Phim Ảnh

Mỹ nhân nào sánh vai cùng Vương Tuấn Khải trong 'Thiên Khanh Ưng Liệp'?

Thu Hương
Chia sẻ

Tạm gác lại lĩnh vực âm nhạc, Vương Tuấn Khải bắt đầu công cuộc lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Vừa mới đây, vai nam chính của bộ phim "Thiên Khanh Ưng Liệp" đã được giao cho Vương Tuấn Khải đảm nhận. Danh tính vai nữ chính vẫn đang trên con đường thương lượng.

Thời gian vừa qua, người hâm mộ của Vương Tuấn Khải chắc hẳn đã rục rịch chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cùng thần tượng tiến vào lĩnh vực điện ảnh. Không khỏi ngạc nhiên khi với danh tiếng của Vương Tuấn Khải, bắt đầu đã được nhận vai diễn nam chính trong Thiên Khanh Ưng Liệp.

Video tuyên truyền của Vương Tuấn Khải về dự án Thiên khanh ưng liệp

Được biết, nhà sản xuất đang trong quá trình thương lượng với nữ diễn viên trẻ tuổi Văn Kỳ 14 tuổi, Văn Kỳ vừa đoạt giải Nữ phụ xuất sắc nhất Kim Mã 2017, vì vậy có thể thấy rằng mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng đã nhận được sự ưu ái. Khả năng của cô có lẽ chỉ trong diễn xuất khán giả mới có thể thấy được.

Văn Kỳ nhận giải thưởng tại giải Kim Mã 2017.

Phim truyền hình Thiên Khanh Ưng Liệp được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên. Câu chuyện diễn ra vào những năm 70, kể về một truyền kì chim ưng ở cánh đồng tuyết trong rừng rậm. Thiếu niên thành thị Trương Bảo Khánh (Vương Tuấn Khải đóng) bị cha mình đuổi lên nhà của Tứ cữu ở núi Trường Bạch, sống trong khu cư ngụ của chim ưng. Hai anh em thợ săn không chịu được Trương Bảo Khánh ngày ngày chém gió nên đã rủ rê cậu đi bắt cáo ở núi tuyết. Nhưng không ngờ, không những không bắt được cáo, mà lại gặp phải đám mèo rừng hưng ác đang đói ăn. Bị truy đuổi, ba người lạc vào một sơn động. Phát hiện ra nhà ở của kim vương Mã Điện Thần. Trương Bảo Khánh và hai anh em thợ săn vừa chạy trốn vừa tìm vật báu đã vô tình thu hút kỳ án Thiên khanh năm xưa.

Poster mới nhất được nhà sản xuất công bố

Văn Kỳ từng tham gia trong một số tác phẩm như Xe qua núi, Thiếu niên, Tâm lý tội phạm: Ánh sáng thành phố, Gia niên hoa, Huyết Quan Âm…Tên tiếng Anh của Văn Kỳ là Vicky, sinh năm 2003, nữ diễn viên trẻ sinh ra tại Đài Loan.

Hình ảnh của Vương Tuấn Khải trong Thiên khanh ưng liệp

Bộ phim dự kiến sẽ được khai máy vào ngày 18/12 và ngoài ra, 29/12 sắp tới đây Vương Tuấn Khải sẽ có bộ phim điện ảnh đầu tay ở tuổi 18 là Điều kì diệu của tiệm tạp hóa Namiya cùng Địch Lệ Nhiệt Ba. Khả năng của Vương Tuấn Khải chắc chắn sẽ còn vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất