Phim Ảnh

Nhan sắc của Phạm Băng Băng, Nhiệt Ba, Hoàng Tử Thao khiến dân mạng Nhật Bản 'điêu đứng'

Joyce
Chia sẻ

Chỉ số nhan sắc cao ngất ngưỡng của Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Tử Thao khiến cho cư dân mạng Nhật Bản trầm trồ khen ngợi.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba đã tham gia tuần lễ thời trang ở Milan vào tháng 2 năm nay. Hình ảnh cô đeo chiếc vương miện trên đầu gây náo loạn cộng đồng mạng lúc bấy giờ vì quá xinh đẹp.

Sự việc tính đến nay cũng được hơn 3 tháng, thế nhưng gần đây những bức ảnh này lại bất ngờ nhận được sự chú ý, quan tâm từ rất nhiều khán giả trên mạng xã hội Twitter Nhật Bản. Tổng cộng có hơn 20 ngàn lượt chia sẻ, hơn 10 ngàn lượt like. Cư dân mạng Nhật Bản còn tìm thấy được những bức ảnh lúc nhỏ của Địch Lệ Nhiệt Ba, mọi người đều khen ngợi nhan sắc “bậc nhất” của cô, thậm chí còn bình luận khen ngợi bằng những câu rất “mỹ miều” như: “Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba quả thật rất đỉnh”, “Cảm giác nữ vương chính là đây”, “Đẹp đến mức chói mắt luôn”, “Nữ diễn viên Trung Quốc xinh đẹp nhất - Địch Lệ Nhiệt Ba”,…

Hoàng Tử Thao

Ngoài nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba, minh tinh có giá trị nhan sắc cao khiến dân cư mạng Nhật Bản phải trầm trồ đó là nam nghệ sĩ Hoàng Tử Thao. Trước đây khi Hoàng Tử Thao tham gia lễ khai máy bộ phim truyền hình Diễm thế phiên. Khi xuất hiện với tạo hình mái tóc dài lãng tử, đôi mắt sắc, từng góc cạnh của anh đã khiến cho không ít người phải xuýt xoa. Những hình ảnh này của Hoàng Tử Thao quả thật rất đẹp trai. Thậm chí những bức ảnh này được lan truyền trên phương tiện truyền thông khác, nhiều fan hâm mộ của các thể loại truyện tranh manga Nhật Bản khen ngợi rằng Hoàng Tử Thao như từ truyện tranh bước ra đời thực. Họ thừa nhận anh rất có tố chất của những nam chính trong truyện tranh Nhật Bản.

Những dân cư mạng Nhật Bản không hề che giấu được sự yêu thích, niềm vui sướng của mình mà bình luận rằng: “Không hổ danh là 'Tương Đào', quả thật là một thiếu niên “mỹ nam” có nhan sắc khuynh nước khuynh thành mà”, “Bây giờ muốn chia sẻ cho mọi người thấy sự nhan sắc 'vô cực' của Thao Thao đây”, “Chính phủ Trung Quốc sao lại buông thả một mỹ nam đẹp trai như vậy mà không quản thế?”,… Có thể nói từ những hình ảnh này, Hoàng Tử Thao đã thu về được một lượng fan đông đảo của Nhật Bản.

Phạm Băng Băng

Nữ thần Phạm Băng Băng ở Nhật Bản có rất đông fan hâm mộ, thậm chí cô được mệnh danh là ngôi sao Hoa Ngữ được ngưỡng mộ nhất tại đất nước xứ phù tang. Tại sự kiện thường niên của thương hiệu thời trang nổi tiếng Thế giới Louis Vuitton tổ chức tại Nhật Bản, người dân tại đây phát sốt với những hình ảnh của Phạm Băng Băng trong mái tóc ngắn cá tính ngồi hàng ghế đầu của show diễn. “Cá tính”, “Sành điệu”, “Đẹp tuyệt trần” là những lời nhận xét của netizen Nhật về cô tại sự kiện đó.

Trước đây, khi Phạm Băng Băng làm giám khảo LHP Cannes, để được gặp “thần tượng”, MC nổi tiếng của Nhật Bản phải lặn lội từ nước nhà sang tận Pháp. Khi thấy cô, ông bắt đầu không kìm được sự phấn khích của mình mà hét lên rằng: “Băng Băng Băng Băng Băng Băng Băng Băng…..”. Lúc khoảnh khắc này được quay lại và phát sóng, nhìn vào phụ đề, mọi người có thể thấy rằng dường như toàn thế giới đều trở nên nhạt nhòa trước Phạm Băng Băng. Đoạn video này đã thu hút một lượng lớn bình luận từ cư dân mạng Nhật Bản, có rất nhiều người khen ngợi hết lời về giá trị nhan sắc của cô như: “Dung mạo của Phạm Băng Băng là kiệt tác của thần”, “Giá trị nhan sắc của Phạm Băng Băng là cao nhất trên thế giới rồi”, “Đúng là mỹ nữ siêu cấp xinh đẹp”,…

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất