Phim Ảnh

Nhan sắc gây 'sốt' màn ảnh của L (INFINITE) và Cha Eun Woo (ASTRO) giữa năm 2018

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng SAOstar ngắm nhìn vẻ ngoài hoàn hảo như soái ca bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình của nam ca sĩ L của Infinite cùng Cha Eun Woo (Astro) trong các dự án phim truyền hình gần đây nhé!

Khoảng giữa năm 2018, điện ảnh Hàn Quốc tiếp tục cho ra đời hàng loạt dự án phim truyền hình thuộc nhiều thể loại khác nhau cùng sự trở lại của nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Theo đó, có nhiều ngôi sao được chú ý đến với lối diễn xuất chuyên nghiệp, tuyệt vời. Bên cạnh đó cũng có người sở hữu vẻ ngoài “soái ca” khiến trái tim fan nữ loạn nhịp.

Đối với nam diễn viên chúng ta không có gì để bàn cãi, bởi họ thường mang vẻ đẹp nam tính, gương mặt sinh vốn để trở thành diễn viên phải kể đến như Lee Jun Ki, Lee Dong Wook, Park Seo Joon, Yoo Yeon Seok,….Song bên cạnh đó, một số ca sĩ thần tượng “đá chéo sân” cũng gây được tiếng vang và giữ được độ hot của mình, điển hình là L (Infinite)Cha Eun Woo của ASTRO. Cả hai trở thành những chàng idol gây “sốt” nhất hiện nay qua vai diễn trong bộ phim Quý cô Hammurabi (Miss Hammurabi: 미스 함무라비) và Người đẹp Gangnam (My ID is Gangnam Beauty: 내 아이디는 강남미인)

L (Kim Myung Soo) đã đảm nhận vai anh chàng Im Ba Reun, một thẩm phán làm việc vô cùng nguyên tắc và cứng nhắc trong “Quý cô Hammurabi”.

Ba Reun hội tụ nhiều yếu tố của một soái ca, đẹp trai, thông minh nhưng anh chàng chỉ muốn sống một cuộc đời yên tĩnh và không có hứng thú với danh vọng.

Vốn không sinh trưởng trong gia đình giàu sang, anh luôn làm việc để trang trải phụ giúp gia đình.

Tuy nhiên, Ba Reun đã phải lòng cô thẩm phán trẻ nhiệt huyết Park Cha Oh Reum (Go Ara) - người bạn học thời cấp ba. Mặc dù không nhận được nhiều tình cảm của cô, nhưng nam chính vẫn luôn ở cạnh giúp đỡ, theo đó dẫn đến nhiều sự thay đổi trong lối sống.

Trong khi đó, ở bộ phim “Người đẹp Gangnam”, Cha Eun Woo đảm nhận vai Do Kyung Suk, một sinh viên đại học đẹp trai, cậu được rất nhiều bạn học chú ý bất cứ khi nào xuất hiện.

Mặc dù tưởng rằng Kyung Suk có tất cả mọi thứ từ ngoại hình điển trai, trí thông minh và sự giàu có nhưng bên trong nhân vật ấy chứa đựng những nỗi đau không thể giải bày cùng ai.

L

Được biết đến với là một người hết sức trung thực nhưng lạnh lùng Kyung Suk dần thể hiện những khía cạnh khác của mình khi gặp Mi Rae (Im Soo Hyang).

L

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất