Phim Ảnh

HOT: Nhã Phương chính thức trở lại trong bom tấn của Victor Vũ

Duy Vũ
Chia sẻ

Nhã Phương sẽ tái xuất trong dự án mới nhất của Victor Vũ - người từng hợp tác với cô trong "Quả tim máu" vào năm 2014.

Nhắc đến Victor Vũ, công chúng thường nghĩ ngay đến những bộ phim dù thuộc bất cứ thể loại gì thì cũng đều thành công. Do đó, người hâm mộ rất tò mò khi những thông tin và hình ảnh đầu tiên về dự án phim mới của anh vừa bị rò rỉ.

Nhã Phương bí ẩn và lãng mạn.

Victor Vũ quyết định chọn bối cảnh phim diễn ra ở Đà Lạt.

Những hình ảnh hậu trường cho thấy, Nhã Phương sẽ chính thức trở lại điện ảnh sau thời gian dài chuyên đóng những bộ phim truyền hình ăn khách như: Tuổi thanh xuân, Khúc hát mặt trời hay Zippo mù tạt và em. Trước đó, cô cũng nhiều lần chia sẻ thông tin trên trang Facebook về việc đang tham gia một dự án phim mới của đạo diễn Victor Vũ.

Bé Pù là diễn viên nhí được nhiều khán giả yêu mến trong Bảo mẫu siêu quậy nhờ vẻ bụ bẫm, nét diễn tinh nghịch, dễ thương.

Là một trong nữ diễn viên hot nhất hiện nay, không quá khó hiểu khi vì sao Nhã Phương đã được Victor Vũ lựa chọn trong lần trở lại sắp tới của anh. Sau 2 năm kể từ Quả tim máu, Victor Vũ đã có thêm nhiều thành công phòng vé khác bên cạnh Nhã Phương ngày càng có chỗ đứng trong showbiz Việt.

Bức ảnh 3 người làm cư dân mạng hết sức tò mò.

Nam diễn viên mà công chúng có thể dễ dàng nhận ra trong rất nhiều bức ảnh hậu trường nữa chính là Cường Seven - gương mặt ẩn số thú vị. Sự xuất hiện liên tục của chàng trai đa tài sinh năm 1989 chứng tỏ anh nhiều khả năng đóng vai chính trong dự án của Victor Vũ.

Dù hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về thể loại và nội dung, song những bức ảnh hậu trường đầu tiên được tung ra cho thấy cảnh một chiếc xe hơi đang bị lật nghiêng đã chứng tỏ độ kịch tính của Lôi báo - tên bộ phim. Với bối cảnh Đà Lạt quen thuộc của Quả tim máu, liệu đây có phải là một bộ phim ly kỳ - tâm linh nữa như tác phẩm ăn khách năm 2014 hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất