Phim Ảnh

Nhan sắc mới đây của Angelababy khiến cư dân mạng than trời: Thật sự nhận không ra

Như Hồ
Chia sẻ

Nhan sắc mới đây của Angelababy dọa không ít cư dân mạng khi hoàn toàn khác với gương mặt trước đây của mình.

Angelababy tên thật là Dương Dĩnh sinh năm 1989 được biết đến là nữ diễn viên, người mẫu của Trung Quốc. Điều đặc biệt ở Angelababy chính là dòng máu Đức - Trung chảy trong mình. Chính bởi dòng máu lai này đã giúp cô có được nét đẹp dung hoà của hai nền văn hoá.

Năm 2003, Angelababy bắt đầu sự nghiệp của mình bằng nghề người mẫu thời thượng. Nhưng mãi đến năm 2007, cô mới định hướng cho con đường tương lai của mình và đã chuyển hướng, lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Angelababy tham gia một số bộ phim lúc bấy giờ như Phá sự nhi, Ái tử đa tình để chuẩn bị kinh nghiệm, hành trang cho chặng đường dài phía sau.

Angelababy trong mắt mọi người luôn là công chúa khi mỗi lần xuất hiện trước ống kính quả thật sự xinh đẹp cùng với những tranh phục công mặc trên người không khác gì công chúa bước ra từ đời thật, nhan sắc đáng để người khác ngưỡng mộ.

Angelababy khi cười lên thì khuôn mặt nhìn rất cứng

Thế nhưng dạo gần đây, gương mặt của Angelababy luôn là tiêu điểm chú ý của mọi người khi khuôn mặt có nhiều sự thay đổi bất thường. Như trước đây trong Vương bài đối vương bài, nhan sắc của Angelababy có phần gì đó rất lạ (không biết có phải do dán mí đôi hay không), dưới mắt hiện rõ vết tích, mắt trừng lên cũng to hơn hơn so với lúc trước.

Và bây giờ trong một chương trình khác, không biết có phải do lỗi kỹ thuật hóa trang hay không có thời gian chăm sóc lại nhan sắc mà khi những hình ảnh của Angelababy được cắt ra từ trong chương trình đã dọa không ít cư dân mạng, thậm chí có người không tin vào mắt mình đó là Angelababy.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất