Phim Ảnh

Nhan sắc 2 người chị gái của Tống Uy Long được hé lộ: Xinh 'hết phần thiên hạ'

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Nhan sắc 2 chị gái của Tống Uy Long đang là chủ đề được cộng đồng mạng chú ý vì...quá xinh đẹp

Mới đây, hình ảnh cả gia đình Tống Uy Long đang dùng bữa được đăng tải, điều mà cộng đồng mạng chú ý nhất chính là nhan sắc “hoa nhường nguyệt thẹn” của 2 chị gái Tống Uy Long mới là điều mà mọi người chú ý đến nhất. Có người còn bình luận rằng: “Thật ghen tị với Tống Uy Long, cả gia đình toàn đều là cực phẩm”.

Tống Uy Long đi ăn cùng gia đình

Nhan sắc vô cùng xinh đẹp của 2 người chị gái Tống Uy Long đang là đề tài được cư dân mạng quan tâm nhiều nhất sau khi bức ảnh cả gia đình anh chàng đi ăn cùng nhau được đăng tải. So với Tống Uy Long thì nhan sắc của 2 người chị không hề bị lép vế đi tí nào. Cả 2 đều sở hữu nhan sắc ngọt ngào, mái tóc dài cùng “gu” thời trang ăn mặc cực chất khiến khán giả không thể rời mắt khi nhìn thấy. Không chỉ vậy, được biết 2 người chị đã hy sinh rất nhiều thứ tốt để cho Tống Uy Long có cơ hội vào trường tư học tập. Điều này giống như 1 bước ngoặc để cho anh chàng có cơ hội bén duyên với nghiệp diễn xuất. Cho nên, Tống Uy Long lúc nào cũng rất yêu thương 2 người chị của mình: “Tôi rất yêu quý và biết ơn 2 chị gái. Họ đã hy sinh, nhường nhịn cho tôi rất nhiều thứ, nhờ vậy mà tôi mới có cơ hội được học tập ở 1 môi trường tốt. Tôi thật sự yêu quý họ“.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, nhiều fan hâm mộ không thể kiềm chế mà thốt lên rằng: “Cả nhà đều có giá trị nhan sắc vô cùng cao, ghen tị quá đi mất”, “Thật không ngờ 2 chị gái của anh chàng lại xinh đến như vậy, đáng ngưỡng mộ”, “2 chị nghĩ sao về chuyện tình bách hợp?”,…

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất