Phim Ảnh

Ai cũng có một niềm đau mang tên ảnh thẻ! - Ngay cả minh tinh Hoa Ngữ cũng không phải ngoại lệ

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, hình ảnh so sánh giữa ảnh thẻ và ảnh đã qua chỉnh sửa của một số nữ minh tinh như Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Siêu Việt, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch... được đăng tải thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Đối với khán giả yêu thích giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, đa phần họ hâm mộ những nam, nữ diễn viên trẻ đẹp. Có người sẽ chú trọng khả năng diễn xuất nhưng cũng có người sẽ đặt giá trị nhan sắc lên hàng đầu. Rất nhiều nữ minh tinh từng vấp phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ như Dương Tử, Angelababy…

Để chứng minh về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ của nữ minh tinh thì dân mạng thường đưa ra những hình ảnh so sánh trước sau của họ. Dù một vài thời điểm, có một số nét trên khuôn mặt của họ thay đổi nhưng liệu rằng những minh tinh này có thực sự phẫu thuật thẩm mỹ hay không thì chẳng ai có thể đưa ra câu trả lời chính xác được.

Mới đây, hình ảnh so sánh giữa ảnh thẻ và ảnh đã qua chỉnh sửa của một số nữ minh tinh như Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Siêu Việt, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch… được đăng tải thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Dương Mịch

Triệu Lệ Dĩnh

Địch Lệ Nhiệt Ba

Dương Tử

Cảnh Điềm và Đường Yên

Lưu Diệc Phi và Nghê Ni

Lưu Thi Thi

Châu Khiết Quỳnh và Dương Siêu Việt

Âu Dương Na Na

Thẩm Nguyệt

Ngô Tuyên Nghi

Tống Thiến

Mạnh Mỹ Kỳ

Trong những hình ảnh trên, ai là người có khác biệt nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất