Phim Ảnh

Bất ngờ với nhan sắc hack tuổi của 'tiểu tam' hot nhất màn ảnh Thái: Không có sự khác biệt giữa 13 hay 30 tuổi

Ng T Hà
Chia sẻ

Không hề có sự thay đổi qua ngần ấy năm, nàng tiểu tam Lee của Tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân gây sốt với loạt hình ảnh khi 13 tuổi và hiện tại.

Apinya

Saiparn Apinya - nữ nghệ sĩ đã hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí từ khi còn rất nhỏ và có được cho mình nhiều vai diễn để đời. Có lẽ với khán giả Việt Nam, cô nàng được biết đến rộng rãi với vai diễn ”tiểu tam” Lee trong Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân, một nhân vật trơ trẽn đến đáng sợ khi ngang nhiên cướp bạn trai của bạn thân. Hay gần đây nhất cô xuất hiện cực chất trong MV Tặng anh cho cô ấy của Hương Giang, một lần nữa chinh phục trái tim khán giả Việt.

Tính đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên đã hoạt động đa di năng trong ngành giải trí được 10 năm, bao gồm nhiều công việc như diễn viên, người chứng thực sản phẩm, người dẫn chương trình truyền hình, người mẫu..v….v Bởi vậy, có lẽ khi nhắc đến cái tên Saiparn hay thường được gọi với vai diễn thành công nhất của cô 'tiểu tam' Lee thì chắc có lẽ không ai là không biết tới cô ấy, một cô gái có cá tính, có sức hút và sự quyến rũ rất riêng.

Phía sau màn ảnh, cô nàng là một cô gái có cá tính riêng, sự quyến rũ vô cùng thu hút

Mới gần đây, trên trang mạng Instagram của mình, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã đăng tải những bức ảnh so sánh hình ảnh của mình khi 13 và hiện tại khi cô đã bước sang tuổi 30. Kèm với những tấm hình đó là dòng chú thích: ”30 so với 13 đã thay đổi như thế nào?”, người hâm mộ đã bình luận về nhan sắc ngây ngô, trẻ con khi ấy của nữ diễn viên. Ngay cả thời gian đã thay đổi rất nhiều nhưng ở cô gái ấy vẫn luôn giữ được sự dễ thương như khi cô ấy cách đây 17 năm.Nhiều người cho rằng, không gì có thể thay đổi được nhan sắc của cô gái này.

Bức ảnh 13 và 30 được cô nàng chia sẻ, 'tiểu tam” Lee không ngần ngại để lại kiểu tóc khi cô 13 tuổi

Từ những ngày còn là ngôi sao tuổi teen hàng đầu Thái lan cho đến hiện tại cô gái này đã trở thành một diễn viên thực thụ và đầy tài năng, mọi thứ đã thay đổi nhiều nhưng có lẽ thời gian đã bỏ quên cô gái này. Cùng nhìn ngắm những loạt ảnh cực chất, cực quyến rũ và riêng biệt của ”tiểu tam” gây nhức nhối nhất màn ảnh Thái Saiparn Apinya ở độ tuổi 30:

Nữ diễn viên Saiparn đã chính thức lên xe hoa vào năm ngoái, tuy nhiên cô nàng vẫn sẽ tiếp tục hoạt động của mình bằng việc tham gia rất nhiều dự án phim trong năm nay. Nếu bạn là một fan hâm mộ của cô gái cá tính này, đừng quên theo dõi 3 bộ phim của cô ấy trong năm nay: Ban Sao Sod, Club Friday The Series 12: Ruk Tee Mai MeeKrai Roo và The Sceret.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất