Phim Ảnh

'Nhân sinh của bạch hồ ly' với nam chính đẹp trai 'yêu nghiệt' sẽ lên sóng Tencent vào 4/11

DAO DAO
Chia sẻ

"Nhân sinh của bạch hồ ly'' với Quách Tuấn Thần và Lỗ Chiếu Hoa đóng chính sẽ lên sóng Tencent vào 4/11.

Nhân sinh của bạch hồ ly được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Cửu Dạ Hồi với hai diễn viên chính là: Quách Tuấn Thần, Lỗ Chiếu Hoa, thuộc thể loại xuyên không, đô thị - giả tưởng. Bộ phim kể một câu chuyện tình yêu giữa hồ yêu ngàn năm Bạch Tiêu (Quách Tuấn Thần) và cô gái hiện đại đầy ranh mãnh Hạ Quy (Lỗ Chiêu Hoa). Hạ Quy vô tình nhặt được viên linh châu, từ đó gặp được các loại yêu quái kì lạ, khiến cho cô cùng với Bạch Tiêu bắt đầu cuộc sống ở chung ngọt ngào vui vẻ.

Nam diễn viên chính Quách Tuấn Thần trong phim mang một vẻ đẹp rất “yêu nghiệt”, trong anh tuấn có ma mị, vô cùng phù hợp với hình tượng hồ yêu Bạch Tiêu. Anh sinh ngày 1-10 -1997. Quách Tuấn Thần từng tham gia một số phim gây chú ý như: Thiếu Nữ Toàn Phong 1, Thái Tử Phi thăng chức Kí, Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng.

Qua trailer, ta thấy được nam chính Bạch Tiêu đã xuyên không đến thời hiện đại và tỏ ra ngỡ ngàng với những gì mắt thấy tai nghe. Chính vì là người cổ đại nên Bạch Tiêu bối rối trong việc thích ứng với cuộc sống mới. Trong khi đó nữ chính Hạ Quy tuy ranh ma, nghịch ngợm nhưng không kém phần đáng yêu. Chính cô là người hướng dẫn cho anh chàng hồ yêu biết đến với muôn màu muôn vẻ của cuộc sống, những cảnh này được miêu tả lại vô cùng hài hước. Đoạn Bạch Tiêu bế Hạ Quy có vẻ như đang mất ý thức đi trên bat ngàn hoa tươi là ấn tượng nhất. Trong trailer còn có một số cảnh quay mang màu sắc khá là kì bí, quỷ dị, có lẽ liên quan đến kiếp trước của Hạ Quy.

Nhân sinh của bạch hồ ly phát sóng trên Tencent vào 4/11/2019.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất