Phim Ảnh

Nhà văn 'chuyên cà khịa' tiếp tục chuyển sang chỉ trích Tiêu Chiến, Vương Khải và Trương Nhược Quân

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây Lưu Tín Đạt - hiệp hội tác giả nổi tiếng chỉ trích Tiêu Chiến, Vương Khải, Trương Nhược Quân với dòng trạng thái kèm hình ảnh được cho là cả ba đang ngủ trong lúc tham gia sự kiện.

Gần đây, Tiêu Chiến, Vương KhảiTrương Nhược Quân cùng “dắt tay” nhau leo lên vị trí hot-search weibo với nội dung: “Tiêu Chiến, Vương Khải, Trương Nhược Quân ngủ rồi!”. Nguyên nhân là vào ngày 07.01 vừa qua, một tài khoản Weibo phát hiện điều thích thú trong sự kiện trong tối hôm đó: “Gần đây, Tiêu Chiến, Vương Khải, Trương Nhược Quân cùng nhau trở thành điểm sáng, thời khắc ba người họ cùng nhắm mắt đã được nhiếp ảnh chụp được, rất giống như đang ngủ! Cảnh này rất giống những lúc tôi đang họp”.

Sau khi nhìn thấy bài viết này, nhiều dân mạng lần lượt bình luận, bày tỏ quan điểm của mình về việc này: “Mọi người lúc họp có phải cũng như thế? Ngồi trên ghế là muốn ngủ!, “Vương Khải thật sự quá đẹp trai! Nhan sắc này không ai bằng”, “Tấm hình này nên gọi là nỗi khổ của diễn viên?”

Đối với chuyện này, Lưu Tín Đạt - hiệp hội tác giả nổi tiếng bất ngờ chỉ trích: “Bất luận tham gia hoạt động hay đang họp, Tiêu Chiến, Vương Khải, Trương Nhược Quân không nên ngủ gục, rất không kính nghiệp, rất không tôn trọng phía tổ chức! Nếu như hoạt động thương mại lấy tiền của người ta thì nên hô hào cho họ. Nếu như là hoạt động công ích thì phải lấy lại tinh thần, làm tấm gương tốt. Nhưng nếu như tham dự hội nghị vậy thì càng không nên rồi, cần phải thức tỉnh, phê bình giáo dục!”. Lưu Tín Đạt hy vọng Tiêu Chiến, Vương Khải, Trương Nhược Quân không nên như thế, đừng làm ảnh hưởng xấu đến thanh thiếu niên.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất