Phim Ảnh

Hết Trịnh Khải, đến lượt nhà văn 'chuyên cà khịa' mỉa mai Triệu Lệ Dĩnh về chuyện chăm con

Như Hồ
Chia sẻ

Lưu Tín Đạt - hiệp hội tác giả nổi tiếng Trung công khai chỉ trích Triệu Lệ Dĩnh trên mạng xã hội: 'Quay phim, làm mẹ thì có gì vất vả, phụ nữ than mệt thì làm gì còn giá trị?'

Ngày 18 tháng 1 vừa qua, những hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh tham gia Duyệt Văn thịnh điển được tiết lộ. Trong sự kiện, nữ diễn viên được bình chọn trở thành “Nữ diễn viên siêu cấp phong vân” được xem là danh xứng với thực. Trong lúc lên sân khẩu phát biểu, Triệu Lệ Dĩnh bày tỏ vốn là một diễn viên thì tình yêu đối với biểu diễn luôn là động lực của cô, hy vọng bản thân có thể duy trì sự nhiệt huyết, mang đến nhiều nhân vật cảm động từ nội tâm.

Trong buổi lễ này cũng diễn ra một sự việc vô cùng ngượng ngừng khi Trịnh Khải hỏi Triệu Lệ Dĩnh: “Muốn hỏi Lệ Dĩnh một chút, em cảm thấy làm mẹ hay làm diễn viên vất vả hơn?“. Nhưng chưa đợi Triệu Lệ Dĩnh lên tiếng trả lời, Trịnh Khải đã tự hỏi tự đáp: “Chắc chắn em cảm thấy làm mẹ vất vả hơn rồi, nếu không thì sao em lại quay trở về quay phim để Phùng Thiệu Phong một mình ở nhà chăm đứa bé cơ chứ, chúng ta hãy dành tràng vỗ tay nhiệt liệt dành cho Phùng Thiệu Phong đang ở nhà chăm con nào!”. Sắc mặt Triệu Lệ Dĩnh lập tức thay đổi, nụ cười chợt tắt, nét mặt trở nên nghiêm túc hơn.

Nhìn thấy thái độ của nàng tiểu hoa, Lưu Tín Đạt đã bắt đầu công khai chỉ trích Triệu Lệ Dĩnh trên mạng xã hội: “Quay phim, làm mẹ thì có gì vất vả, phụ nữ than mệt thì làm gì còn giá trị?“. Được biết, Lưu Tín Đạt chính là nhà văn chuyên cà khịa, hầu hết những minh tinh nổi tiếng đều không thoát khỏi sự mỉa mai, đâm chọt của vị tác giả này. Triệu Lệ Dĩnh nằm không cũng trúng đạn khi cô chưa hề lên tiếng than vãn.

Rất nhiều cư dân mạng lên tiếng phản đối với cách nhìn của vị tác giả này: “Nữ minh tinh nhận được thành công trên sự nghiệp cuối cùng lại phải dành tiếng vỗ tay cho chồng ở nhà”, “Đàn ông ở nhà chăm con thì vỹ đại lắm sao?“…

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất