Phim Ảnh

Nhà sản xuất 'Hoàng hậu cuối cùng' của Jang Nara trả lời thông báo tăng thêm 4 tập phim

Theo Soompi
Chia sẻ

Trước những thông tin kéo dài thêm drama "Hoàng hậu cuối cùng", nhà sản xuất của dự án chính thức lên tiếng đính chính lại kẻo để khán mong đợi.

Vào sáng nay (ngày 17/01), theo một nguồn tin từ ngành công nghiệp phim truyền hình đã lên tiếng nói rằng bộ phim truyền hình Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress) đài SBS đã kéo dài thêm bốn tập nữa (mỗi tập 30 phút). Ban đầu phim lên kế hoạch phát sóng 48 tập (tức 26 tập ở Việt Nam), nhưng vì độ nổi tiếng và phản ứng tích cực từ công chúng, phim sẽ kéo dài đến 52 tập (28 tập/giờ).

Đáp lại những thông báo trên, đội ngũ sản xuất của Hoàng hậu cuối cùng làm rõ: “Mặc dù đúng là có những cuộc đàm phán để kéo dài thêm bộ phim, nhưng chúng tôi chưa xác nhận bất cứ điều gì”. Được biết, bộ phim lên sóng vào ngày 21/11/2018 và nhanh chóng vượt qua nhiều đối thủ để vươn lên vị trí dẫn đầu trong mọi khung giờ phát sóng.

Bên cạnh đó, Hoàng hậu cuối cùng thu hút sự chú ý với cốt truyện độc đáo, kịch tính và hơn nữa khi có sự tham gia của dàn sao có diễn xuất chuyên nghiệp như Jang Nara, Shin Eun Kyung, Shin Sung Rok, Choi Jin Hyuk…. Theo đó, đến ngày 27/12, bộ phim mang về tỷ suất người xem cao vượt trội khi đạt được 17,9%.

Jang Nara.

Choi Jin Hyuk.

Shin Sung Rok.

Shin Eun Kyung.

Lee Eljiah.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo được phát sóng lúc 10h tối nay (KST) trên kênh SBS.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất