Phim Ảnh

Nhà sản xuất 'Cô gái đến từ hôm qua' tung MV đầy ý nghĩa, nghẹn ngào về tuổi học trò

Hương Ngân
Chia sẻ

MV "Tình Thơ" không chỉ nhá hàng những cảnh quay ấn tượng trong phim mà còn là món quà đặc biệt của ê-kíp "Cô gái đến từ hôm qua" dành tặng tuổi học trò nhân mùa bế giảng.

Thế giới học đường luôn là bức tranh nhiều màu sắc, mà mỗi thế hệ học trò lại tạo ra những gam màu đặc trưng riêng. Khám phá chuỗi gam màu học đường trong bộ phim điện ảnh Cô gái đến từ hôm qua của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, chắc hẳn khán giả sẽ nhận thấy không ít điểm khác biệt thú vị của học trò cách đây hơn 20 so với thời hiện tại.

Khi không có điện thoại di động hay mạng xã hội thì chẳng cần gọi điện, nhắn tin, cũng chẳng cần lên Facebook xem bạn bè đang “check in” nơi nao, Thư Thơ Thẩn (Ngô Kiến Huy), Hải gầy (Jun Phạm), Việt An (Miu Lê), Hồng Hoa (Hoàng Yến Chibi)… vẫn biết đi đâu để tìm thấy đứa bạn chí thân của mình. Nếu chúng nó không có ở nhà thì chỉ có ở tiệm bida, không thì cũng ở hàng chè, hiệu sách hay rạp chiếu phim mà thôi.

MV Tình thơ của phim Cô gái đến từ hôm qua.

Sau tất cả, dù có những đổi thay, có những khác biệt, nhưng học trò thời nào thì cũng đều là một lũ “nhất quỷ, nhì ma”, và những kỷ niệm dưới mái trường sẽ luôn đẹp và đọng lại mãi trong ký ức mỗi người. Đó chính là thông điệp mà Cô gái đến từ hôm qua muốn truyền tải tới khán giả, và cũng chính là lý do vì sao bộ phim lại là tấm vé thời gian đẹp nhất đưa khán giả trở về với những kỷ niệm trong trẻo của một thuở mộng mơ.

Tuổi học trò bao giờ cũng là những kỷ niệm đẹp của mỗi người.

Như món quà đặc biệt dành tặng tuổi học trò nhân mùa bế giảng, mới đây, ê-kíp Cô gái đến từ hôm qua chính thức giới thiệu MV Tình thơ qua tiếng hát của ca sĩ Ngọc Linh và Miu Lê.

MV không chỉ nhá hàng những cảnh quay ấn tượng trong phim, mà còn tập hợp những hình ảnh trường lớp ấn tượng và đáng nhớ nhất được các bạn học sinh trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Tràn ngập MV là những kỷ niệm hồn nhiên, tươi vui nhất của thời áo trắng đến trường. Đó là những lần đi học muộn chạy thục mạng vào lớp, những giờ giải lao quậy tưng bừng với đủ trò nghịch ngợm “nhất quỷ, nhì ma”, những hội con gái mê ăn quà vặt và buôn chuyện, còn đám con trai lại luôn thích tìm cơ hội để thể hiện “bản lĩnh đàn ông”… Thời đi học, ai mà chẳng như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất