Phim Ảnh

Nhã Phương khoe mặt mộc cực xinh trên phim trường 'Tuổi thanh xuân 2'

Chia sẻ

Sau một thời gian dài chuẩn bị, bộ phim "Tuổi thanh xuân" phần 2 đã chính thức được khởi động với những cảnh quay đầu tiên tại Hàn Quốc.

Ở phần 2 này, có khá nhiều thay đổi về các nhân vật, tuy nhiên 2 diễn viên chính là Kang Tae Oh (Junsu) và Nhã Phương (Linh) vẫn được giữ nguyên. Đây cũng là một trong những điểm đáng chờ đợi nhất đối với rất nhiều fan hâm mộ bộ đôi đã từng rất được yêu thích trong Tuổi thanh xuân phần 1. 

Nữ diễn viên chính Nhã Phương cũng thường xuyên cập nhật tình hình của cô tại Hàn Quốc với các fan ở Việt Nam. Đa phần, đó đều là những tâm trạng nhớ nhà, nhớ quê hương và mong muốn hoàn thành thật tốt vai diễn để nhanh chóng giới thiệu đến toàn thể khán giả. Nhà sản xuất đã tung ra một số bức ảnh hậu trường, trong đó, dù bận rộn và phải quay phim không ngừng nghỉ, Nhã Phương vẫn cực kỳ xinh đẹp và trẻ trung tại phim trường Tuổi thanh xuân 2.

nha-phuong-xinh-dep6

Không quá cầu kỳ, Nhã Phương luôn làm người đối diễn phải hút hồn với gương mặt đáng yêu và tươi tắn.

13256148_1045699518852916_5119485276756331271_n

nha-phuong-xinh-dep7

Chuyến xa nhà đáng nhớ của Nhã Phương.

Bên cạnh đó, nam diễn viên Kang Tae Oh cũng đã chia sẻ một vài chi tiết đặc biệt trong lần phỏng vấn gần đây, về việc anh rất mừng vì Tuổi thanh xuân phần một đã được yêu thích cũng như giành được giải thưởng Cánh diều cho bộ phim truyền hình xuất sắc nhất năm 2015, và với anh, cơ hội được tham gia phần hai là một niềm vui lớn. Anh sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục mang lại thành công cho phần hai của bộ phim và để đáp lại tình cảm của khán giả đã yêu mến, trao tặng giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất trong Lễ trao giải VTV Award.

nha-phuong-xinh-dep1

Khung cảnh hậu trường nào nhiệt.

nha-phuong-xinh-dep4 nha-phuong-xinh-dep2

Tuổi thanh xuân phần hai được quay ở cả Hàn Quốc và Việt Nam với những bối cảnh được chọn lọc kỹ càng. Tuy nhiên điều được kỳ vọng hấp dẫn khán giả nhất vẫn chính là câu chuyện được các biên kịch Việt Nam, Hàn Quốc dày công sáng tạo. Và cũng giống như phần một, cho đến thời điểm quay thì phần kết phim vẫn đang được hoàn thiện. Bộ phim được quay tại Hàn Quốc đến giữa tháng 6, sau đó ê kíp và diễn viên sẽ trở về Việt Nam thực hiện nốt các phân đoạn còn lại. Phim dự kiến sẽ lên sóng VTV3 trong tháng 10/2016. 

Các bạn hãy đón xem những tin mới về bộ phim Tuổi thanh xuân 2 sẽ được cập nhật tại Saostar.vn

>>> Xem thêm:

Clip: Trường Giang ôm hôn Nhã Phương trên ‘sóng livestream’ ngày sinh nhật

Clip: Nhã Phương bật khóc khi nói về tình yêu với Trường Giang

Nhã Phương lần đầu công khai nói yêu Trường Giang

Chia sẻ
Tin mới nhất