Phim Ảnh

Nhan sắc có tỉ lệ thuận với khả năng diễn xuất? Những diễn viên sau đây sẽ cho bạn câu trả lời

Joyce
Chia sẻ

Muốn làm minh tinh, ngoại trừ tài năng diễn xuất bạn cần có một ít nhan sắc. Thế nhưng, những ngôi sao dưới đây, nhan sắc họ có thừa còn về khả năng diễn xuất dường như vẫn phải trau dồi thêm nữa...

1. Dương Dĩnh (Angelababy)

Dương Dĩnh (Angelababy) bất luận có chỉnh sửa nhan sắc hay không thì có một điều không thể phủ nhận là gương mặt hiện nay của cô thật sự rất đẹp, ngũ quan hài hòa, gương mặt nhỏ nhắn. Bất kể là quay quảng cáo hay chụp tạp chí đều vô cùng xinh đẹp.

Nhưng khi quay phim thì lại là một vấn đề khác. Dương Dĩnh lúc quay Vân Trung Ca bất luận là khóc hay cười, vào tình huống dù ưu sầu buồn bã hay vui vẻ hạnh phúc, biểu cảm trên gương mặt của cô hầu như không hề biến đổi. Cũng vì vậy Angelababy từng bị dân cư mạng chỉ trích rất nhiều. Sau này khi đã rút được kinh nghiệm từ những bộ phim trước, lúc quay cảnh kinh ngạc trong Cô Phương Bất Tự Thưởng gương mặt của Angelababy quả nhiên bắt đầu biểu cảm tốt hơn. Song lần này cô bị chỉ trích còn thậm tệ hơn trước, khán giả thẳng thắn góp ý rằng nhãn cầu của cô nàng dường như sắp rớt ra ngoài, thật đáng sợ.

2. Mã Cảnh Đào

Mã Cảnh Đào lúc trẻ có thể nói là một diễn viên tướng mạo tương đối tuấn tú. Ngay cả một người có sự xem xét kỹ lưỡng, thẩm mỹ vô cùng kén chọn như nhà văn Quỳnh Dao cũng chọn anh vào vị trí nam chính trong nhiều tác phẩm. Có thể thấy, giá trị nhan sắc của anh chàng thật sự rất cao.

Thế nhưng nhiều năm sau khi xem lại những bộ phim của Quỳnh Dao, khán giả phát hiện ra nhan sắc thật sự của Mã Cảnh Đào đều bị những biểu cảm khoa trương của anh chàng che tầm mắt, khiến mọi người lơ là không chú ý. Mỗi khi Mã Cảnh Đào muốn biểu đạt sự kích động, phẫn nộ hay bi thương, anh ta đều đung đưa cơ thể tạo ảnh mờ, khiến cho biểu cảm liền trở thành “gói biểu cảm”.

3. Lưu Diệc Phi

Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi  là một diễn viên đã tham gia diễn xuất từ thuở còn bé. Giá trị nhan sắc của cô thật sự rất cao, mặc dù nhiều lần cư dân mạng đánh giá biểu cảm của cô quá “đơ” nhưng cũng nhờ vào những vai diễn có nhan sắc xinh đẹp như Vương Ngữ Yên, Tiểu Long Nữ… mà cô nàng nhận được không ít sự yêu mến của khán giả.

Lưu Diệc Phi càng ngày càng được biết đến nhiều hơn, nhưng cô không muốn mọi người chỉ yêu thích nhan sắc của mình. Vậy nên cô bắt đầu rèn luyện nâng cao kỹ năng diễn xuất, song chính điều này lại khiến họ cảm thấy chán. Biểu cảm đau buồn, phẫn nộ của Bạch Thiển trong Tam sinh tam thế bị mọi người chế giễu giống y như đang chuẩn bị… “hắt hơi”. Còn phân cảnh Bạch Tiêm Sở biến hóa thành yêu tinh trong bộ phim điện ảnh Nhất đại yêu tinh lại bị chỉ trích quá đáng sợ. Có lẽ Thần tiên tỷ tỷ không biết phải làm thế nào để tạo ra được biểu cảm vừa tốt vừa xinh đẹp.

4. Tống Thiến

Tống Thiến trước giờ chỉ hoạt động tại Hàn Quốc, hai năm gần đây cô mới quay trở về Đại Lục phát triển. Tống Thiến được biết đến là một người nghệ sĩ có đôi mắt mèo quyến rũ, có tài năng vũ đạo vô cùng thu hút, thế nhưng kỹ năng diễn xuất của cô lại đối nghịch hoàn toàn. Có thể nói kỹ năng diễn xuất của cô là nguyên nhân dẫn đến việc cô có nhiều antifan hiện nay.

Tống Thiến không hề biết điều chỉnh biểu cảm của bản thân, cô không biết thế nào là chuẩn mực. Vào bất cứ tình huống buồn bã, vui vẻ hay phẫn nộ, khi cô muốn biểu hiện một biểu cảm nào đó thì y như rằng nó sẽ trở về với tình trạng “liếc mắt”. Nếu như Tống Thiến thật sự muốn làm diễn viên thì trước tiên cô nên ghi danh tham gia vào lớp bồi dưỡng để rèn luyện lại biểu cảm của mình thì hơn.

5. Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm cũng là một trong các nghệ sĩ từ Hàn Quốc quay về Đại Lục phát triển. Sự nghiệp trong hai năm gần đây của anh vô cùng tốt. Trong các “tiểu sinh” đang nổi ở Trung Quốc, Ngô Diệc Phàm được xem là thành công hơn rất nhiều người vì anh đang sở hữu một gương mặt điển trai, một vóc dáng người mẫu. Tài năng của anh còn được thể hiện ở sự kiện Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế, khi trình diễn trên sân khấu chẳng khác gì một người mẫu chuyên nghiệp.

Nhưng kỹ năng diễn xuất của Ngô Diệc Phàm thật sự rất tệ. Điển hình là bộ phim điện ảnh Hóa ra anh vẫn ở đây hợp tác cùng Lưu Diệc Phi, anh diễn gượng gạo đến mức dường như đưa Lưu Diệc Phi trở thành nghệ sĩ thực lực. Hơn nữa, tác phẩm lớn Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 2 của Châu Tinh Trì Ngô Diệc Phàm đảm nhiệm vai chính, nét của anh bị không ít khán giả chỉ trích, chê bai và đánh giá kém. Ngô Diệc Phàm có thể nói là một ví dụ điển hình minh chứng cho việc có nhan sắc không có nghĩa là diễn hay.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất