chức tại viện hàn lâm New York Film, ông Kevin Feige, giám đốc điều hành của Marvel Studios, khi được hỏi về nhân vật mà ông yêu thích nhất, đã chia sẻ: “Chà, đầu tiên là tôi phải dành lời khen ngợi cho câu hỏi này của bạn. Đó là điều mà tôi vẫn luôn phải cố gắng để cân bằng. Tôi có 2 đứa con, và mọi người hỏi xem tôi thương đứa nào hơn. Sao mà tôi trả lời được. Vậy nên quay lại câu hỏi của bạn, điều đó phụ thuộc rất lớn và những dự án mà tôi đang thực hiện, những thứ mà tôi dành hầu hết thời gian và suy nghĩ của mình cho. Nhưng vì trong lòng tôi vẫn còn nhung nhớ và luyến tiếc về sự kiện Endgame, và tôi không thể tin rằng tôi đang trả lời phỏng vấn sau khi đã hoàn thành xong Infinity Saga với 23 bộ phim, tính cả Far From Home, vậy nên có lẽ tôi nhớ về Iron Man nhất, nơi mà mọi thứ đã bắt đầu và kết thúc.”

Ông Kevin Feige tại hội thảo tổ chức tại viện hàn lâm New York Film

Và các fan đã có cho mình câu trả lời. Bản thân tôi nghĩ rằng Iron Man chính là sự lựa chọn phổ biến nhất của bất kì ai theo dõi vũ trụ điện ảnh Marvel từ những ngày đầu tiên, đặc biệt là sau sự hy sinh vô cùng anh dũng trong bộ phim Avengers: Endgame, khoảnh khắc khiến vô số người phải rơi nước mắt. Robert Downey Jr. lần đầu hóa thân thành nhân vật này vào năm 2008 trong bộ phim Iron Man.

Bộ phim Iron Man chính là cái tên mở đầu cho vũ trụ Marvel

Đây cũng chính là phát súng đầu tiên của Marvel để khởi động vũ trụ điện ảnh khổng lồ này. Bộ phim đã thật sự thay đổi quy mô và bối cảnh của những bom tấn Hollywood, cũng như định hình lại dòng phim về các siêu anh hùng. Robert đã xuất hiện rất nhiều lần xuyên suốt MCU, và sẽ không ngoa khi nói rằng, anh chính là biểu tượng của cả Marvel.

Robert Downey Jr.

Công bằng mà nói, có quá nhiều nhân vật, cả tốt lẫn xấu xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel, vậy nên câu trả lời của Kevin Feige chắc chắn không phải là một câu nói buộc miệng, mà ông đã phải suy nghĩ rất kĩ. Dù sao đi nữa, thì Iron Man chính là đứa con đầu lòng trong một gia đình với quá nhiều thành viên.

Nhà có nhiêu con thì anh đây vẫn là nhất!

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin mới nhất