Phim Ảnh

Nhà văn 'chuyên cà khịa' lại đá đểu Triệu Lệ Dĩnh: 'Dù cô ta thay đổi như thế nào, vẫn nồng nặc mùi quê mùa'

Thiên Bình
Chia sẻ

Đây không phải là lần đầu tiên Lưu Tín Đạt đăng bài mỉa mai Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên vào lần này, anh ta đăng hẳn trong siêu chủ đề - topic dành cho fan của nữ diễn viên.

Triệu Lệ Dĩnh đang là một trong những tiểu hoa nổi tiếng nhất hiện nay. Cô bước chân vào giới giải trí đã nhiều năm, mang đến rất nhiều tác phẩm xuất sắc. Triệu Lệ Dĩnh được mệnh danh là một trong những “nữ vương rating” phim truyền hình, thu hút vô số fan hâm mộ. Từ cuối năm 2018 đến tháng 3/2019, Triệu Lệ Dĩnh hoàn thành hai chuyện đại sự của đời người là kết hôn và sinh con.

Dù đã sinh con nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ được vóc dáng rất tốt, ngày càng trở nên xinh đẹp. Rất nhiều ý kiến bày tỏ dường như sau khi sinh, Triệu Lệ Dĩnh như “lột xác”, khác xa hơn trước và khí chất vô ngần. Tái xuất với những lần dự sự kiện, Triệu Lệ Dĩnh đều có mặt trên hot-search vì nhan sắc quyến rũ, ngọt ngào của mình.

Ngày càng trở nên xuất sắc nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại khiến Lưu Tín Đạt - nhà văn, hiệp hội tác giả nổi tiếng Trung Quốc cảm thấy bất mãn, giận dỗi. Lần này, Lưu Tín Đạt đăng bài chế giễu Triệu Lệ Dĩnh: “Dù có thay đổi thế nào, đó vẫn là khí chất của người dân Hà Bắc, vẫn nồng nặc mùi quê mùa”.

Điều đáng nói, nhà văn này đăng hẳn trong siêu chủ đề của Triệu Lệ Dĩnh - nơi giao lưu giữa fan hâm mộ và thần tượng. Chính vì thế, rất nhiều fan hâm mộ của nữ diễn viên cảm thấy tức giận, phẫn nộ. Lưu Tín Đạt còn lôi lại những hình ảnh năm xưa của Triệu Lệ Dĩnh để “dẫn chứng” cho câu nói của mình.

Mặc dù thời điểm mới ra mắt, Triệu Lệ Dĩnh tương đối đơn thuần, mộc mạc nhưng không đến mức quê mùa như Lưu Tín Đạt miêu tả. Thời gian trôi qua, con người sẽ trở nên chín chắn, trưởng thành và tiến bộ hơn. Vài tháng gần đây, Lưu Tín Đạt nổi lên với một hiện tượng chuyên cà khịa, đâm chọt người nổi tiếng. Trải qua những bài đăng như thế, anh ta hứng phải sự chỉ trích, tuy nhiên danh tiếng lại càng bay xa. Thế nên có thể kết luận đây là chiêu trò “hám fame”, dựa hơi của Lưu Tín Đạt!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất