Phim Ảnh

Mỹ nhân 'Sherlock Holmes' làm bóng hồng mới của Marvel

Chia sẻ

Rachel McAdams sẽ đảm nhận vai nữ chính trong dự án trọng điểm mới của Vũ trụ điện ảnh Marvel giai đoạn 3: "Doctor Strange".

Dự án Doctor Strange luôn là tâm điểm của Vũ trụ điện ảnh Marvel giai đoạn 3 khi mọi thông tin xoay quanh bộ phim luôn là đề tài nóng hổi, thu hút sự chú ý từ dư luận. Sau thành công trong việc thu nạp Benedict Cumberbatch cho vai nam chính, giờ mọi người lại dành sự tò mò cho “bóng hồng” không thể thiếu trong phim.

rachel-mcadams-doctor-strange-7

Đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ, mới đây, Rachel McAdams đã chính thức xác nhận cô sẽ góp mặt trong Doctor Strange với vai trò nữ chính. 

rachel-mcadams-doctor-strange-6

Tin đồn về việc Marvel “nhắm” vai nữ chính cho Rachel vốn đã rộ lên từ rất lâu. Nhưng cho đến tận thời điểm dự án phim sắp bắt tay vào triển khai, Marvel mới chính thức xác nhận. Các fan dự đoán: khả năng cao cô sẽ vào vai Clea - người tình và sau này chính là vợ của Doctor Strange trong truyện tranh gốc.

rachel-mcadams-doctor-strange-

Tuy nhiên, những thông tin chính thức về vai diễn của Rachel McAdams hiện vẫn được ông lớn Marvel o ém kĩ càng. Bản thân kịch bản của Doctor Strange vẫn đang là một trong những bí mật chưa hề được bật mí.

rachel-mcadams-doctor-strange-5

Rachel McAdams hiện đang là ngôi sao trong loạt phim hình sự đình đám True Detective của HBO. Cô cũng nổi tiếng là một gương mặt có duyên với ống kính và mặn mà với các vai diễn giàu cảm xúc như trong The Notebook, Sherlock Holmes, The Time Traveler's Wife và Wedding Crashers. Do đó, thông tin về vai diễn mới này của cô hầu hết đều nhận được những phản hồi tích cực từ phía các người hâm mộ cũng như giới chuyên môn.

rachel-mcadams-doctor-strange-3

Doctor Strange được lên lịch ra rạp vào 4/11/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất