Phim Ảnh

Nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong trong 'Minh Lan truyện' được làm tượng sáp trong bảo tàng Thượng Hải

Như Hồ
Chia sẻ

Minh Lan và Cố Đình Diệp của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong là hình tượng nhân vật phim truyền hình đầu tiên đang trong quá trình công chiếu được đưa vào Madame Tussauds Thượng Hải.

Truyền thông Sina đưa tin ngày 30 tháng 1, phim truyền hình Minh Lan truyện - bộ phim được chuyển thể tiểu thuyết Tri phủ? Tri phủ? Ứng thị hồng phì lục sấu (Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm) do Trương Khai Trụ làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu PhongChu Nhất Long… mới đây đã được đưa vào Madame Tussauds Thượng Hải.

Tối ngày 28 tháng 1 vừa qua, weibo chính thức của Madame Tussauds Thượng Hải đã đăng lên weibo với bài viết: “Theo dõi bộ phim một cách chân thành, Madame đã mời Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh) và Nhị thúc (Phùng Thiệu Phong) đến với Madame Tussauds Thượng Hải, và đây cũng là lần đầu tiên hình tượng nhân vật phim truyền hình đang trong quá trình công chiếu được đưa vào Madame Tussauds Thượng Hải. Mọi người mau đến chia sẻ thời khắc ngọt ngào cùng với Minh Lan và Nhị thúc nào!”.

Trong hình, cặp vợ chồng Minh Lan - Cố Đình Diệp mặc bộ lễ phục tân hôn, miệng tươi cười không khác gì phiên bản người thật. Ngay sau khi những hình ảnh này được đưa lên đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía cư dân mạng: “Chúc mừng Minh Lan và Nhị thúc được đưa vào Madame Tussauds Thượng Hải”, “Cặp đôi khiến chúng ta ngưỡng mộ nhất, thời khắc ngọt ngào của Minh Lan và Nhị thúc”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất