Phim Ảnh

Người đẹp ‘Game Of Thrones’ muốn giảm cảnh nóng

Chia sẻ

Nữ diễn viên Emilia Clarke vào vai Mẹ rồng nóng bỏng trong series phim ăn khách thú nhận bản thân cô cũng không chịu đựng được cảnh nóng.

Emilia Clarke nổi tiếng với nhân vật “Mẹ rồng” Daenerys Targaryen từng nhiều lần trút bỏ nội y trong series truyền hình đình đám Game Of Thrones. Mới đây, nữ diễn viên 28 tuổi bày tỏ quan điểm không hứng thú với việc cảnh nóng quá dày đặc. Trong một sự kiện ở Mayfair, London vừa qua, trò chuyện với báo giới, Emilia cho rằng nên giảm mức độ nóng bỏng của cảnh sex trên truyền hình.

Diễn viên Emilia Clarke.

Diễn viên Emilia Clarke

“Cảnh sex nên được che đậy nhiều hơn. Tôi là người Anh, vì thế tôi cảm thấy xấu hổ với những thứ như thế. Tôi không chịu được. Hầu hết những cảnh quan hệ tình dục mà bạn thấy trong các bộ phim hay trên truyền hình là xảy ra vô cớ và chúng thường chỉ để thu hút khán giả. Vì thế nếu cảnh nóng được xử lý tinh tế hơn nữa thì thật tốt” - Emilia Clarke nói. Ý kiến của nữ diễn viên ngược lại với những cảnh giường chiếu khá trực diện, táo bạo trong Game of Thrones.

Một trong những cảnh nóng của Emilia Clarke trong Game Of Thrones.

Một trong những cảnh nóng của Emilia Clarke trong Game Of Thrones.

Trước đó, năm 2013, Emilia từng đề xuất với nhà sản xuất bộ phim rằng cô không muốn thực hiện những cảnh hở ngực nữa. Chi tiết này được một diễn viên trong đoàn là Oona Chaplin tiết lộ: “Một diễn viên nữ phải cởi áo nhiều nhất trong những phần đầu tiên thì giờ không đóng những cảnh như vậy nữa. Cô ấy bảo rằng ‘Tôi muốn được biết đến vì diễn xuất chứ không phải vì bộ ngực’”. Emilia cũng từng từ chối vai chính trong phiên bản điện ảnh 50 sắc thái vì e ngại đóng cảnh giường chiếu.

Chia sẻ
Tin mới nhất