Phim Ảnh

Nhan sắc của Dương Tử bị nữ phụ lấn át trong 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn'

Như Hồ
Chia sẻ

Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn tung poster mới: khi Tiêu Chiến nhận được cơn mưa lời khen về nhan sắc thì Dương Tử lại vấp phải sự chê bai khi bị nữ phụ lấn áp.

Dư sinh, Xin chỉ giáo nhiều hơn là bộ phim truyền hình tình cảm, hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh câu chuyện Lâm Chi Hiệu - sinh viên năm 4 trước khi tốt nghiệp đại học đã vấp phải những khó khăn nhất của đời người. Khi cha cô mắc bệnh nằm viện, đứng trước nguy cơ từ bỏ cơ hội làm việc ở nước ngoài, lại phải chia tay với bạn trai.

Tất cả những những sự tốt đẹp của tình yêu và cuộc sống tương lai đều bị phá hủy hết vào thời khắc này. Nhưng trùng hợp thay, Cố Ngụy - bác sĩ của bệnh viện mà cha Lâm Chi Hiệu chữa trị đã bước vào cuộc sống của cô. Hai người họ từng chịu vết thương trong chuyện tình cảm nên không còn tin tưởng mấy về tình yêu. Nhưng cả hai từng bước từng bước từ quen biết đến yêu thương nhau. Từng có hiểu lầm cũng như vấp phải những chuyện không vui, nhưng trong quá trình họ càng ngày càng phát hiện đối phương thực sự là nửa kia đáng gửi gắm trong quãng đời còn lại của mình.

Hơn ba tháng khởi quay, Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn cũng đã gần đi đến hồi kết. Sự hợp tác giữa hai minh tinh đỉnh cấp lưu lượng năm 2019 là Dương Tử Tiêu Chiến đã đủ để làm chủ đề cho mọi người bàn luận. Ngày 29 tháng 10, đoàn làm phim lại tiếp tục tung ra một số poster phim càng khiến cho khán giả thêm phần mong đợi hơn.

Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn là một bộ phim ngôn tình mới và đề tài này đối với Dương Tử thì không có gì khó khăn. Dương Tử đã từng đảm nhận qua nhiều vai diễn nhân vật hiện đại như thế này. Ngược lại, nam chính Tiêu Chiến rất ít có cơ hội đóng phim hiện đại, lần này với hình tượng bác sĩ với vẻ ngoài đầy điển trai đã hoàn toàn chinh phục khán giả.

Nếu như mọi người yêu thích vẻ điển trai của Tiêu Chiến bao nhiêu thì ngược lại sự mong đợi với Dương Tử có vẻ giảm rất nhiều. Trong Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn, vai Dương Tử diễn là một học sinh học âm nhạc - đàn Cello, lạc quan vui vẻ, phân rõ thị phi. Bên cạnh hình tượng tài nữ là một cô gái vô cùng xinh đẹp, khí chất và thực lực đều tồn tại. Thế nhưng, hình ảnh của Dương Tử trong các tấm poster không thể ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

Váy dài đen phối với áo trắng, tay cầm đàn Cello, dáng vẻ Dương Tử vô cùng tự tin. Thế nhưng khi nhìn tấm hình này, cư dân mạng lại chê bai nhan sắc của Dương Tử, cho rằng vẻ đẹp của nữ phụ đã lấn át nữ chính. Dù sao cũng là phim ngôn tình nên nhan sắc là chủ yếu, còn khả năng diễn xuất chỉ là thứ phụ.

Đảm nhận vai nữ thứ trong Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn là Mã Du Tiệp - trong phim cô cũng đảm nhận vai bác sĩ. Poster mới được tung ra, Mã Du Tiệp khoác chiếc áo khoác trắng, tóc được cột lại vô cùng có khí chất. Hoàn toàn khác với hình ảnh “cô gái nhỏ nhà bên” của Dương Tử.

Và đây cũng không phải là lần đầu tiên, Dương Tử đối mặt với tranh luận vai diễn như thế này. Năm ngoái, trong tác phẩm Hương mật tựa khói sương với vai Hoa thần chi nữ Cẩm Mịch, nhân vật do Dương Tử đảm nhận theo như sách miêu tả là người con gái sở hữu vẻ đẹp khuynh quốc khuynh thành. Lúc Dương Tử đảm nhận vai nhất phiên đã thu hút không ít sự tranh luận.

Mặc dù nhan sắc của Dương Tử không phải là xấu nhưng khuynh quốc khuynh thành thì vẫn chưa đạt tới được. Có điều khả năng diễn xuất của nữ diễn viên rất tốt nên không gây ra phản cảm, ngược lại còn cùng với Đặng Luân đưa tác phẩm trở nên đại bạo, chứng minh thực lực và khả năng diễn xuất của mình.

Hay như trong Thanh vân chí, với vai Lục Tuyết Kỳ của cô cũng vấp phải sự tranh cãi. Nhân vật này trong phim hoàn toàn bị nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh lấn áp. Lần này thử thách với vai tài nữ Cello đầy khí chất, nhan sắc của Dương Tử một lần nữa bị nghi ngờ.

Mặc dù nhan sắc của Dương Tử không thuộc hàng tuyệt thế giai nhân nhưng cũng được xem là rất xinh xắn. Thêm vào đó, nữ diễn viên sở hữu kỹ năng diễn xuất chắc tay. Liệu phim có thể bạo hồng hay không tất cả sẽ có đáp án khi tác phẩm ra mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất