Phim Ảnh

So với hình ảnh mới ra mắt và trưởng thành của Vương Tuấn Khải hiện nay không có khác biệt và có nét cuốn hút hơn

Yuu
Chia sẻ

Vương Tuấn Khải hiện nay là một trong những lưu lượng hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ, là thành viên trong nhóm TFBOYS được cộng đồng yêu thích. Ra mắt lúc 14 tuổi, fan hâm mộ và cả cư dân mạng đều nhìn thấy sự khác biệt khi trưởng thành của Vương Tuấn Khải.

Hiện nay Vương Tuấn Khải đang là sinh viên trong Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (còn gọi là Bắc Điện hoặc Bắc Ảnh), ra mắt trong tuổi đời còn nhỏ trong nhóm TFBOYS cùng với 2 thành viên cũng đang là lưu lượng hiện nay Vương Nguyên Dịch Dương Thiên Tỉ.

Nhóm TFBOYS thời lúc vừa ra mắt

Nhóm TFBOYS khi ra mắt đã bạo hồng nhờ bài hát ‘Cẩm nang tôi luyện thanh xuân’ đã dành được nhiều ủng hộ của cư dân mạng và có lượng fan hâm mộ đầy hùng hậu. Vương Tuấn Khải khi ấy đã được nhiều cư dân mạng khen ngợi với khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương, tinh nghịch của tuổi trẻ cùng thêm pha chút nét cool ngầu.

Hình ảnh Vương Tuấn Khải khi còn nhỏ và khi trưởng thành

Khi nhìn lại những bức ảnh khi thời mới ra mắt có thể nhận ra được nhan sắc của Vương Tuấn Khải khi trưởng thành sẽ trở thành một người có ngũ quan sắc sảo, đẹp trai.

Khi trưởng thành góc mặt có khung xương hiện lên rõ hơn

Và đúng như vậy, hình ảnh trưởng thành hiện tại của Vương Tuấn Khải đã không làm cư dân mạng thất vọng, nhan sắc của Vương Tuấn Khải mấy năm nay xuất hiện có góc nét nam tính hơn, khí chất đẹp trai, chững chạc của Vương Tuấn Khải cũng nhiều người say mê hơn.

So sánh từng thời điểm có thể thấy được nhan sắc của Vương Tuấn Khải càng ngày càng sắc xảo hơn

Hiện tại hình ảnh trưởng thành của Vương Tuấn Khải so với khi bé và vừa ra mắt không khác biệt là bao nhiêu, khi nhìn bức ảnh còn nhỏ vủa Vương Tuấn Khải có thể xác nhận ra được, chỉ có những góc nét được hiện rõ hơn và khuôn mặt sắc sảo, có nét nam tính của người trưởng thành rất nhiều.

Nếu là fan hâm mộ hay người theo dõi Vương Tuấn Khải từ trước đến nay có thể thấy được khuôn mặt bầu bĩnh hơn mà giờ có lẽ đã ốm nhiều hơn xưa nên khung xương cũng đã rõ nét hơn nhiều. Có thể do áp lực công việc cũng như là một thần tượng trong lòng khán giả nên phải thay đổi sao cho hoàn mỹ.

Trưởng thành của Vương Tuấn Khải không chỉ đi từ khuôn mặt thay đổi mà cả công việc, sự nổi tiếng cũng đã thay đổi theo thời gian, Vương Tuấn Khải là một tiểu sinh lưu lượng có tiếng trong giới giải trí, đại ngôn cho nhiều nhãn hàng vượt bậc, đã tham gia hơn nhiều bộ phim lớn nhỏ từ điện ảnh đến truyền hình, trải nghiệm nhiều hơn về thăng trầm cuộc sống của người nghệ sĩ, cho nên việc trưởng thành sớm khi tuổi đời còn nhỏ cùng với đó cũng là điều bắt buộc phải làm.

Gương mặt sắc nét của Vương Tuấn Khải hiện tại đã đốn biết bao nhiêu phụ nữ

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất