Phim Ảnh

‘Nhân sinh’: Nhị thiếu gia Dịch Liên Thận cuối cùng cũng được vợ mở lòng đón nhận

An An
Chia sẻ

Tam thiếu gia Dịch Liên Khải tỏ tình với tam thiếu phu nhân Tần Tang, mở ra “giao diện” ngược công khai. Nhị thiếu gia Dịch Liên Thận cũng không kém cạnh, không chỉ “đốn tim” nhị thiếu phu nhân Yến Vân mà còn khiến fan “chết chìm” trong mật ngọt.

Những tập mới của Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ vừa lên sóng phá tan lo lắng của người hâm mộ về “số phận” đoản mệnh của bộ phim sau hành động đâm đơn kiện bất ngờ của tác giả nguyên tác. Ở những tập tiếp theo này, Dịch tam thiếu đã có màn tỏ tình bá đạo với tam thiếu phu nhân ở đồng hoa cải, tam thiếu phu nhân lại không chịu buông tha cả chồng lẫn fan khi tàn nhẫn dùng lời lẽ làm tổn thương Dịch Liên Khải, mở ra “giao diện” tra tấn trái tim tam thiếu gia kiểu mới, công khai hơn.

Tam thiếu vậy mà vẫn chấp nhận “rách tả tơi” để tỏ lòng trước vợ

May thay biên kịch không “độc ác” đến mức cứ mãi làm cả fan và anh em nhà họ Dịch đau khổ vì tình, nhị thiếu gia Dịch Liên Thận (Trâu Đình Uy) cuối cùng cũng được vợ mở lòng đón nhận. Trong những diễn biến mới nhất của bộ phim, Yến Vân (Trịnh La Thiến) vì muốn trốn tránh khỏi những đau khổ và tù túng ở Dịch gia mà muốn xuất ngoại du học, cha chồng Dịch Kế Bồi vì không muốn cô rời đi làm ảnh hưởng đến tình cảm anh em của các con và thế cục ngày càng bất ổn của Giang Tả mà yêu cầu cô ở lại một năm, thử chấp nhận yêu thương Dịch Liên Thận. Yến Vân tuy đồng ý nhưng trong lòng vẫn rất hoang mang bởi lâu nay, người cô yêu luôn là Dịch Liên Khải, chỉ vì nghe lời cha mà cưới Dịch Liên Thận, nhưng cũng luôn đối xử với anh rất lạnh nhạt, hờ hững.

Yến Vân vì cái chết của cha và tình yêu luôn phải kìm nén với Dịch Liên Khải mà cảm thấy bức bối, khó chịu

Ngược lại, Dịch Liên Thận luôn tỏ ra hết lòng yêu thương và quan tâm Yến Vân, dung túng cho mọi hành động, lời nói của cô. Một thiếu soái từ nhỏ đã sinh hoạt trong quân đội, dùng sự thông minh, cơ trí và thủ đoạn để lập nên uy vọng, luôn vì công danh mà tiến tới như anh, đứng trước mặt vợ lại hết sức nhỏ nhẹ, mọi cách dỗ dành. Người xem bấy lâu vẫn không hiểu hết được con người Dịch Liên Thận rút cục có tính cách ra sao nay đã phần nào có lời giải đáp.

“Anh chỉ hi vọng những thứ mình dùng tính mạng đổi lấy, toàn bộ đều dành cho em” - câu nói khiến fan thổn thức của Dịch Liên Thận

Dịch Liên Thận yêu Yến Vân từ nhỏ, nhưng vì vụng về không biết cách biểu đạt, anh luôn tạo cho Yến Vân cảm giác bản thân quá nghiêm khắc với mình. Những năm làm vợ chồng, vì nóng lòng muốn lập công, trở thành anh hùng xứng đáng với Yến VânDịch Liên Thận bận rộn đến không có thời gian về nhà, hai vợ chồng gặp mặt thì ít, xa cách thì nhiều, tình cảm cũng không thể bồi dưỡng ra được. Nhưng nhờ có những ngày nghỉ Dịch Kế Bồi cho anh mà cả anh và Yến Vân đều có cơ hội tỏ lòng với đối phương:

“Thực ra trong lòng anh, anh chỉ muốn được ở bên cạnh em mỗi ngày, đi cùng em tới nơi em thích, đi cùng em ngắm phong cảnh em thích. Nếu ngày nào đó, em thích nơi nào đó, đi mệt rồi, chúng ta sẽ dừng lại”.

Thì ra những gì Dịch Liên Thận mong ước không phải quân quyền, danh vọng, đó chỉ là trách nhiệm của người con thứ với cha và anh trai tàn tật. Sâu trong nội tâm anh vẫn luôn mong được có một gia đình nhỏ hạnh phúc với Yến Vân, được đưa cô đi du ngoạn, tìm lấy một nơi có phong cảnh hữu tình rồi ở lại, cả nhà vui vẻ sống cùng nhau. Ước mơ nhỏ nhoi như vậy lại mất quá nhiều thời gian để bộc bạch cùng người anh yêu.

Yến Vân bấy lâu vẫn bị khán giả ghét vì cố chấp chen vào giữa vợ chồng tam thiếu

Giống như lời Dịch Kế Bồi nói, “gạo và nước vốn không liên quan đến nhau, nhưng trải qua quá trình lên men rồi sẽ tạo ra được thứ rượu thơm ngon tinh khiết”, Yến Vân khi đã thấu hiểu nỗi lòng của Dịch Liên Thận và những gì anh từng làm cho mình, tình cảm cũng dần đâm chồi bén rễ, ấp ủ lên men, chuyện cô chấp nhận cho bản thân và chồng một cơ hội là tự nhiên phải thế. Khán giả cuối cùng cũng được chứng kiến một cặp đôi “tu thành chính quả” sau vợ chồng anh cả luôn thắm thiết mặn nồng, nhìn vợ chồng nhị ca vui vẻ mật ngọt, trái tim bị vợ chồng lão tam Dịch Liên Khải “ngược” cũng coi như được an ủi phần nào. Chỉ mong ngày vui của Dịch Liên ThậnYến Vân có thể lâu dài một chút, đừng vội để nhị ca rơi vào vòng “ngược” tiếp theo quá sớm.

Nhưng nay cô đã thay đổi, biết đau lòng vì những vết thương trên người Dịch Liên Thận

Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ đang được phát sóng vào thứ 4,5,6 hàng tuần trên web Tencent, mỗi tuần 6 tập. Cùng Saostar theo dõi và cập nhật những thông tin về bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất